Tin tức

Tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở đâu?

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Phòng khám nam khoa uy tín luôn là điều kiện cần để mọi người có thể yên tâm đến khám bệnh. Nhưng với số lượng phòng khám và bệnh viện nhiều không đếm xuể thì việc tìm kiếm địa chỉ uy tín trở nên khó khăn. Thông tin về địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín sẽ có trong bài viết này cho những ai đang quan tâm.

1. Khám nam khoa là gì?

Khám nam khoa là một trong những hình thức kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Qua các bước trong quá trình khám nam khoa là khám tổng quát, khám bộ phận sinh dục nam, các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn điều trị hoặc chăm sóc sức khỏe phù hợp.

phòng khám nam khoa hình thành chính là để đáp ứng nhu cầu khám nam khoa của các đấng mày râu.

mách bạn địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín

Nam giới cần chủ động khám nam khoa định kỳ để được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất

2. Cách chọn phòng khám nam khoa uy tín

Với tâm lý e ngại, nam giới thường ít chủ động đi khám nam khoa định kỳ. Chỉ khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, họ mới đi khám. Tuy nhiên, vẫn có người vẫn chủ quan với sức khỏe của mình, để tình trạng kéo dài dẫn đến bệnh nguy hiểm hơn và xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Trong tiềm thức của mọi người, sự uy tín là tiêu chí mà mọi phòng khám hay bệnh viện cần đáp ứng để người dân đặt niềm tin vì sức khỏe của mình.

Khi lựa chọn phòng khám nam khoa, có thể căn cứ vào nhiều yếu tố để đánh giá sự uy tín, có thể như:

- Được cấp giấy phép hoạt động

Được cấp giấy phép hoạt động là một trong những điều kiện cần và đủ để phòng khám được thành lập và đi vào hoạt động. Ngoài ra, điều này sẽ nhận được lòng tin từ khách hàng hơn và chứng tỏ sự uy tín, chuyên nghiệp hơn.

- Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề

Đội ngũ y bác sĩ là người trực tiếp khám và chữa bệnh cho bệnh nhân nên yêu cầu có chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề là điều cần thiết. Ngoài ra, bác sĩ có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề sẽ được mọi người tin tưởng hơn.

- Phản hồi tốt từ người bệnh

Số lượng bệnh nhân đông và phản hồi tốt từ người bệnh chính là minh chứng xác thực nhất cho uy tín của phòng khám hay bệnh viện đó. Bệnh viện cung cấp dịch vụ tốt, chất lượng cao sẽ thu hút được số lượng khách hàng lớn tin tưởng và sử dụng dịch vụ khám cũng như điều trị. Bên cạnh đó, số lượng bệnh nhân điều trị thành công sẽ khiến mọi người yên tâm về tay nghề của bác sĩ.

Với những điều thuận lợi như vậy, chắc chắn mọi người sẽ không chối từ mà sẵn sàng sử dụng dịch vụ để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

- Trang thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế hiện đại chứng tỏ phòng khám có đầu tư và quan tâm đến khách hàng, mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, trang thiết bị cũng đóng phần lớn trong việc cho ra kết quả nhanh và chính xác. Bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

3. MEDLATEC – địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín

Trong rất nhiều lời quảng cáo, giới thiệu về sư uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, chắc chắn mọi người sẽ chọn một địa chỉ làm nên sự khác biệt mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí đề ra.

Tại sao MEDLATEC lại được lựa chọn là địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín?

- Được cấp giấy phép hoạt động

MEDLATEC được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế và hoạt động thành công, mang lại nhiều thành tích trong ngành y từ trước đến nay.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi

địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tận tâm và có trách nhiệm

Đội ngũ y bác sĩ đều là cái giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ đã được đào tạo, có chuyên môn giỏi, lâu năm kinh nghiệm và có trách nhiệm với nghề cũng như với bệnh nhân.

Các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa thường gặp như viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, các bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục,... Điều này đóng góp rất lớn trong việc khám và điều trị nam khoa hiệu quả nhất.

- Trang thiết bị y tế hiện đại

mách bạn địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài

MEDLATEC nhập khẩu trang thiết bị y tế 100% từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Với mong muốn hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của quý khách hàng và tránh việc xảy ra sai sót trong quá trình đưa ra kết quả.

Hơn nữa, MEDLATEC luôn áp dụng tiêu chuẩn ISO 15189:2012 vào các khâu xét nghiệm. Để mọi người có thể yên tâm về độ chính xác.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Mặc dù đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất tốt, dịch vụ chất lượng cao, nhưng MEDLATEC luôn đảm bảo khách hàng phải chi trả mức chi phí hợp lý nhất. Luôn có bảng giá niêm yết để khách hàng có thể biết và lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính của mình.

- Bảo mật thông tin

Tình trạng bệnh là thông tin cần được đảm bảo bí mật. Hơn hết, bệnh nam khoa rất nhạy cảm nên bảo mật thông tin là điều cần thiết. Đây là cách tôn trọng khách hàng và cũng là cách để tăng uy tín cho bệnh viện.

- Thái độ phục vụ

địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín

MEDLATEC luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ vấn đề về sức khỏe bất kỳ khi nào khách hàng cần

Với những đau đớn và mệt mỏi mà bệnh nhân phải chịu, chắc chắn khi đến bệnh viện họ luôn muốn được phục vụ tốt, được quan tâm và hỗ trợ tận tình. MEDLATEC luôn có đội ngũ nhân viên y tế sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào khách hàng cần. Dù là không đến trực tiếp bệnh viện, MEDLATEC luôn có tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo vô trùng

Môi trường luôn sạch sẽ khiến mọi người thoải mái hơn khi đến khám trực tiếp. Bên cạnh đó, việc vô trùng để đảm bảo không có vi khuẩn nào xâm nhập làm gia tăng các bệnh khác cho bệnh nhân.

- Thủ tục nhanh gọn

Không mất thời gian đi tìm kiếm các khoa hay phải thực hiện các khâu khám và xét nghiệm không cần thiết, bác sĩ chuyên khoa bên MEDLATEC sẽ chỉ định bệnh nhân khám và xét nghiệm phù hợp với biểu hiện bệnh. Đội ngũ nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bệnh nhân trong cả quá trình khám và điều trị. Việc khám đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Hơn nữa, các thủ tục cũng rất tối giản, chỉ bao gồm những thông tin giấy tờ quan trọng và cần thiết cho người bệnh.

MEDLATEC đáp ứng được tất cả các tiêu chí của mọi người để trở thành địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt vì sức khỏe cho tất cả khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.