Tin tức

ĐBQH, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí: “Với tôi, cử tri chính là người thầy"

Ngày 18/11/2022
Ban biên tập
Chiều 17/11, sau kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khoá XV, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Anh Trí đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại tòa nhà hành chính Tập đoàn MED-GROUP. Hội nghị diễn ra nghiêm túc, dân chủ, phát huy đúng vai trò của hoạt động ý nghĩa này.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí là người duy nhất tại Hà Nội tự ứng cử và trúng cử ĐBQH khóa XIV, hiện nay ông tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu chọn trở thành ĐBQH khóa XV. Trong suốt 5 năm của kỳ Quốc hội khóa XIV, ông luôn làm tròn vai trò cầu nối giữa cử tri và Quốc hội. Bằng tinh thần trách nhiệm và tấm lòng hết mình phụng sự nhân dân, ở kỳ Quốc hội khóa XV này, Giáo sư mong muốn sẽ tiếp tục góp sức mang lại nhiều giá trị ý nghĩa hơn để giúp ích người dân, phục vụ đất nước.

Tiếp xúc cử tri là một trong những nhiệm vụ quan trọng của người ĐBQH nên GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí luôn tích cực và thực hiện nghiêm túc công việc này.

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Cô Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng Quản trị MED-GROUP, TS. Trần Văn Tính - Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Thầy Trương Thanh Ba - Thành viên Hội đồng sáng lập, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng 42 bác sĩ mới gia nhập MED-GROUP từ tháng 7/2022 tham dự trực tiếp và sự tham gia online của các đơn vị thành viên tại hơn 40 điểm cầu trên toàn quốc.

Hội nghị tiếp xúc cử tri của ĐBQH, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí diễn ra tại tòa nhà hành chính Tập đoàn MED-GROUP

Hội nghị tiếp xúc cử tri của ĐBQH, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí diễn ra tại tòa nhà hành chính Tập đoàn MED-GROUP

Mở đầu phần trình bày của mình, ĐBQH Nguyễn Anh Trí trình bày các chức năng của Quốc hội để toàn bộ cử tri một lần nữa nắm rõ bản chất, từ đó phát huy tối đa quyền lợi, nghĩa vụ của mình đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước.

Bên cạnh đó, ông đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của các cử tri: “Trong các kỳ họp Quốc hội, nhiều ý kiến tôi phát biểu xuất phát từ cử tri. Bởi vậy, với tôi, cử tri chính là người thầy, người định hướng giúp ĐBQH hoàn thành tốt vai trò của mình.”

Với ý nghĩa quan trọng đó, ông hoàn toàn nói không với việc gặp mặt mang tính hình thức, qua loa mà cho rằng đây là cơ hội tốt để lắng nghe, thu thập ý kiến và giải đáp thấu đáo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân; từ đó nắm bắt nhanh chóng các vấn đề của xã hội và kịp thời truyền tải, phản ánh đến Hội đồng nhân dân qua các kỳ họp.

Đồng thời, ĐBQH Nguyễn Anh Trí đã thông tin tới các cử tri về những nội dung nổi bật sau 21 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương và dân chủ của kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khoá XV vừa qua.

ĐBQH Nguyễn Anh Trí thông tin tới các cử tri nhiều nội dung quan trọng sau kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khoá XV

ĐBQH Nguyễn Anh Trí thông tin tới các cử tri nhiều nội dung quan trọng sau kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khoá XV

Theo đó, Quốc hội đã thông qua 06 luật, 13 Nghị quyết và thảo luận, cho ý kiến 08 dự án luật, cùng một số nội dung về kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2023.

Tiếp đó, ông đưa ra nhận định về thời kỳ khó khăn cả nước ta đang phải trải qua do các yếu tố khách quan từ đại dịch và chiến tranh trên thế giới, đặc biệt trong ngành Y - lĩnh vực mũi nhọn mà MED-GROUP đang tập trung phát triển.

Ông gửi gắm lời khuyên chân thành, nhắc nhở về thái độ mà mỗi CBNV trong Tập đoàn nên có, đó là: Luôn giữ vững sự bình tĩnh, quyết tâm, tuyệt đối không nao núng trước khó khăn và linh hoạt, mềm dẻo thích ứng với mọi tình hình để phát huy tối đa năng lực cống hiến cho sự phát triển của xã hội. Đặc biệt, đối với các cán bộ công tác trực tiếp trong ngành Y, làm nghề với tâm sáng, y đức tốt là điều vô cùng quan trọng, phải luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên trên mọi lợi ích.

Các cử tri chăm chú lắng nghe phần trình bày của ĐBQH, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí

Các cử tri chăm chú lắng nghe phần trình bày của ĐBQH, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí

Hoạt động ý nghĩa này càng tăng thêm niềm tin mạnh mẽ của các CBNV MED-GROUP vào người đại biểu thay tiếng nói của nhân dân; từ đó thẳng thắn chia sẻ, đề xuất những ý kiến đóng góp để giúp ích vào sự phát triển của ngành Y tế nước nhà nói riêng cũng như mọi lĩnh vực khác nói chung.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.