Tin tức

Công bố và trao thưởng 4 gương mặt tổng đài viên xuất sắc nhất năm 2022 những phát thanh viên đầy tài năng của MEDLATEC

Ngày 19/07/2022
Ngày 18/7, lễ trao giải cuộc thi “Tay nghề tổng đài viên năm 2022” của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của Tập đoàn.

Trong tổng số 60 cán bộ tổng đài viên tham dự cuộc thi, Ban tổ chức đã tìm ra được 4 chủ nhân xuất sắc nhất của các giải thưởng, cụ thể như sau:

01 giải Nhất với phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.

·  Cán bộ Phạm Thị Nga với điểm số chung cuộc 93.5/100.

01 giải Nhì với phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

·  Cán bộ Nguyễn Thị Thuỳ Dương với điểm số chung cuộc 92/100.

02 giải Ba với phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

·  Cán bộ Bạch Thị Thanh với điểm số chung cuộc 90/100.

·  Cán bộ Ngô Thị Bích Thảo với điểm số chung cuộc 90/100.

PB TCPC Trần Thị Lan Anh công bố danh sách người đạt giải

PB TCPC Trần Thị Lan Anh công bố danh sách người đạt giải

 

MEDLATEC với sứ mệnh phụng sự cộng đồng, bên cạnh những hoạt động nâng cao chuyên môn khám chữa bệnh thường xuyên, liên tục; công tác chăm sóc khách hàng, mang dịch vụ y tế tốt nhất cho người dân thụ hưởng là hoạt động quan trọng không kém. Trong đó, các cán bộ tổng đài viên thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận thông tin, giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn sức khoẻ cho khách hàng và các dịch vụ y tế của MEDLATEC trên toàn quốc đóng vai trò rất alớn. Do vậy, cuộc thi là hoạt động định kỳ hàng năm của MEDLATEC được tổ chức vô cùng nghiêm túc và khách quan.

Cuộc thi năm nay được tổ chức làm 2 phần bao gồm phần thi lý thuyết diễn ra online và phần thi thực hành với nhiều bài thi đánh giá sát thực tiễn như kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tư vấn các dịch vụ, gói khám chữa bệnh của MEDLATEC, chắc chắn đã đánh giá được chính xác trình độ, năng lực của các tổng đài viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP gửi lời chúc mừng 4 thí sinh xuất sắc đã dành giải thưởng và chia sẻ cuộc thi sẽ là cơ sở để tuyên dương, khen thưởng và xây dựng cơ cấu bậc lương cho các cán bộ tổng đài viên. Đồng thời, Tổng Giám đốc nhấn mạnh đây là dịp để mỗi cán bộ tham dự cuộc thi nhìn nhận, đánh giá lại kỹ năng chuyên môn và có ý thức trau dồi hơn nữa công việc mình đang đảm nhiệm.

 

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn trao hoa và quà cho người có thành tích tốt nhất

Tổng đài viên - có lẽ không nhiều người hiểu được những vất vả, khó khăn đằng sau công việc tưởng chừng đơn giản, nhẹ nhàng ấy. Tinh thần vững vàng, sự kiên nhẫn và khéo léo giải đáp mọi thắc mắc từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng là những kỹ năng mà một cán bộ tổng đài viên giỏi cần có. Ngoài ra, tổng đài viên phải đảm bảo là những người hiểu sâu sắc nhất mọi dịch vụ khám chữa bệnh của đơn vị y tế. Họ được ví như những người “phát thanh viên” - cầu nối niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng, là những người mang tinh thần của dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất mà MEDLATEC đã xây dựng và muốn gửi gắm tới bệnh nhân. 

Chúc mừng 4 “phát thanh viên” xuất sắc nhất MEDLATEC, thông qua cuộc thi, hy vọng các cán bộ khác sẽ luôn trân trọng công việc đang đảm nhiệm, không ngừng nhìn nhận, hoàn thiện năng lực mỗi ngày, liên tục cập nhật thông tin mới nhất về dịch vụ y tế để tư vấn chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất, mang đến những giá trị hữu ích hơn cho người bệnh.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.