Tin tức

Khỏi lo dịch bệnh - vì đã có MedOn chăm sóc sức khỏe tại nhà

Ngày 13/02/2021
Ban biên tập
Ứng dụng MedOn là một nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến an toàn, dễ sử dụng, được thiết kế để góp phần hỗ trợ và bảo vệ người dân khỏi sự lây nhiễm của Covid-19 cũng như các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác. Đồng thời, MedOn kỳ vọng có thể tạo được thói quen sử dụng ứng dụng y tế trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tăng nhận thức về phòng chữa bệnh cho người dân.

MedOn bắt nhịp xu hướng mới

Ứng dụng MedOn được xem là một trong những giải pháp toàn diện, an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân ở thời điểm hiện tại, khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn hoành hành trên khắp thế giới.

Nếu như các nước tiên tiến trên thế giới đang triển khai hàng loạt các biện pháp mang tính cấp thiết để bảo vệ sức khỏe người dân của mình thì Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính phủ và người dân đã cùng nhau thực hiện rất nhiều biện pháp cứng rắn nhằm khống chế dịch bệnh nguy hiểm này.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Cty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (MED-ON JSC - thành viên của Hệ thống Y tế MEDLATEC) đã tập trung mọi nguồn lực nghiên cứu tìm ra các giải pháp hữu hiệu để chung tay đẩy lùi Covid-19. Và, một trong những giải pháp tiên tiến mang tính bước ngoặt đó chính là sự ra đời của ứng dụng y tế MedOn.

MED-ON hợp tác chiến lược cùng đối tác trong một dự án thương mại điện tử

MED-ON hợp tác chiến lược cùng đối tác trong một dự án thương mại điện tử

MedOn được xây dựng trên nền tảng ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực y tế. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong xã hội, MedOn được thiết kế vô cùng thân thiện cho người dùng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, dù ở bất cứ nơi đâu, bạn vẫn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của MedOn.

Hình ảnh lễ Golive ứng dụng MedOn ngày 26/11/2020

Hình ảnh lễ Golive ứng dụng MedOn ngày 26/11/2020

Việc cho ra đời ứng dụng y tế MedOn là minh chứng cho thấy sự thích ứng nhạy bén của Hệ thống Y tế MEDLATEC và MED-ON JSC với thời cuộc. Nhiều chuyên gia y tế kỳ vọng tương lai MedOn không chỉ góp phần giảm tải cho hệ thống y tế mà còn giúp hình thành thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ cho người dân.

Ứng dụng MedOn cung cấp gì cho người dùng?

MedOn tự hào quy tụ gần 1.000 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thuộc hơn 40 chuyên khoa. Ứng dụng cho phép người dùng gửi các thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe của mình và đặt các câu hỏi cần giải đáp đến bác sĩ mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp, giúp hạn chế di chuyển, tránh lây nhiễm chéo. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể đặt lịch tư vấn sức khỏe trực tuyến theo giờ, theo chuyên khoa và lựa chọn bác sĩ mà mình mong muốn tư vấn từ xa qua video call.

MedOn cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận giải đáp thắc mắc về sức khỏe với các bác sĩ đầu ngành

MedOn cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận giải đáp thắc mắc về sức khỏe với các bác sĩ đầu ngành

Không gì tiện lợi hơn khi được khám sức khỏe trong khoảng thời gian mà mình mong muốn. Không gì hài lòng hơn khi mình được lựa chọn bác sĩ sẽ thăm khám cho mình. Một điều quan trọng đó là người bệnh sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng ứng dụng y tế MedOn. Bởi, họ có thể đặt lịch với khám với bác sĩ bất cứ đâu mà không cần phải tới bệnh viện lấy số, xếp hàng và chờ tới lượt khám. Sử dụng ứng dụng y tế MedOn, bạn không chỉ bảo vệ bản thân mình mà còn bảo vệ được người thân và cộng đồng khỏi nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Khi sử dụng ứng dụng y tế MedOn, người dùng sẽ chủ động hơn trong việc tạo, quản lý, theo dõi hồ sơ sức khỏe của cá nhân và gia đình. Hồ sơ sức khỏe với đầy đủ các thông tin cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị sau này sẽ được lưu trữ không giới hạn và bảo mật tuyệt đối. Việc này sẽ giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe của người bệnh cho những lần khám chữa tiếp theo.

Để khám bệnh là thói quen chủ động

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, khám sức khỏe định kỳ nên được thực hiện 6 tháng/lần. Ở các quốc gia tiên tiến, việc chủ động khám sức khỏe đã trở thành thói quen không thể thiếu của mỗi người dân. Trong khi đó, tại các nước đang phát triển - trong đó có Việt Nam, phần lớn người dân chưa hiểu được vai trò của việc chủ động thăm khám, họ chỉ tìm đến bác sĩ khi nhận thấy rõ ràng những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Đó là một trong lý do khiến tỉ lệ người mắc bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao, đặc biệt là ung thư giai cuối ngày càng gia tăng.

Đội ngũ MedOn hiểu rằng, thói quen của người dân khi nói đến chăm sóc sức khỏe là không thể thay đổi chỉ sau một đêm. Hầu hết mọi người khi cảm thấy không khỏe, những gì họ thường làm là tra cứu, tìm kiếm thông tin trên Google hoặc đến hiệu thuốc gần nhất và hỏi ý kiến dược sĩ ở đó, bởi vì việc tiếp cận một bác sĩ là khó khăn. Để thay đổi điều này, đòi hỏi một quá trình dài với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành y tế và cả xã hội.

MedOn mong muốn góp phần hình thành thói quen kiểm tra sức khỏe thường xuyên trong cộng đồng, thay đổi thói quen không tốt hiện nay của người dân là phải đến khi có triệu chứng rõ ràng mới đi khám. Qua đó góp phần phát hiện và điều trị sớm, giảm các biến chứng và tiết kiệm chi phí điều trị do phát hiện muộn.

Hiểu rõ tầm quan trọng của kiểm tra sức khỏe đối với mỗi người, đồng thời với mong muốn đem đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao và tiết kiệm chi phí, nhân dịp xuân mới Tân Sửu 2021, ứng dụng y tế MedOn trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình lì xì sức khỏe đầu năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn;

+ Miễn phí xét nghiệm đường máu – mỡ máu – chức năng gan

+ Giảm tới 15% chi phí khám sức khỏe định kỳ và tầm soát ung thư

+ Tặng miễn phí lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến qua hình thức video call và lượt đặt câu hỏi dạng hỏi đáp cùng bác sĩ

Để nhận được ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng tải và trải nghiệm ứng dụng y tế MedOn. Hãy cùng MedOn đón xuân sum vầy - Tết tràn đầy sức khỏe - gắn kết tình thân!

MedOn - Sống khỏe trong tầm tay

Nền tảng cung cấp dịch vụ y tế thời đại số hàng đầu Việt Nam

Nền tảng cung cấp dịch vụ y tế thời đại số hàng đầu Việt Nam

Website: http:/medon.vn   

Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56 

Hotline: 0945 988 588

Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.