Tin tức

Đâu là cơ sở y tế - phòng khám nam khoa Hà Nội chất lượng, uy tín?

Ngày 15/03/2020
Hiện nay, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa không hề nhỏ. Phần lớn trong số họ còn khá chủ quan về tình trạng bệnh của mình. Thậm chí, có nhiều người rất tự ti, rụt rè và không muốn tới phòng khám nam khoa Hà Nội hoặc các nơi khác để được phát hiện và điều trị bệnh sớm. Nhưng điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm! 

1. Thế nào là bệnh nam khoa?

Nghe cái tên bệnh nam khoa có lẽ chúng ta cũng phần nào đoán ra đây là căn bệnh gặp phải ở nam giới. Cụ thể, chúng là những bệnh có liên quan đến chức năng của cơ quan tiết niệu sinh dục của nam giới.

phòng khám nam khoa hà nội

Tìm hiểu về bệnh nam khoa là điều nam giới cần làm

Khi mắc bệnh nam khoa, người đàn ông có thể gặp một số vấn đề như suy giảm khả năng tình dục, ví dụ: ham muốn giảm nhiều, cảm giác hưng phấn của người đàn ông cũng suy giảm đáng kể. Nếu như, tình trạng bệnh vẫn cứ tiếp diễn trong một thời gian dài thì họ có nguy cơ chịu ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của hai vợ chồng, dẫn đến ảnh hưởng khả năng sinh sản. Vì vậy, nam giới nên sắp xếp thời gian để tới phòng khám nam khoa Hà Nội định kỳ hay khi phát hiện những thay đổi bất thường của cơ thể.

2. Một số bệnh nam khoa thường gặp

Nhìn chung, có rất nhiều căn bệnh liên quan đến nam khoa cần được chữa trị kịp thời tại các phòng khám nam khoa Hà Nội. Tuy nhiên, một số bệnh nam khoa thường gặp đó là: yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh và những bệnh có liên quan đến tuyến tiền liệt, các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Cánh mày râu nên tìm hiểu kĩ hơn về một vài loại bệnh kể trên.

2.1. Bệnh lý bao quy đầu

Một trong những loại bệnh lý hay gặp ở nam giới đó là bệnh lý bao quy đầu, các bác sĩ đã chỉ ra rằng có rất nhiều nguyên nhân gây ra loại bệnh này. Đó là có thể là do bẩm sinh hoặc biến chứng của một số bệnh nam khoa khác gây ra vì bệnh nhân không được điều trị dứt điểm.

Một vài trường hợp thường gặp của bệnh lý bao quy đầu có thể kể đến như là: hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu hay là dài bao quy đầu,… Trong số đó, nếu như bệnh nhân không tới khám tại các phòng Khám nam khoa Hà Nội và được điều trị bệnh hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu thì sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm khuẩn tái phát thường xuyên, ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục của hai vợ chồng.

2.2. Rối loạn xuất tinh

phòng khám nam khoa hà nội

Rối loạn xuất tinh là bệnh gì?

Một bệnh lý nam khoa thường gặp tại phòng khám nam khoa Hà Nội nói riêng và trên nhiều tỉnh thành nói chung đó là rối loạn xuất tinh. Bệnh nhân mắc chứng rối loạn xuất tinh này khác với người bình thường ở chỗ khi dương vật cương cứng quan hệ thời gian xuất tinh của họ rất nhanh (xuất tinh sớm) thường tính bằng giây, hoặc xuất tinh ngược dòng là người nam giới vẫn có cảm giác xuất tinh nhưng không thấy tinh dịch ra ngoài,... Tình trạng này có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người đàn ông. Vì vậy, chúng ta không thể chủ quan đối với bệnh lý nam khoa này.

2.3. Một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt

Những người có nhiều nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt đó là người đàn ông ở độ tuổi trung niên trở lên, họ đã từng quan hệ tình dục. Một số bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt đó là: viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt,…

Ngoài ra, khi nhắc đến các căn bệnh nam khoa, chúng ta cũng không quên nhắc đến bệnh lý viêm đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn hoặc là tình trạng yếu sinh lý. Cụ thể, nguyên nhân gây bệnh lý viêm đường tiết niệu là do bệnh nhân bị vi khuẩn xâm nhập qua quan hệ tình dục không an toàn, thói quen sinh hoạt hàng ngày uống ít nước, không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục đều đặn... Còn đối với tình trạng yếu sinh lý, trong khi quan hệ tình dục. sự cương cứng của dương vật không thể duy trì quá lâu.

phòng khám nam khoa hà nội

Biểu hiện của bệnh nhân yếu sinh lý

3. Vai trò của việc khám và điều trị các bệnh nam khoa

Hiện nay, hầu hết người mắc bệnh đều có tâm lý e ngại và không muốn đến thăm khám tại các phòng khám nam khoa Hà Nội cũng như ở các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, tìm hiểu về mức độ nghiêm trọng của những loại bệnh kể trên, chúng ta nên có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân mình.

Khám nam khoa thực chất là quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát và tại bộ phận sinh dục nam. Thể trạng cũng như khả năng sinh sản của bạn có tốt hay không phụ thuộc vào khả năng hoạt động của cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, khi đi khám tại phòng khám nam khoa Hà Nội, nếu như bạn có những tổn thương, khối u hoặc các dấu hiệu lạ ở cơ quan sinh dục các bác sĩ có thể phát hiện và có phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

phòng khám nam khoa hà nội

Nam giới nên tới khám định kỳ tại phòng khám nam khoa 6 tháng/ lần

Có thể nói, việc khám nam khoa là hết sức cần thiết, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy cánh mày râu không nên xem nhẹ. Bởi vì, bệnh nam khoa cần phải được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Nếu không chúng có thể tác động xấu đến khả năng sinh sản nói riêng và sức khỏe nói chung.

4. Địa chỉ khám nam khoa chất lượng

Có lẽ, bất cứ ai cũng mong muốn lựa chọn được một phòng khám nam khoa Hà Nội có uy tín và chất lượng tốt nhất. Vậy thì bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thông tin của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Đây là bệnh viện có hơn 24 năm kinh nghiệm điều trị, khám chữa bệnh nói chung và các bệnh nam khoa nói riêng. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có rất nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng. Trên hết, đội ngũ bác sỹ ở đây luôn hết lòng, tận tụy vì sức khỏe của bệnh nhân.

Một trong những điều đáng tự hào nhất của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đó là họ đang sở hữu Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả xét nghiệm được thực hiện tại bệnh viện.

phòng khám nam khoa hà nội

Dịch vụ khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC rất uy tín

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang nỗ lực không ngừng để đem tới những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Cụ thể, hiện nay, bệnh viện thực hiện chính sách bảo lãnh viện phí của bệnh nhân. Những khách hàng của bệnh viện sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ chính sách này, đó là việc miễn giảm chi phí, viện phí.

Tính đến nay, đã có rất nhiều công ty bảo hiểm liên kết với bệnh viện để ngày càng có nhiều khách hàng được hưởng chính sách tuyệt vời này. Một số công ty bảo hiểm đó là: Bảo hiểm liên hiệp Việt Nam (UIC), Bảo hiểm Pacific Cross Vietnam, Bảo hiểm BSH,…

Có thể nói, việc tới thăm khám định kỳ tại phòng khám nam khoa Hà Nội và ở các tỉnh thành khác là cực kỳ quan trọng đối với nam giới. Nó giúp họ sớm phát hiện ra bệnh và được điều trị kịp thời. Bạn có thể tới Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để khám nam khoa và nhận sự tư vấn cụ thể qua tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.