Tin tức

Cẩm nang y tế: cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Ngày 24/03/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Chất lượng và độ uy tín của một cơ sở y tế có vai trò rất quan trọng trong hiệu quả khám và điều trị bệnh. Vì thế, đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ, cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội luôn là vấn đề được người bệnh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cùng quý khách tìm hiểu để chọn được một địa chỉ đáng “trao mặt, gửi vàng”.

1. Các phương pháp cắt trĩ phổ biến hiện nay

Hiện nay, ở hầu hết các địa chỉ y tế uy tín đang áp dụng các phương pháp cắt trĩ sau:

- Cắt trĩ bằng laser

Đây là phương pháp cắt trĩ sử dụng chùm ánh sáng tia laser để xác định búi trĩ sau đó loại bỏ búi trĩ mà không cần dùng dao mổ. Đối tượng phù hợp để cắt trĩ bằng laser là bệnh nhân trĩ cấp độ I, II và III. 

Việc dùng tia laser để loại bỏ búi trĩ nhanh và chính xác. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể điều trị laser đơn lẻ hoặc kết hợp với phương pháp khác.

Với sự phát triển của y học, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ

Với sự phát triển của y học, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ

- Cắt trĩ Milligan Morgan

Với phương pháp Milligan Morgan, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ từng búi trĩ rồi để lại lớp niêm mạc ở giữa các búi trĩ và khâu lại. Trường hợp búi trĩ vòng thì cần cắt thêm búi trĩ phụ. Phương pháp này hiện được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì chi phí thấp, thủ thuật nhanh chóng.

- Cắt trĩ Longo

Phương pháp cắt trĩ này được áp dụng cho bệnh nhân trĩ độ 3 - 4 hoặc trĩ vòng, dựa trên nguyên lý kéo búi trĩ về vị trí bình thường. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ dùng máy khâu cắt hậu môn tự động để cắt và khâu khoang niêm mạc cùng đám mạch máu trên đường lược rồi kéo búi trĩ lên cao sau đó cắt tiếp phần mạch máu đưa máu đến búi trĩ. Điều này làm gián đoạn quá trình cung cấp máu để búi trĩ tự teo dần.

2. Nên cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

2.1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt trĩ uy tín ở Hà Nội

Tìm hiểu cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội là nhu cầu chung của số đông bệnh nhân cần điều trị bằng phương pháp này. Thực tế cho thấy, hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, bên cạnh các cơ sở y tế công vẫn có rất nhiều bệnh viện, phòng khám ngoài công lập cung cấp dịch vụ cắt trĩ. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo độ an toàn và hiệu quả của dịch vụ này.

Trình độ chuyên môn tay nghề của bác sĩ, phòng mổ vô trùng và hiện đại cần được ưu tiên khi lựa chọn cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Trình độ chuyên môn tay nghề của bác sĩ, phòng mổ vô trùng và hiện đại cần được ưu tiên khi lựa chọn cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Muốn tìm được địa chỉ cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, người bệnh nên dựa trên một số yếu tố sau để tham khảo trước khi đưa ra quyết định:

- Giấy phép hoạt động từ Sở Y tế: được cấp phép.

- Đội ngũ bác sĩ trực tiếp phẫu thuật: cần ưu tiên chọn nơi có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, được nhiều người biết đến bởi chuyên môn giỏi.

- Cơ sở vật chất: sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

- Thiết bị y tế: được trang bị đầy đủ, hiện đại và bảo trì định kỳ.

- Chi phí: có bảng niêm yết công khai chi phí khám chữa bệnh và luôn thông báo đầy đủ thông tin về chi phí dịch vụ điều trị tới người bệnh trước khi thực hiện.

Thực tế cho thấy có không ít cơ sở y tế quảng cáo về các chương trình ưu đãi, các gói phẫu thuật cắt trĩ chi phí thấp, phương pháp cắt trĩ hiện đại,... nhưng khi điều trị lại không như quảng cáo. Chưa kể đến, có những trường hợp đã bị nhiễm trùng, bệnh tái diễn nhanh chóng,... 

Tìm hiểu kỹ càng về các gợi ý cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội trước khi có quyết định cuối cùng sẽ giúp người bệnh có được trải nghiệm dịch vụ tốt, quá trình điều trị hiệu quả và an toàn. 

2.2. MEDLATEC - địa chỉ điều trị các bệnh lý trĩ được khách hàng tín nhiệm

Quý khách hàng có thể dựa trên những tiêu chí được gợi ý ở trên để tìm kiếm thông tin, xem xét phản hồi của khách hàng về phẫu thuật cắt trĩ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Đối với phẫu thuật cắt trĩ, MEDLATEC là một địa chỉ không nên bỏ qua trong top danh sách cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Hiện MEDLATEC đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật cắt trĩ bằng các phương pháp khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Milligan Morgan, Longo, Laser,... với ưu điểm về tính quy chuẩn kỹ thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Trong số đó, khách hàng nghiêng về lựa chọn cắt trĩ bằng phương pháp Longo bởi tính xâm lấn ít, hiệu quả tốt và ít đau. Toàn bộ quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong 15 - 30 phút, loại bỏ hoàn toàn nguồn cung cấp máu cho búi trĩ, tính thẩm mỹ cao và tỷ lệ tái phát rất thấp. Phương pháp này cũng rất hiếm khi để lại biến chứng. Sau điều trị, người bệnh sẽ nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường ngày. 

MEDLATEC địa chỉ cắt trĩ tại Hà Nội được khách hàng tín nhiệm

MEDLATEC địa chỉ cắt trĩ tại Hà Nội được khách hàng tín nhiệm

Toàn bộ quá trình thăm khám, chẩn đoán, định hướng phẫu thuật cắt trĩ cho người bệnh tại MEDLATEC đều do đội ngũ bác sĩ giỏi, bề dày hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Điều này giúp người bệnh yên tâm về hiệu quả loại bỏ trĩ và độ an toàn sau phẫu thuật

Quá trình cắt trĩ tại MEDLATEC được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, trang bị thiết bị y tế hiện đại, đã được kiểm chứng an toàn cho phẫu thuật. Các loại máy móc hỗ trợ chẩn đoán, cắt trĩ của MEDLATEC đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới và đáp ứng mọi tiêu chí của Bộ Y tế.

Trước và sau phẫu thuật, người bệnh được trải nghiệm không gian y tế sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, nhân viên y tế làm việc chu đáo và tận tình. Về vấn đề chi phí, MEDLATEC có bảng niêm yết công khai mức giá cụ thể cho từng dịch vụ để khách hàng tham khảo. Đối với phẫu thuật cắt trĩ, nhân viên y tế sẽ gửi đầy đủ mọi thông tin về chi phí liên quan tới khách hàng để khách hàng chủ động nắm bắt và quyết định. 

Thông tin chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm nguồn tham khảo tin cậy về vấn đề cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết, tư vấn về các phương pháp cắt trĩ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp chính xác, cụ thể.

Từ khoá: cắt trĩ longo

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.