Tin tức

Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC: quy trình và đa dạng quyền lợi khi sử dụng

Ngày 15/07/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bảo lãnh viện phí là một trong những quyền lợi quan trọng được người dân sử dụng trong khám chữa bệnh. Với mức độ phổ biến, dịch vụ này được triển khai một cách rộng rãi tại nhiều cơ sở y tế. Cùng tìm hiểu quy trình thanh toán bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC qua bài viết dưới đây!

1. Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Xã hội hiện đại mang đến những tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, mặt khác kéo theo những tác động tiêu cực tới sức khỏe con người như môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, dịch bệnh bùng phát… 

Thực trạng đáng báo động đó, việc cần có một giải pháp hỗ trợ giảm thiểu gánh nặng tài chính khi gặp phải những rủi ro sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Đó chính là lý do bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC được ra đời và không ngừng được Ban lãnh đạo chú trọng phát triển, cải tiến. 


Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC được chú trọng phát triển và cải tiến 

MEDLATEC không ngừng tìm kiếm, hợp tác cùng các đơn vị bảo hiểm uy tín, đồng thời gia tăng ưu đãi, quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí nói riêng và bảo hiểm sức khỏe nói chung. 

Bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC đã đồng hành trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người dân trên toàn quốc, san sẻ gánh nặng tài chính giúp người bệnh an tâm trong quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe. 

2. Thanh toán bảo hiểm bảo lãnh viện phí với quy trình nhanh gọn 

Không chỉ nỗ lực trên hành trình mang đến tối đa tiện ích và quyền lợi cho người dân, MEDLATEC còn chú trọng việc cải tiến, tối ưu hóa quy trình để mang lại trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh. 

Việc xây dựng quy trình sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh gọn, chuyên nghiệp chính là một trong những minh chứng rõ ràng của khẳng định trên. 

Theo đó, MEDLATEC xây dựng quy trình riêng đối với bệnh nhân ngoại trú và bệnh nhân nội trú, cụ thể như sau:  

2.1/ Quy trình áp dụng đối với bệnh nhân nội trú: 

  • Bước 1: Khách hàng tiến hành làm thủ tục nhập viện, xuất trình thẻ bảo hiểm sức khỏe và giấy tờ tùy thân theo yêu cầu của nhân viên y tế; 
  • Bước 2: Khách hàng tạm ứng viện phí nội trú theo hướng dẫn;
  • Bước 3: Nhân viên y tế làm thủ tục bảo lãnh viện phí;
  • Bước 4: Người bệnh điều trị nội trú theo phác đồ của bác sĩ;
  • Bước 5: Nhân viên y tế làm thủ tục bảo lãnh viện phí khi người bệnh đủ điều kiện xuất viện;
  • Bước 6: Người bệnh hoàn thiện thủ tục thanh toán và các giấy tờ liên quan theo hướng dẫn. 


Quy trình thanh toán bảo lãnh viện phí được thiết kế khoa học cho bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú 

2.2/ Quy trình áp dụng đối với bệnh nhân ngoại trú: 

  • Bước 1: Khách hàng tiến hành đăng ký khám tại quầy, xuất trình thẻ bảo hiểm sức khỏe và giấy tờ tùy thân theo yêu cầu của nhân viên y tế;
  • Bước 2: Bác sĩ chỉ định các dịch vụ lâm sàng/ cận lâm sàng cho khách hàng, tư vấn kết quả và kê đơn thuốc (nếu có);
  • Bước 3: Nhân viên y tế làm thủ tục bảo lãnh viện phí, hướng dẫn khách hàng các trường hợp có liên quan;
  • Bước 4: Nhân viên y tế tiến hành hoàn thiện hồ sơ bảo lãnh sau khi có sự xác nhận của khách hàng về các giấy tờ/ thủ tục có liên quan.  

Các bước trong quy trình được xây dựng khoa học, đảm bảo sự thuận tiện cho người dân trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ chuyên trách sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn, hỗ trợ và tháo gỡ vướng mắc ở mọi khâu cho người dân một cách chu đáo, tận tình. 

3. Những quyền lợi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC 

Khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC, khách hàng có cơ hội nhận được vô vàn món quà sức khỏe ý nghĩa, với giá trị lên tới 650,000 VNĐ, áp dụng đồng thời cho ưu đãi dịch vụ xét nghiệm và nha khoa. 

Chương trình ưu đãi cụ thể như sau: 

MIỄN PHÍ 1 trong 3 gói xét nghiệm:  

MIỄN PHÍ các dịch vụ nha khoa:   

  • Khám Răng - Hàm - Mặt; 
  • Chụp CT Cone Beam 3D; 
  • Lấy cao điều trị viêm quanh răng. 


Người dân không nên bỏ qua ưu đãi lớn nhất năm dành cho dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC 

Từ nay đến hết 31/12/2024, khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Quân đội (MIC), bảo hiểm Bưu điện (PTI) hoặc bảo hiểm PVI hãy đến ngay các cơ sở y tế dưới đây để được hưởng ưu đãi:  

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh (Khu đô thị Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc (Số 119 Đường Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa (Số 12-14 Phạm Ngũ Lão, Đông Sơn, Thanh Hoá); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ (598 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ).  

Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC, người dân có thể hoàn toàn an tâm bởi chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đồng thời, MEDLATEC với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực y tế cam kết phục vụ người dân bằng những dịch vụ y tế chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới. 

Các thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi hoặc khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC, vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ. 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.