Tin tức

Đa dạng các gói khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC với chi phí chỉ từ 1.599.000 VNĐ

Ngày 18/08/2022
Ban Biên Tập
Khám sức khỏe tiền hôn nhân được coi là bước chuẩn bị quan trọng cho một cuộc sống mới với mỗi cặp đôi. Nhằm đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình mở ra cánh cửa hạnh phúc, MEDLATEC cung cấp đa dạng các gói khám tiền hôn nhân với chi phí chỉ từ 1.599.000 VNĐ.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân - Bước đệm cho cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và bền vững

Trong đời sống hiện đại, khám sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được chú trọng, không chỉ là việc làm thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm với hôn nhân và người bạn đời.

Theo các chuyên gia, cặp đôi nên có kế hoạch khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi cưới từ 3 - 6 tháng để đánh giá sức khỏe tổng quát. Đặc biệt với những người có kế hoạch sinh em bé ngay sau khi kết hôn. Đây cũng là hình thức sàng lọc để nâng cao chất lượng dân số.

Khám sức khoẻ tiền hôn nhân giúp cặp đôi phát hiện nhiều bệnh lý tiềm ẩn để khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Khám sức khoẻ tiền hôn nhân giúp cặp đôi phát hiện nhiều bệnh lý tiềm ẩn để khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Cụ thể, khám sức khỏe tiền hôn nhân mang lại những lợi ích sau:

  • Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý truyền nhiễm

Các bệnh lý truyền nhiễm có thể lây qua đường tình dục như HIV, viêm gan A, viêm gan B, giang mai… Nếu một trong hai vợ chồng mắc phải sẽ dễ dàng lây nhiễm cho người còn lại và đặc biệt là con cái.

  • Kiểm tra sức khỏe sinh sản của cặp đôi

Thông qua các xét nghiệm, bác sĩ có thể phát hiện những bất thường về nhiễm sắc thể và di truyền của cặp đôi như bệnh Thalassemia (tan máu bẩm sinh)… từ đó xử trí kịp thời nếu có những nguy cơ di truyền ảnh hưởng đến con, tìm ra giải pháp sàng lọc thai nhi hoặc chuẩn bị tâm lý, dự phòng bệnh tật khi con chào đời.

Nếu có bố, mẹ hoặc cả hai mang gen bệnh thì thai nhi có nguy cơ biểu hiện di truyền với tỉ lệ từ 25% - 100%, gây hậu quả nguy hiểm như thai lưu, trẻ tử vong ngay sau khi sinh, sau vài năm đầu đời hoặc để lại những di chứng sức khỏe nặng nề ảnh hưởng đến cả cuộc đời của đứa trẻ sau này.

Đặc biệt, nhiều cặp vợ chồng tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, nhờ khám sức khỏe tiền hôn nhân mà có biện pháp điều trị kịp thời, phát hiện sớm giúp tăng khả năng điều trị khỏi bệnh.

Đồng thời, để chào đón những em bé khỏe mạnh, thông minh chào đời, bác sĩ sẽ tư vấn thời điểm sinh con tốt nhất và những điều cần lưu ý như lịch trình tiêm vaccine, chế độ dinh dưỡng, bổ sung các khoáng chất còn thiếu hụt trong suốt quá trình mang thai.

  • Giúp kiểm tra các bệnh lý mạn tính

Nhận biết các bệnh lý mạn tính giúp cặp đôi hiểu rõ tình trạng sức khoẻ của bản thân và có kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, các bệnh lý mạn tính như tim mạch, tiểu đường ở mẹ có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

  • Kiểm tra những bệnh lý có nguy cơ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, được bác sĩ tư vấn các phương pháp tình dục an toàn, tạo tâm lý thoải mái, tự tin để bước vào cuộc sống mới.

Lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp

Các cặp đôi khám sức khỏe tiền hôn nhân nên có sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp dựa vào sức khỏe hiện tại, tiền sử bệnh tật của bản thân và gia đình.

Tại Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp đa dạng các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân từ cơ bản đến chuyên sâu, dành riêng cho nam và nữ, bao gồm đầy đủ các xét nghiệm tiền hôn nhân và các danh mục khám sức khỏe sinh sản.

Chi tiết danh mục 4 gói khám đang triển khai tại MEDLATEC:

Gói khám tiền hôn nhân

Gói khám tiền hôn nhân

khám tiền hôn nhân

gói khám tiền hôn nhân

Ưu điểm khi lựa chọn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại MEDLATEC

  • Quá trình đặt lịch, làm thủ tục khám diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.
  • Các danh mục khám đa dạng, thiết yếu, được thiết kế chuyên biệt cho nam và nữ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đón đầu công nghệ tiên tiến của thế giới.
  • Trung tâm Xét nghiệm đạt song hành chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 và CAP.
  • Các cặp đôi được khám và tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành chuyên khoa Di truyền, Truyền nhiễm, Sản khoa…
  • Mức chi phí của các gói khám hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của nhiều nhóm đối tượng.

Với mong muốn đồng hành cùng các cặp đôi, MEDLATEC dành tặng “món quà cưới” vô cùng hấp dẫn khi áp dụng chương trình giảm giá 12% với các gói khám tiền hôn nhân, chi phí chỉ từ 1.599.000 VNĐ.

Địa điểm áp dụng:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Để được đặt lịch khám thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp:

  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nữ: TẠI ĐÂY
  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nam: TẠI ĐÂY
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nữ: TẠI ĐÂY
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nam: TẠI ĐÂY.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.