Tin tức

Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu đầy đủ uy tín chất lượng nhất hiện nay?

Ngày 03/06/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, người dân nên đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ nếu được 6 tháng một lần để phát hiện sớm những nguy cơ gây bệnh từ đó có biện pháp điều trị kịp thời. Nên đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu đầy đủ và uy tín là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

1. Khám sức khỏe tổng quát là gì?

Khám sức khỏe tổng quát là kiểm tra sức khỏe toàn diện của cơ thể. Thông qua Khám sức khỏe tổng quát có thể phát hiện được những bệnh lý ngay cả khi chưa có những dấu hiệu cụ thể. 

Khám sức khỏe định kỳ là điều nên làm, không nên đợi có những biểu hiện của bệnh rồi mới đi khám. Việc phát hiện sớm các bệnh lý sẽ có những phương án điều trị mang lại khả năng khỏi bệnh cao hơn, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Quan trọng hơn nữa là tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Không những thế, thông qua việc khám sức khỏe, khách hàng còn được bác sĩ tư vấn và điều chỉnh về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt một cách khoa học nhất nhằm tăng cường sức đề kháng, cải thiện chất lượng cuộc sống và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu

 Khám sức khỏe là việc nên làm 6 tháng một lần

2. Khám sức khỏe tổng quát mất bao lâu?

Tùy thuộc vào mỗi bệnh viện hoặc cơ sở y tế sẽ có những gói khám sức khỏe tổng quát khác nhau. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại, việc khám sức khỏe hiện nay diễn ra khá nhanh chóng. Hầu hết việc khám sẽ hoàn thành chỉ trong khoảng vài giờ, bên cạnh đó, tại MEDLATEC sở hữu những thiết bị xét nghiệm tự động trả kết quả cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Chính vì thế khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC sẽ được rút ngắn thời gian hơn các cơ sở y tế khác mà chất lượng vẫn không thay đổi.

Hơn nữa khi khám sức khỏe tổng quát tại những bệnh viện công lập bạn sẽ phải tốn thời gian xếp hàng chờ, các thủ tục khám rườm rà mất thời gian. Nhất là những ngày cao điểm, bạn đăng ký buổi sáng nhưng đến chiều hoặc ngày mai mới được khám. Đến với MEDLATEC, bạn sẽ được tối ưu hóa mọi thủ tục, thời gian khám nhanh chóng đảm bảo, thời gian nhận kết quả chỉ từ 2,5 - 3 tiếng. Nếu công việc quá bận rộn hoặc việc đi lại khó khăn, bạn hoàn toàn có thể đăng ký gói xét nghiệm sức khỏe tổng quát tại nhà do MEDLATEC triển khai, đây đang là gói HOT nhất năm 2020 và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu

Hệ thống máy móc hiện đại tại MEDLATEC góp phần làm giảm thời gian khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng

3. Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì?

3.1. Khám lâm sàng tổng quát các thông số cơ bản của cơ thể

- Đo cân nặng, chiều cao, huyết áp, đánh giá thông số BMI.

- Kiểm tra toàn diện các cơ quan trong cơ thể như hệ hô hấp, tiêu hóa, tuần hoàn, thần kinh, tim mạch, mắt, tai - mũi - họng,...

Kiểm tra với mục đích phát hiện những bất thường của cơ thể để có thể đăng ký những xét nghiệm chuyên khoa đặc hiệu để kiểm tra chính xác.

3.2. Xét nghiệm

Thông qua việc xét nghiệm có thể phát hiện được những bệnh lý nguy hiểm mặc dù bản thân bạn không có dấu hiệu cụ thể của bệnh. Trong gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC bạn sẽ được thực hiện xét nghiệm máu và nước tiểu để đánh giá tình trạng sức khỏe. 

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là phương pháp cơ bản nhưng cũng quan trọng nhất để kiểm tra những thông tin về máu, những bất thường xuất hiện bên trong tế bào máu và những bệnh lý tiềm ẩn bên trong cơ thể. Xét nghiệm sinh hóa máu còn được sử dụng để đánh giá chức năng hoạt động của một số bộ phận bên trong cơ thể người.

Ví dụ:

- Xét nghiệm các chỉ số GGT, ALT (GPT), AST, định lượng Bilirubin: Đánh giá chức năng và chẩn đoán một số bệnh lý gan mật.

- Xét nghiệm các chỉ số creatinin, ure máu để đánh giá và chẩn đoán những bệnh lý về thận.

- Xét nghiệm triglycerid và cholesterol để đánh giá tình trạng mỡ máu.

- Xét nghiệm Acid Uric để kiểm tra Gout.

Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu

Thông quá xét nghiệm máu để đánh giá tình trạng sức khỏe của một số bộ phận trong cơ thể người

Xét nghiệm nước tiểu

Xét nghiệm nước tiểu cũng là phương pháp cơ bản được yêu cầu thực hiện khí khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC. Thông qua việc xét nghiệm và kiểm tra các chỉ số trong nước tiểu bạn sẽ biết được bản thân có bị viêm đường tiết niệu, bệnh lý về thận hay không. Bên cạnh đó có thể phát hiện ra một số bệnh lý về rối loạn chuyển hóa.

Xét nghiệm khác

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng hoặc đăng ký gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao sẽ có những xét nghiệm sau: xét nghiệm nội tiết tố, tầm soát ung thư cổ tử cung, gan, dạ dày, xét nghiệm nội tiết tố,...

3.3. Chẩn đoán hình ảnh

Siêu âm, chụp X-quang, chụp cắt lớp CT đang là những phương pháp chẩn đoán hình ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay để khám sức khỏe tổng quát. Tuy nhiên tại MEDLATEC có triển khai thêm phương pháp chụp cộng hưởng từ MRI, đây là phương pháp hiện đại nhất tại Việt Nam và chỉ có số ít bệnh viện sở hữu. 

3.4 Thăm dò chức năng

Các phương pháp thăm dò chức năng: đo điện não đồ, đo loãng xoang, đo điện tâm đồ,... Tùy thuộc vào thể trạng và tình hình sức khỏe của bệnh nhân để thực hiện thăm dò chức năng sao cho phù hợp.

4. Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu uy tín  nhất hiện nay?

Đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu

Bệnh viện MEDLATEC - Địa chỉ uy tín thực hiện khám sức khỏe tổng quát

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là địa chỉ uy tín khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe trong hơn 24 năm hoạt động. Các gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC được thiết kế và phân loại rất đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ thực hiện khám đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết đối với khách hàng. Hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại cho kết quả nhanh và độ chính xác tuyệt đối.

Sau khi khám sức khỏe tổng quát, nếu phát hiện bệnh hoặc những nguy cơ gây bệnh, quý khách hàng sẽ được tư vấn và có phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu thì MEDLATEC chính là lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ với MEDLATEC qua hotline 1900 56 56 56 để đặt lịch khám sức khỏe tổng quát ngay hôm nay.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.