Tin tức

Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh tại Hà Nội uy tín

Ngày 17/07/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh là hình thức chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay. Vậy dịch vụ này mang lại những quyền lợi gì nổi bật và địa chỉ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh tại Hà Nội người dân có thể tin tưởng là ở đâu. Những thắc mắc này sẽ được bật mí ngay sau đây!

1. Hiểu thế nào về dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh? 

Dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh là một loại hình khám hoặc kiểm tra sức khỏe sức khỏe mà chi phí phát sinh từ việc khám và các dịch vụ y tế liên quan được bảo hiểm thanh toán hoàn toàn hoặc một phần, dựa trên chế độ bảo hiểm mà người tham gia lựa chọn. Đây là một hình thức phổ biến của bảo hiểm sức khỏe giúp người được hưởng bảo hiểm có thể sử dụng để tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà không phải tự chi trả chi phí.

Để hiểu rõ hơn về hình thức khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh, hãy cùng tìm hiểu các thông tin cụ thể về dịch vụ này như sau: 

  • Thanh toán phí bảo hiểm: Người tham gia bảo hiểm không phải chi trả toàn bộ chi phí khám sức khỏe mà chỉ phải chi trả một phần nhỏ hoặc không phải chi trả gì tùy theo điều khoản của chế độ bảo hiểm;


Một phần hoặc toàn bộ chi phí trong quá trình thăm khám/ điều trị được dịch vụ bảo lãnh viện phí chi trả 

  • Phạm vi bảo hiểm bảo lãnh: Các dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh thường bao gồm các chi phí như phí khám bệnh, xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, và các dịch vụ y tế khác có liên quan… Ngoài ra, mở rộng hơn, bảo hiểm còn chi trả các chi phí điều trị hoặc phẫu thuật cho người bệnh;
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ: Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có danh sách các cơ sở y tế thuộc phạm vi đơn vị thực hiện bảo lãnh viện phí. Người dân có quyền lợi lựa chọn các bệnh viện/ phòng khám trong mạng lưới đó để sử dụng quyền lợi bảo lãnh.

Với những đặc điểm nêu trên, dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh mang lại nhiều giá trị cho người tham gia bảo hiểm bằng cách giảm bớt gánh nặng tài chính, thời gian đồng thời tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế trong trường hợp cần thiết. 

2. Các thắc mắc khi khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh 

Để tận dụng hết các quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh, điều quan trọng là người tham gia bảo hiểm cần hiểu rõ các điều khoản, điều kiện của chế độ bảo hiểm mà mình đã mua cùng các thông tin liên quan.

Dưới đây là một số thắc mắc điển hình của người dân trong quá trình sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí: 

Chi phí nào được bảo hiểm bảo lãnh và chi phí nào không?

Điều này phụ thuộc vào gói bảo hiểm mà bạn đã mua. Thông thường, các chi phí khám bệnh, xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang… và một số dịch vụ y tế khác có thể được bảo hiểm bảo lãnh. Tuy nhiên, có thể có những dịch vụ cụ thể hoặc một số loại chi phí không được bảo lãnh. Điều này thường được quy định rõ ràng trong hợp đồng bảo hiểm của bạn. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn gói bảo hiểm nhằm phù hợp với nhu cầu của bản thân và khả năng chi trả. 


Bảo lãnh viện phí chi trả đa dạng chi phí dịch vụ khám chữa bệnh, tùy thuộc vào gói khách hàng lựa chọn 

Cần phải làm gì để được hưởng quyền lợi bảo lãnh?

Bạn cần tuân thủ các quy định và điều kiện được quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Đặc biệt, bạn cần lựa chọn các cơ sở y tế trong mạng lưới mà công ty bảo hiểm hợp tác để được hưởng quyền lợi bảo lãnh.

Có cần tạm ứng các chi phí không?

Điều này phụ thuộc vào chính sách của công ty bảo hiểm và chế độ bảo hiểm mà bạn đã chọn. Một số công ty yêu cầu bạn trả trước một phần chi phí và sau đó được hoàn trả lại sau khi được bảo hiểm thanh toán. Các chính sách này cần được bạn kiểm tra trước khi sử dụng dịch vụ.

Cần phải chuẩn bị gì trước khi sử dụng dịch vụ khám bệnh bảo hiểm bảo lãnh?

Bạn cần chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến bảo hiểm như thẻ bảo hiểm, hồ sơ bệnh án (nếu có), và các giấy tờ tùy thân cần thiết khác. Những tài liệu này có thể được nhân viên y tế yêu cầu xuất trình trước khi tiến hành khám bệnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quyền lợi bảo hiểm, hãy liên hệ với công ty bảo hiểm hoặc cán bộ chuyên trách tại cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể.

3. Dịch vụ bảo lãnh viện phí uy tín cùng hàng ngàn ưu đãi tại MEDLATEC 

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng người dân sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Hệ thống Y tế MEDLATEC với các thông tin cụ thể như sau: 

Gói ưu đãi: 

Áp dụng đồng thời hai gói ưu đãi như sau: 

  • Gói 1: Miễn phí xét nghiệm các chỉ số quan trọng bao gồm: chức năng gan và đường máu (AST, ALT, Glucose); chức năng thận và đường máu (Ure, Creatinine, Glucose); mỡ máu và đường máu (Cholesterol, Triglyceride, Glucose);
  • Gói 2: Miễn phí 1 trong 2 dịch vụ nha khoa chất lượng cao gồm có: Khám Răng - Hàm - Mặt, chụp CT Cone Beam 3D, lấy cao điều trị viêm quanh răng.


Xét nghiệm là một trong hai quyền lợi giá trị trong gói ưu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC 

Thời gian và điều kiện áp dụng: 

  • Áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2024;
  • Điều kiện áp dụng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Bưu điện (PTI), bảo hiểm Quân đội (MIC) và bảo hiểm PVI tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Địa điểm áp dụng: 

Chương trình được áp dụng tại các cơ sở Bệnh viện/ Phòng khám thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc có tên sau đây: 

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh (Khu đô thị Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc (Số 119 Đường Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa (Số 12-14 Phạm Ngũ Lão, Đông Sơn, Thanh Hoá);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ (598 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ).  

Quy trình thủ tục đơn giản, nhanh gọn; đa dạng quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao là những điểm cộng lớn dành cho dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. Chắc chắn những năng lực vượt trội trên đã đủ sức tạo nên uy tín và kiến tạo niềm tin nơi khách hàng. 

Liên hệ với MEDLATEC để nhận ưu đãi cũng như tư vấn các vấn đề sức khỏe qua đường dây nóng 1900 56 56 56 (phục vụ 24/7). 

Từ khoá: chụp CT mỡ máu

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.