Tin tức

Chúc mừng 11 cá nhân xuất sắc tại MEDLATEC GROUP được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế

Ngày 25/02/2023
Ban biên tập
Lần đầu tiên tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” được trao tặng cho 11 cá nhân xuất sắc đang công tác trên toàn hệ thống. Đây là danh hiệu danh giá của Bộ Y tế nhằm tri ân những cán bộ có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Với chặng đường hình thành và phát triển xuyên suốt hơn ¼ thế kỷ qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC tự hào là địa chỉ y tế được đông đảo người dân cả nước gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe. Hành trình mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng ấy vẫn chưa dừng lại khi MEDLATEC ngày càng có những bước tiến đột phá và tiên phong trong công tác khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Và để tạo dựng nên những thành công đó, không thể không nhắc tới sự đóng góp miệt mài của đội ngũ cán bộ công tác trực tiếp trong chuyên môn Y và ngoài chuyên môn Y của hệ thống. Tại MEDLATEC, nhiều cán bộ đã gắn bó cả thanh xuân của mình, chứng kiến những đổi thay và đi cùng những thăng trầm của đơn vị. Quan trọng hơn, sự cống hiến tận tụy của họ trong suốt thời gian qua là nhân tố chủ lực giúp MEDLATEC phát triển bền vững và khẳng định thương hiệu y tế hàng đầu trên cả nước.

Những sự đóng góp ấy, dù là “trông thấy” hay âm thầm, Ban lãnh đạo MEDLATEC đều luôn nỗ lực đánh giá và ghi nhận một cách công tâm nhất. Và sự ghi nhận không chỉ dừng lại trong nội bộ đơn vị, niềm vui đặc biệt đến với MEDLATEC vào đúng dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/02/2023) khi 11 cá nhân xuất sắc đã được GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP thay mặt Bộ Y tế trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”. Lễ vinh danh diễn ra trong chương trình Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, gồm các cá nhân sau:

1/ Ông Nguyễn Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP;

2/ Ông Đoàn Văn Thuyết - Giám đốc MEDAZ;

3/ Ông Đào Bá Bình - Trưởng ban Phát triển chi nhánh phía Nam, Giám đốc MEDLATEC Đắk Lắk;

4/ ThS. Nguyễn Thị Như - Trưởng ban Kế hoạch, MED-GROUP;

5/ Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó ban Tài chính Kế toán, MED-GROUP;

6/ Bà Đinh Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Khám sức khỏe, MEDLATEC Ba Đình;

7/ Bà Lê Thị Thu Hòa - Phó phòng Hành chính, MEDLATEC Ba Đình;

8/ Bà Phạm Vân Anh - Phó phòng Tổ chức Hành chính, MEDLATEC Tây Hồ;

9/ Bà Bùi Thị Thương - Ban Tổ chức & Pháp chế, MED-GROUP;

10/ Bà Lê Thị Hiền - Phòng Tổ chức hành chính, MEDLATEC Tây Hồ;

11/ Bà Đỗ Thị Thu Hà - Phòng Kế hoạch Tổng hợp, MEDLATEC Thanh Xuân.

 6/11 cán bộ có mặt trực tiếp tại chương trình nhận kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” từ GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí 

 6/11 cán bộ có mặt trực tiếp tại chương trình nhận kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” từ GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí 

Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” là hình thức khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế nhằm ghi nhận công lao của các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân. Đặc biệt, danh hiệu không phân biệt với các cán bộ công tác trong hay ngoài ngành Y. 

Và càng trở nên danh giá hơn khi danh hiệu này lần đầu tiên được trao tặng tại MEDLATEC. Bởi để đạt được Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”, các cán bộ phải đủ điều kiện có thâm niên công tác trong ngành Y từ 20 năm trở lên đối với nam và 15 năm trở lên đối với nữ. Chắc chắn rằng, danh hiệu cao quý này sẽ là sự ghi nhận, khích lệ kịp thời công lao to lớn của các cán bộ trong suốt một hành trình dài cống hiến miệt mài. Dù trong bất kỳ thời đại nào, dù là thời chiến hay thời bình, sự tận hiến phục vụ sức khỏe nhân dân luôn để lại ấn tượng và sự biết ơn sâu sắc trong mỗi chúng ta!

Hy vọng, trên những chặng đường sắp tới, các cán bộ luôn giữ vững được sự tận tâm - tận tình - tận tụy của mình, tiếp tục đồng hành cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC nói riêng và lĩnh vực y tế nói chung để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mong rằng, trong những năm tiếp theo sẽ có thêm nhiều cán bộ nhân viên công tác tại MEDLATEC đủ điều kiện và năng lực để đón nhận danh hiệu cao quý này!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.