Tin tức

Chương trình tập huấn điều trị vô sinh nam, nữ tại MEDLATEC

Ngày 25/08/2016
Ban biên tập
Góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị vô sinh, ngày 23/8, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức chương trình tập huấn điều trị nam, nữ cho các bác sĩ chuyên khoa qua bài giảng của PGS. TS Phạm Bá Nha - Trưởng Khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai


Tỷ lệ vô sinh đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại.

Vô sinh là một trong những nội dung trọng tâm của chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, tỷ lệ vô sinh chiếm 8-15% các cặp vợ chồng. Ở Việt Nam tỷ lệ này là 12-13% (khoảng gần một triệu cặp vợ chồng vô sinh). Tuy nhiên, nhờ các biện pháp hỗ trợ sinh sản đã giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn vẫn có khả năng làm bố mẹ.

Tham gia buổi học, PGS.TS Phạm Bá Nha đã cung cấp cho các bác sĩ nguyên nhân gây vô sinh ở nam, nữ, các kỹ thuật chuẩn đoán và những biện pháp điều trị hiện nay.



Biện pháp hỗ trợ sinh sản giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn vẫn có tin vui.


Những kiến thức được trang bị trong buổi học và thành công của chương trình hợp tác cùng Bệnh viện Bạch Mai, MEDLATEC hy vọng đây sẽ là tiền đề để
 triển khai dịch vụ thụ tinh nhân tạo bằng cách bơm tinh trùng đã sàng lọc vào trong buồng tử cung (IUI), dịch vụ thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm (IVF) và các dịch vụ hỗ trợ sinh sản khác,… từ đó giúp các vợ chồng hiếm muộn sớm có niềm vui trọn vẹn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.