Tin tức

Công bố ứng dụng My Medlatec đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 tại hội nghị khoa học lớn nhất vùng duyên hải Nam Trung Bộ

Ngày 15/04/2023
Ứng dụng My Medlatec ra đời đã tạo bước đột phá trong hành trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn hơn cho người Việt. Với những giá trị hữu ích và ý nghĩa thiết thực, cùng những tính năng ưu việt, riêng có, My Medlatec là sản phẩm phần mềm y tế duy nhất vinh dự đạt GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2023.

Với app My Medlatec - Đường đi xét nghiệm nằm trong tay bạn

Ngày 15/4/2023, trong khuôn khổ “Hội nghị tập huấn: Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” quy tụ gần 1.000 khách mời tại Khánh Hòa, Thạc sĩ Bùi Lê Hà - CEO Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn MED-GROUP đã chia sẻ: “Có thể khẳng định My Medlatec là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có tính năng quản lý “Tiến trình lấy mẫu” giúp khách hàng dễ dàng biết được đường đi lấy mẫu tận nơi theo thời gian thực. Chính vì những tính năng ưu việt và riêng có, cùng nhiều tiện ích thiết thực khác, My Medlatec là phần mềm y tế duy nhất vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê 2023”.

Đây là giải thưởng danh giá về khoa học và công nghệ tầm quốc gia, nhằm biểu dương, tôn vinh những nền tảng/ dịch vụ/ giải pháp công nghệ số xuất sắc, có giá trị và ý nghĩa với cuộc sống của con người; đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Dự kiến Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 28/04/2023 tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, trực tuyến trên kênh youtube, website của Giải thưởng Sao Khuê và fanpage của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA).

My Medlatec là phần mềm y tế duy nhất vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê 2023
My Medlatec là phần mềm y tế duy nhất vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê 2023

Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Sao Khuê đánh giá cao những tính năng khác biệt trên thị trường của ứng dụng My Medlatec điển hình như quản lý “Tiến trình lấy mẫu”, đồng thời ghi nhận tiềm năng phát triển các tính năng khác theo lộ trình trong tương lai như AI dự đoán bệnh dựa trên các chỉ số xét nghiệm, lịch sử bệnh lý; AI khuyến nghị cẩm nang dịch vụ, cẩm nang sức khỏe cá nhân hóa theo nhu cầu…

Với quy trình khoa học, thuận tiện, đơn giản và kết quả xét nghiệm bảo đảm chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả tận nơi vẫn duy trì gần 30 năm qua là 10.000 đồng/địa chỉ, bởi vậy, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC không ngừng chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Hàng năm, có hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc sử dụng dịch vụ lấy mẫu tận nơi tiện lợi này. Tuy nhiên, với phương châm luôn luôn đổi mới, tối ưu hóa dịch vụ, MEDLATEC đã dày công nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát ý kiến khách hàng để không ngừng hoàn thiện, trong đó có mục đích hướng tới sự chủ động giám sát, quản lý dịch vụ của khách hàng. 

Thạc sĩ Bùi Lê Hà giới thiệu ứng dụng My Medlatec đến hơn 700 đại biểu tham dự hội nghị tại Khánh Hòa 

Chính vì vậy, khi đặt lịch xét nghiệm tại nhà trên ứng dụng My Medlatec, thay vì ngồi chờ đợi phản hồi, sự điều phối từ nhân viên tổng đài, khách hàng dễ dàng theo dõi đường đi của quy trình dịch vụ ngay trên ứng dụng cài trên điện thoại thông minh của mình. Theo đó, khách hàng liên tục được cập nhật các thông báo trên app như sau:

  • Lịch hẹn được xác nhận
  • Cán bộ lấy mẫu có hình ảnh nhận diện, họ tên, đã bắt đầu khởi hành
  • Cán bộ lấy mẫu đang trên đường tới
  • Mẫu đã được gửi đi
  • Đã có kết quả

Như vậy, toàn bộ quá trình từ khi đặt lịch hẹn tới khi nhận kết quả, được khách hàng quản lý, nắm bắt trọn vẹn trên ứng dụng vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Đặt lịch hẹn chỉ trong 1 phút

Trước đây, để đặt lịch hẹn, khách hàng thường sẽ phải liên hệ tới tổng đài, khai nhận thông tin cá nhân đầy đủ. Hiện nay, với ứng dụng My Medlatec, chỉ cần 1 lần điền thông tin chi tiết và lưu lại, khách hàng đã có sổ địa chỉ lưu lại trên ứng dụng, hiển thị tự động trong mọi lần đặt lịch, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, và hạn chế tối đa tình trạng quá tải cho nhân viên y tế của MEDLATEC.

Giao diện thân thiện của ứng dụng My Medlatec 

Khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe khám tại viện hoặc dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, dù lựa chọn theo hình thức kiểm tra sức khỏe nào, khách hàng đều có thể đặt lịch hẹn dễ dàng trong 1 phút chỉ bằng vài cái chạm tay trên ứng dụng. Sau khi hoàn thành việc đặt lịch trên ứng dụng My Medlatec, khách hàng sẽ được nhân viên đến lấy mẫu xét nghiệm hoặc thực hiện dịch vụ khám theo lịch hẹn.

Nhận kết quả khám, lưu giữ hồ sơ sức khỏe số tiện lợi 

Hồ sơ sức khỏe số là xu hướng của thời đại mới, khi mà sức khỏe đã trở thành một vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt là sau đại dịch Covid 19, phòng ngừa, dự phòng bệnh tật được chú trọng hơn bao giờ hết. Việc lưu giữ hồ sơ sức khỏe số giúp chủ động theo dõi sức khỏe, và hạn chế lưu trữ các loại giấy tờ bản cứng gây thất lạc ngày càng trở thành nhu cầu bức thiết của khách hàng. Khi lưu giữ hồ sơ sức khỏe số tại ứng dụng My Medlatec, kết quả nhận được của năm nay của khách hàng có thể dễ dàng so sánh với năm trước, kết quả xét nghiệm tháng này có thể so sánh với các tháng trước, giúp cho việc theo dõi sức khỏe được tổng quan và tiện ích hơn rất nhiều.

Giao diện thân thiện của ứng dụng My Medlatec 

Giao diện thân thiện của ứng dụng My Medlatec 

Kết quả mỗi lần thăm khám của khách hàng được tổng hợp và trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan

Để tạo hồ sơ sức khỏe số, khi tải app về điện thoại thông minh, khách hàng chỉ cần chọn nút “đồng bộ” là toàn bộ thông tin về hồ sơ sức khỏe, lịch sử khám/xét nghiệm của khách hàng sẽ hiển thị đầy đủ, trình bày một cách khoa học, hoàn toàn bảo mật và lưu trữ trọn đời trên app.

Điểm đặc biệt của ứng dụng My Medlatec là kết quả khám của khách hàng được ghi lại, tổng hợp và trình bày dưới dạng biểu đồ giúp khách cập nhật được mức độ biến thiên tăng, giảm các chỉ số, từ đó có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe mình.

Ngoài ra, khách hàng có thể tạo hồ sơ sức khỏe cho người thân (bố mẹ, vợ chồng, con cái), chỉ cần chạm tay, hồ sơ của khách hàng được kết nối ngay với các thành viên trong gia đình, từ đó khách hàng có thể đặt lịch thay người thân. Tính năng này mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng ở xa có thể theo dõi tiến trình thăm khám, tra cứu kết quả, giúp thành viên gia đình an tâm sức khỏe hơn.

Kết quả mỗi lần thăm khám của khách hàng được tổng hợp và trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan

Kết quả mỗi lần thăm khám của khách hàng được tổng hợp và trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan

Với mục tiêu tạo ra các tính năng đặc biệt, đón đầu xu hướng, đội ngũ phát triển và vận hành ứng dụng My Medlatec đã tích cực nghiên cứu, tìm hiểu để thiết kế quy trình khám sức khỏe vận dụng công nghệ cao. 

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhận thức về sức khỏe của người dân càng cao, nhu cầu dự phòng bệnh tật trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Trong đó, không thể phủ nhận rằng, dữ liệu y tế tập trung và các nền tảng số đóng vai trò vô cùng quan trọng, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ và người dân trong quá trình chẩn đoán, theo dõi sức khỏe.

Với My Medlatec, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sức khỏe của bản thân và chủ động trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe lâu dài cho cả gia đình!

Để cài đặt App, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “My Medlatec” trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play; 
  • Hoặc tải App từ đường link sau: https:/mymedlatec.medon.vn/app;
  • Bước 2: Đăng ký số điện thoại và nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại;
  • Bước 3: Hoàn thiện thông tin cá nhân để đồng bộ dữ liệu trên hồ sơ sức khỏe tại MEDLATEC.

Tải App ngay - Sổ khám bệnh trong tầm tay!
Tải App ngay - Sổ khám bệnh trong tầm tay!

Mọi thông tin cần giải đáp hoặc tư vấn thêm trong quá trình sử dụng App My Medlatec, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.