Tin tức

BVĐK MEDLATEC - Đơn vị đồng hành cùng VFF, xét nghiệm COVID-19 khán giả vào sân cổ vũ hai trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam

Ngày 05/11/2021
Ban biên tập
Với sự tin tưởng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị y tế đồng hành, hợp tác thực hiện test nhanh Covid-19 phục vụ tất cả khán giả vào sân cổ vũ hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11, 16/11 tại SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội).

World Cup 2022 khu vực châu Á - Giải bóng triệu con tim mong chờ

Bóng đá - môn thể thao vua có sức hút mạnh mẽ hàng triệu trái tim của khán giả cả nước qua cổ vũ trực tiếp tại sân hoặc theo dõi, cổ vũ qua truyền hình.

Bóng đá môn thể thao vua có sức hấp dẫn hàng triệu trái tim độc giả

Sở dĩ bóng đá luôn có sức hút, đam mê tới khán giả. Bởi môn thể thao vua này không chỉ đơn thần để rèn luyện sức khỏe, tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, mà đặc biệt là theo dõi các trận đấu còn lan tỏa tới khán giả những năng lượng tích cực của tinh thần đồng đội, đoàn kết, ý chí chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng cùng sự bất ngờ và kịch tính trong từng phút trên sân.

World Cup là tên giải bóng đá lớn nhất thế giới được tổ chức bốn năm một lần. Trong khu vực, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cũng được diễn ra hai năm một lần với sức hấp dẫn đặc biệt và luôn được khán giả mong chờ môn thể thao vua trong toàn khu vực.

Đặc biệt trong tháng 11 này sẽ diễn ra hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản (ngày 11/11) và đội tuyển Ả-rập Xê-út (ngày 16/11) trong khuôn khổ Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á tại sân nhà - Sân vận động Quốc gia (SVĐQG) Mỹ Đình (Hà Nội).

Các trận đấu tới đây đang được hàng triệu con tim Việt mong chờ, cổ vũ đội tuyển Việt Nam với các đối thủ nặng ký trong khu vực châu Á.

Cùng với tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ, sự cổ vũ, đồng hành của khán giả, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa và giá trị để các cầu thủ, huấn luyện viên thêm mạnh mẽ và hứng khởi hơn trên sân.

Qua đó, các cầu thủ động lực chiến đấu vì màu cờ, sắc áo của dân tộc, cũng như nhìn vào đội tuyển Việt Nam để thế giới hiểu về người Việt Nam luôn đoàn kết, đồng lòng và tinh thần quyết chiến, quyết thắng, cũng như nâng cao vị thế thương hiệu bóng đá Việt Nam trong khu vực.

MEDLATEC - Đơn vị y tế được VFF lựa chọn, đồng hành cùng khán giả vào sân

Trước diễn biến phức tạp dịch bệnh Covid-19, căn cứ các quy định, hướng dẫn của FIFA, AFC về việc tổ chức để khán giả trực tiếp vào sân tại các giải bóng đá quốc tế, đồng thời đảm bảo các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND TP. Hà Nội trong giai đoạn “bình thường mới” của dịch bệnh Covid-19; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về các thủ tục khán giả cần chuẩn bị đầy đủ trước khi vào sân theo dõi hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 72 giờ là một trong những điều kiện bắt buộc của khán giả vào sân cổ vũ

Cụ thể, theo thông báo của Ban tổ chức chương trình một trong những yêu cầu bắt buộc đối với khán giả vào sân cổ vũ là Giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch và bảo đảm kiểm soát dịch.

Với sự tin tưởng của VFF về thương hiệu xét nghiệm hàng đầu tại Việt Nam thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 nhanh chóng, tiện lợi và có chi phí hợp lý nhất, Hệ thống Y tế MEDLATEC được lựa chọn là đơn vị y tế đồng hành cùng người hâm mộ phục vụ xét nghiệm test nhanh tất cả các cổ động viên vào sân cổ vũ hai trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra tại SVĐQG Mỹ Đình.

Thực hiện xét nghiệm test nhanh COVID-19 nhanh chóng, chính xác, tiện lợi tại MEDLATEC

Đáp ứng được những năng lực về đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, cơ sở hạ tầng và sở hữu hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, BVĐK MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên cả nước được Bộ Y tế cấp phép được thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 (tháng 4/2020).

Hiện nay, bên cạnh bệnh viện, Hệ thống Y tế MEDLATEC có điều kiện tốt nhất để đáp ứng xét nghiệm test nhanh Covid-19 nhanh chóng, chính xác tại 38 cơ sở trên toàn quốc của MEDLATEC.

MEDLATEC đồng hành cùng VFF

Đồng hành cùng người hâm mộ Việt, MEDLATEC xét nghiệm Covid-19 chỉ còn 100.000 đồng/test/lần

Theo đó, với sự kết hợp cùng VFF, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác, tiện lợi, khán giả vào sân cổ vũ hai trận đấu Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam với Ả-rập Xê-út dễ dàng đến các điểm thực hiện xét nghiệm Test nhanh Covid-19 của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc để làm xét nghiệm. Chi phí 100.000 VNĐ/ test.

Là đơn vị y tế có trên 25 năm kinh nghiệm và uy tín trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm test nhanh Covid-19 trên toàn quốc, Quý khán giả hoàn toàn hài lòng, an tâm bởi quy trình khép kín, khoa học, an toàn. Bên cạnh đó, với ý nghĩa đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam, bên cạnh hỗ trợ chi phí xét nghiệm Test nhanh COVID-19, trong thời gian đến lấy mẫu, MEDLATEC tổ chức Bộ quà tặng dành cho 5.000 khách hàng đến xét nghiệm sớm nhất.

Lưu ý, khi đến các điểm thực hiện xét nghiệm Test nhanh Covid-19 của Hệ thống Y tế MEDLATEC, Quý khán giả cần xuất trình vé xem hai trận đấu và giấy tờ tùy thân nêu trên để được thực hiện với chi phí ưu đãi.

Tất cả khán giả chúng ta hãy cùng đếm ngược thời gian để cùng nín thở và hồi hộp mong chờ những pha bóng thật mãn nhãn của các Đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tới. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cho các cầu thủ, cũng như chính Quý khán giả, bạn hãy tuân thủ những quy định của ban tổ chức nhé.

Mọi thông tin/ thủ tục xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/24h.

THÔNG TIN CHI VỀ XÉT NGHIỆM COVID-19 TẠI MEDLATEC

1. Thời gian MEDLATEC tổ chức xét nghiệm cho khán giả trước khi vào sân xem hai trận đấu

- Trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản:

+ Từ 7h30 - 18h00 ngày 9, 10/11/2021;

+ Từ 7h30 - 10h00 ngày 11/11/2021.

- Trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Ả-rập Xê-Út:

+ Từ 7h30 - 18h00 ngày 14, 15/11/2021;

+ Từ 7h30 - 10h00 ngày 16/11/2021.

2. Các hình đặt lịch làm xét nghiệm

- Cách 1: Website: https//medlatec.vn/dat-lich-xet-nghiem-covid-19;

- Cách 2: App MedOn: https//booking.medon.vn/dat-lich-xet-nghiem;

- Cách 3: Gọi Tổng đài 1900 56 5656.

3. Thời gian nhận được kết quả (bản cứng)

- Lấy mẫu trước 10h00 - Nhận kết quả 12h30-13h00 cùng ngày;

- Lấy mẫu trước 14h00 - Nhận kết quả 17h30 - 18h00 cùng ngày;

- Lẫy mẫu trước 18h00 - Nhận kết lúc 7h-7h30 sáng ngày hôm sau.

Đây là khung thời gian MEDLATEC trả kết quả chung, thời gian có thể được rút ngắn hơn và sẽ được cán bộ y tế của đơn vị tại từng điểm hướng dẫn cụ thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.