Tin tức

BVĐK MEDLATEC cảnh báo đối tượng mạo danh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Ngày 26/11/2019
Ban biên tập
Trong những ngày qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook, website,… Sự mạo danh, lừa bịp này gây hiểu lầm, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của khách hàng, cộng đồng và uy tín được bệnh viện tâm huyết xây dựng trong suốt 24 năm qua.

Để bảo vệ quyền lợi cộng đồng, Bệnh viện trân trọng thông báo tới Quý khách hàng quy trình chuẩn, thông tin dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi như sau:

Các bước sử dụng dịch vụ

Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng 1 trong các cách:

  • Cách 1: Tổng đài 1900 56 56 56 hoặc (024) 3716 2066;
  • Cách 2: Đăng ký online qua website:www.medlatec.vn tại mục "ĐẶT LỊCH LẤY MẪU";
  • Cách 3: Đăng ký tại app iCNM/ website: www.icnm.vn tại mục “ĐẶT LỊCH KHÁM”.

Phòng Tổng đài MEDLATEC - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của khách hàng

Bước 2: Nhân viên y tế đến lấy mẫu

Theo thời gian, địa điểm khách hàng đăng ký, nhân viên y tế của MEDLATEC đến lấy mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Trả kết quả

Bệnh viện trả kết quả xét nghiệm của khách hàng bằng 1 trong các cách sau:

  • Cách 1: Nhân viên y tế đến tận nơi trả kết quả;
  • Cách 2: Khách hàng tra cứu kết quả online tại website: www.medlatec.vn hoặc qua app icnm/ website www.icnm.vn;
  • Cách 3: Gửi qua email bệnh viện: info@medlatec.com.

Bước 4: Tư vấn kết quả

Sau khi có kết quả, khách hàng được nhân viên lấy mẫu hoặc bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện gọi điện tư vấn với đầu số hiển thị duy nhất: (024) 3716 2066 theo yêu cầu riêng của từng khách hàng).

Thông tin hình ảnh nhận diện thương hiệu dịch vụ MEDLATEC

Bên cạnh các bước sử dụng dịch vụ nêu trên, để tránh nhầm lẫn hoặc nghi ngờ, khách hàng vui lòng đối chiếu các hình ảnh chuẩn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC như sau:

Hình ảnh nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu

  • Thẻ nhân viên (yêu cầu bắt buộc) có các thông tin: Họ tên, mã nhân viên, đơn vị, thời hạn sử dụng thẻ còn giá trị và có đóng dấu của MEDLATEC.
  • Đồng phục: Áo thêu logo MEDLATEC, sologan “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” và quần âu;
  • Máy tính bảng: Nhập liệu liệu thông tin hành chính tại chỗ và in biên lai trả khách hàng. Nếu cán bộ không có máy tính bảng phải có giấy chỉ định, biên lai thu tiền 3 liên viết tại chỗ và gửi khách hàng;
  • Mũ bảo hiểm có logo MEDLATEC;
  • Cặp chuyên dụng: Có đầy đủ các dụng cụ lấy mẫu;
  • Xe máy Honda Việt Nam gắn logo MEDLATEC.

Hình ảnh nhân viên cán bộ lấy mẫu MEDLATEC đến lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Tin nhắn SMS

100% khách hàng đều nhận được tin nhắn SMS của Bệnh viện thông báo mật khẩu bí mật tra cứu kết quả online của khách hàng. Đây cũng là tiêu chí rất quan trọng để bệnh viện khẳng định với khách hàng về sự hoàn hảo và dấu hiệu nhận biết dịch vụ.

Trên đây là quy trình khép kín cùng các hình ảnh nhận diện cán bộ đi lấy mẫu chuyên nghiệp, thương hiệu riêng có của bệnh viện.

Nếu bất kỳ một nhân viên nào của MEDLATEC phục vụ lấy mẫu tận nơi mà không xuất trình 3 nội dung: Thẻ nhân viên có đóng dấu; Áo đồng phục (mô tả chi tiết ở trên) và Hóa đơn kèm danh mục chỉ định, thì bệnh viện xin hoàn lại tiền toàn bộ dịch vụ sử dụng và đền bù thêm số tiền tương ứng số tiền Quý khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin nghi ngờ, phát hiện các đối tượng giả danh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC, quý khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 56 56 56 trực 24/24h để phối hợp cùng bệnh viện giải quyết.

Quý khách hàng vui lòng lưu ý để có bằng chứng chứng minh về 3 vấn đề trên gồm: 

1. Có ảnh chụp nhân viên không mặc đúng đồng phục, không đeo thẻ;
2. Nhân viên y tế cần in biên lai ra 2 bản và cả 2 có chữ ký của khách hàng (01 biên lai nhân viên giữ, 01 biên lai đưa khách hàng giữ, thời gian giữ 3 ngày);
3. Thời gian phản ánh: 3 ngày kể từ ngày làm dịch vụ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý khách trong thời gian tiếp theo.

MEDLATEC - Đơn vị tiên phong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi chuyên nghiệp, đúng giờ, thân thiện

Bảo vệ quyền lợi của khách hàng, vì sự phát triển bền vững của dịch vụ, Bệnh viện sẽ xử lý nghiêm mọi trường hợp, đối tượng lợi dụng thương hiệu MEDLATEC nếu phát hiện. Đặc biệt, chúng tôi sẽ có những phần quà ý nghĩa cảm ơn quý khách khi phát hiện ra các trường hợp giả mạo.

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi ở phía Bắc, xuyên suốt 24 năm qua dịch vụ không ngừng nhận được niềm tin tưởng, hài lòng của cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe tại nhà, đồng thời nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan quản lý và đối tác.

Dịch vụ lấy mẫu tận nơi MEDLATEC luôn nhận được sự hài lòng của mọi người dân trên cả nước

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập MEDLATEC, Thứ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến biểu dương mô hình xét nghiệm, nhất là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà và trả kết quả xét nghiệm qua mạng cho kết quả nhanh, chính xác mà bệnh viện đang triển khai đã lấp vào khoảng trống mà nhiều bệnh viện công lập hiện chưa làm được. Qua đó góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân của mạng lưới y tế Việt Nam nói chung.

Với thế mạnh toàn bộ xét nghiệm được bảo quản theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và được đưa về phân tích tự động trên hệ thống xét nghiệm tự động của Trung tâm Xét nghiệm bệnh viện như hệ thống tự động Cobas (Roche) với công suất 2.600 test hóa sinh/ giờ và 940 test miễn dịch/ giờ; Hệ thống tự động A3600 (Abbott) - hệ thống tự động đầu tiên của hãng Abbott tại miền Bắc với công suất xét nghiệm tới 1.000 test miễn dịch / giờ và 4.400 hóa sinh/ giờ;... Vì vậy, bệnh viện có điều kiện đáp ứng được đầy đủ, nhanh chóng xét nghiệm hơn 600 dịch vụ xét nghiệm thuộc đầy đủ chuyên khoa như Hóa sinh, Miễn dịch, Sinh học phân tử, Giải phẫu bệnh,… phục vụ chẩn đoán, điều trị, theo dõi và quản lý, chăm sóc sức khỏe cho người dân ngay tại nhà. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả tận nơi được duy trì 10.000đồng/lần, trong thời gian phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.

Vì lợi ích, quyền lợi của cộng đồng, bệnh viện cam kết không ngừng hoàn thiện, gia tăng thêm các tiện ích dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để xứng đáng với sự trao gửi niềm tin dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi, thân thuộc của các gia đình tại Hà Nội và các tỉnh thành cả nước.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.