Tin tức

Các gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tại MEDLATEC

Ngày 07/09/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC đang cung cấp đa dạng các gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp, đáp ứng đủ các hạng mục yêu cầu theo thông tư của Bộ Y tế. Đồng thời, quy trình và chi phí đã được tối ưu hóa, giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như tính chất công việc, đảm bảo cán bộ công nhân viên được kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện.

1. Vì sao phải khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp? 

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp là một trong những quy định bắt buộc của Nhà nước để đảm bảo quyền lợi của người lao động. Theo đó, tùy vào tính chất công việc mà doanh nghiệp cần phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất mỗi năm 1 lần hoặc định kỳ 6 tháng/lần cho người lao động. Mục đích của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp là: 

Đối với người lao động 

Việc khám sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp mang đến cho người lao động những lợi ích sau: 

  • Kiểm tra và đánh giá được tình trạng sức khỏe của bản thân để điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc nhằm đảm bảo một thể trạng tốt nhất để làm việc. Nhờ đó mà năng suất lao động tăng, cơ nhiều cơ hội thăng tiến cũng như cải thiện thu nhập cá nhân.
  • Phát hiện sớm các bệnh lý cũng như bất thường trong cơ thể và từ đó can thiệp điều trị kịp thời, đảm bảo bệnh không tiến triển nặng, tiết kiệm thời gian và chi phí chữa bệnh. 

Khám sức khỏe định kỳ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động

Khám sức khỏe định kỳ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động

Đối với người lao động

Việc tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp mang đến những lợi ích: 

  • Giúp đánh giá được thể trạng của từng cá nhân và từ đó sắp xếp công việc ở các vị trí thích hợp để mang lại hiệu quả lao động tối đa.
  • Tạo sự yên tâm và niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp từ đó gắn bó lâu dài và luôn đồng hành, cống hiến sức mình cùng doanh nghiệp để phát triển bền vững. Đồng thời, hạn chế được tình trạng nhân viên nghỉ nhiều khiến doanh nghiệp phải thường xuyên tuyển dụng gây mất thời gian và chi phí. 
  • Thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao đến với doanh nghiệp. 

2. Các gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tại MEDLATEC

Hiện nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC là đối tác được hàng nghìn doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên mỗi năm nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trình độ chuyên môn bác sĩ cao, quy trình nhanh chóng, thuận tiện, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp và đảm bảo được các danh mục kiểm tra theo Thông tư số 14/2013/TT-BYT. Các gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tại MEDLATEC cũng có sự linh động mang lại nhiều tiện ích, bao gồm: 

Gói khám sức khỏe cơ bản 

Đối với gói khám sức khỏe cơ bản cho doanh nghiệp tại MEDLATEC được xây dựng giúp tối giản chi phí nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các danh mục khám bệnh cơ bản.

Cụ thể, MEDLATEC triển khai đầy đủ các danh mục khám theo quy định tại thông tư của Bộ Y tế bao gồm:

  • Khám lâm sàng: Khám tổng quát, đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim, hô hấp, tiêu hoá,… 
  • Chụp X - quang tim phổi thẳng.
  • Thực hiện các xét nghiệm như tổng phân tích máu, nước tiểu và đánh giá chức năng gan, thận, tiểu đường. 

Chi phí ưu đãi cho gói khám cơ bản tại MEDLATEC là: 

  • Nam giới: 519.000 VNĐ. 
  • Nữ giới: 789.000 VNĐ. 

MEDLATEC cung cấp các gói khám sức khỏe linh hoạt để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn

MEDLATEC cung cấp các gói khám sức khỏe linh hoạt để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn

Gói khám sức khỏe nâng cao

Đối với gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp nâng cao, khách hàng sẽ được thăm khám các hạng mục sau: 

  • Khám lâm sàng: Khám tổng quát, đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim, hô hấp, tiêu hoá,… 
  • Hạng mục chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng thì sẽ bao gồm chụp X - quang tim phổi thẳng, siêu âm tổng quát, tuyến giáp, vú và đo điện tim. 
  • Hạng mục xét nghiệm sẽ bao gồm: Xét nghiệm máu, nước tiểu, chức năng gan, thận, tuyến giáp, đường huyết, đánh giá tình trạng rối loạn mỡ máu, uric, các bệnh truyền nhiễm: HIV, viêm gan B,.... 

Chi phí cho gói khám nâng cao tại MEDLATEC là: 

  • Nam giới: 1.309.000 VNĐ. 
  • Nữ giới: 1.669.000 VNĐ. 

Gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp VIP

Đối với gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp VIP, ngoài những hạng mục như gói khám sức khỏe nâng cao thì khách hàng còn thực hiện thêm các xét nghiệm sau: 

  • Tầm soát ung thư gan. 
  • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt đối với nam. 
  • Tầm soát ung thư vú, buồng trứng và cổ tử cung đối với nữ.

Chi phí cho gói khám VIP tại MEDLATEC là: 

  • Nam giới: 2.154.000 VNĐ. 
  • Nữ giới: 2.514.000 VNĐ. 

MEDLATEC là đối tác được hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước lựa chọn

MEDLATEC là đối tác được hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước lựa chọn

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Hệ thống Y tế MEDLATEC được Bộ Y tế cho phép tổ chức khám sức khỏe cho cơ quan, doanh nghiệp. Hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước lựa chọn MEDLATEC để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên vì: 

  • Cán bộ, công nhân viên của doanh nghiệp sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám. 
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy CT 128 dãy, máy MRI, máy siêu âm màu 3D, 4D, máy Mammography được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ,… 
  • Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012vàtiêu chuẩn CAP (MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng chỉ này). 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với không gian rộng lớn, có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức khám sức khỏe với số lượng lên đến hàng ngàn người của doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp lưu động hoặc sử dụng kết hợp khám lưu động với khám tại cơ sở để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất. 

Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức khám sức khỏe lưu động của MEDLATEC

Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức khám sức khỏe lưu động của MEDLATEC

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với MEDLATEC thông qua số hotline: 1900 56 56 56 sẽ có nhân viên hướng dẫn chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.