Tin tức

Bổ nhiệm ba vị trí quan trọng - kiện toàn bộ máy quản lý MEDLATEC Ba Đình

Ngày 06/12/2022
Ban biên tập
“Tại bất cứ thời điểm nào, MEDLATEC Ba Đình vẫn luôn là trái tim của cả Tập đoàn”, đây là lời chia sẻ đầy xúc động của TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn MED-GROUP trong lễ bổ nhiệm cán bộ chủ chốt MEDLATEC Ba Đình được tổ chức long trọng tại tại trụ sở Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC chiều 5/12.

Tháng 12 - thời điểm năm 2022 dần khép lại, mọi hoạt động của MEDLATEC Ba Đình đang ở giai đoạn nước rút để hoàn thành các nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Tập đoàn đã giao. Cùng với đó, đây cũng là thời điểm các kế hoạch mới của năm 2023 đang dần được định hình.

Năm 2023 sẽ là một năm có nhiều đổi thay, nhiều bước tiến của MED-GROUP nói chung và MEDLATEC Ba Đình nói riêng, đặc biệt, là thay đổi về quy mô, phạm vi kinh doanh của MEDLATEC Ba Đình. Trước những sự thay đổi đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn rất quan tâm, kiện toàn đội ngũ nhân sự cho MEDLATEC Ba Đình vì nhân sự là yếu tố cốt lõi cho thành công của mọi tổ chức.

Theo đó, để phù hợp với thực tế định hướng phát triển của đơn vị trong thời gian tới, sau nhiều cân nhắc kỹ càng, Ban lãnh đạo quyết định trao vai trò và nhiệm vụ mới cho 3 cán bộ trong lễ bổ nhiệm vào chiều 5/12, bao gồm:

1/ Bổ nhiệm TS. Ngô Mạnh Quân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC Ba Đình

TS. Ngô Mạnh Quân hiện đang kiêm nhiệm vị trí Trưởng ban Tổ chức Pháp chế tập đoàn MED-GROUP - một trong những vị trí quan trọng bậc nhất. Với nền tảng chuyên môn Y sâu rộng của một Tiến sĩ Y khoa cùng với kinh nghiệm trong tổ chức nhân sự và sự linh hoạt, khéo léo của mình, TS. Quân vô cùng phù hợp đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Công ty - là cánh tay đắc lực hỗ trợ Giám đốc Nguyễn Duy Hùng trong công tác kinh doanh, tổ chức và đồng hành cùng Phó Giám đốc Hoàng Thị Năng trong triển khai các nhiệm vụ chuyên môn. 

Bổ nhiệm TS. Ngô Mạnh Quân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC Ba Đình

Bổ nhiệm TS. Ngô Mạnh Quân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC Ba Đình

2/ Bổ nhiệm TS. Ngô Chí Cương - Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nhân tố “vàng” được lựa chọn để đảm nhận vị trí Trưởng Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một gương mặt hoàn toàn mới - TS. Ngô Chí Cương. Sau khi hoàn thành chương trình BSNT của Đại học Y Hà Nội, TS. Cương đã có thời gian học Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Nhật Bản chuyên ngành Truyền nhiễm. Với hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, anh đã trực tiếp khám, cấp cứu và điều trị nhiều bệnh nhân nặng. Do đó, TS. Cương sẽ phát huy tốt chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bổ nhiệm TS. Ngô Chí Cương - Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bổ nhiệm TS. Ngô Chí Cương - Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

3/ Bổ nhiệm ThS. Nguyễn Thu Hiền - Phó Phòng Nhân sự MEDLATEC Ba Đình

Bóng hồng duy nhất được xướng tên trong chương trình bổ nhiệm ngày hôm nay là một gương mặt vô cùng quen thuộc. Hơn 6 năm làm việc tại MEDLATEC, ThS. Hiền đã đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau, do đó chị có cơ hội tiếp cận với các công tác tổ chức cũng như các hoạt động của công ty một cách toàn diện. ThS Hiền luôn được Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ cán bộ chủ chốt tin tưởng và tín nhiệm bởi sự chỉn chu, trách nhiệm cao, hết mình với công việc và tập thể. Với cương vị mới, chắc chắn ThS. Hiền sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đưa MEDLATEC Ba Đình phát triển lên một tầm cao mới. 

Bổ nhiệm ThS. Nguyễn Thu Hiền - Phó Phòng Nhân sự MEDLATEC Ba Đình

Bổ nhiệm ThS. Nguyễn Thu Hiền - Phó Phòng Nhân sự MEDLATEC Ba Đình

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bổ nhiệm, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP gửi lời chúc mừng tới các tân cán bộ chủ chốt. Tổng Giám đốc nhấn mạnh:
“Trong suốt hành trình lớn mạnh không ngừng của MED-GROUP, Ban lãnh đạo Tập đoàn và Hội đồng quản trị luôn coi MEDLATEC Ba Đình là trái tim, là cái nôi của sự phát triển. Tôi mong rằng, 3 tân cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm ngày hôm nay nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC Ba Đình nói chung sẽ luôn đoàn kết, làm việc hết mình để đưa đơn vị phát triển lên một tầm cao mới”.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP gửi lời chúc mừng tới các tân cán bộ chủ chốt

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP gửi lời chúc mừng tới các tân cán bộ chủ chốt

Quyết định bổ nhiệm cũng được thông qua tại cuộc họp cán bộ chủ chốt Tập đoàn thường niên diễn ra vào chiều 5/12 tại Tòa nhà Hành chính 278 Thụy Khuê. Những nhân tố vàng được bổ sung cho MEDLATEC Ba Đình đều là những gương mặt ưu tú được Ban lãnh đạo lựa chọn rất kỹ lưỡng và tin tưởng sẽ giúp cho MEDLATEC Ba Đình tiếp tục phát triển mạnh mẽ và luôn giữ vững vai trò là trung tâm phát triển của Tập đoàn.

Ban lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo MEDLATEC Ba Đình trao tặng hoa và chúc mừng ba cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm trong buổi lễ ngày hôm nay.

Ban lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo MEDLATEC Ba Đình trao tặng hoa và chúc mừng ba cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm trong buổi lễ ngày.

Một lần nữa, xin chúc mừng các cán bộ, chúc các cán bộ được bổ nhiệm sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, luôn bền bỉ để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra, cùng chung sức đưa MEDLATEC Ba Đình nói riêng và MED-GROUP nói chung không ngừng vững mạnh và vươn xa.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.