Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định uy tín cho mẹ bầu tham khảo

Ngày 28/09/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Sau khi đi vào hoạt động, Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Nam Định triển khai và hỗ trợ dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định theo yêu cầu. Sàng lọc trước sinh giúp mẹ bầu theo dõi và kịp thời ứng phó với tình trạng phát triển của bé, nhằm có một thai kỳ khỏe mạnh!

1. Ý nghĩa của sàng lọc trước sinh?

Các dị tật bẩm sinh có thể xảy ra với bé trong bất cứ giai đoạn nào của thai kỳ, đặc biệt là trong 3 tháng đầu. Do đó, việc thực hiện sàng lọc trước sinh là thực sự cần thiết và mang ý nghĩa quan trọng đối với cả mẹ và bé.

Sàng lọc trước sinh giúp thăm dò, chẩn đoán các dị tật có thể xảy ra với bé như dị tật di truyền, dị tật hình thái. Việc chủ động sàng lọc, sớm phát hiện và can thiệp kịp thời giúp trẻ có cơ hội phát triển bình thường, giảm thiểu các hậu quả về thể chất và tinh thần sau này. Bên cạnh đó, với các trường hợp phát hiện sớm dị tật ở thai kỳ giúp bố mẹ có kế hoạch sinh và chăm sóc trẻ tốt hơn, cũng như đưa ra quyết định có lựa chọn ngừng thai kỳ hay không.

xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định

Sàng lọc trước sinh giúp phát hiện các nguy cơ dị tật bẩm sinh có thể xảy ra với trẻ trong thai kỳ

Về cơ bản, sàng lọc trước sinh là không bắt buộc, nhưng tất cả mẹ bầu đều được khuyến cáo thực hiện sớm và đầy đủ các phương pháp chẩn đoán -  sàng lọc trước sinh trong từng giai đoạn của thai kỳ. Đặc biệt là các đối tượng mẹ bầu sau đây:

  • Mẹ bầu có độ tuổi cao.

  • Mẹ bầu có tiền sử bị sảy thai, thay chết lưu không rõ nguyên nhân trước đó.

  • Mẹ hoặc bố có tiền sử gia đình bị dị tật bẩm sinh.

  • Mẹ bầu thường xuyên tiếp xúc với môi trường hóa chất, môi trường bị ô nhiễm.

2. Các xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định được triển khai

Nhằm giúp mẹ bầu và bé có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn, MEDLATEC triển khai dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Nam Định. Với địa chỉ tại: Số 129 Võ Nguyên Giáp, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định.

Khi sử dụng dịch vụ tại đây, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ các chi phí xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở Nam Định được được công khai và niêm yết rõ ràng. Ngoài ra, MEDLATEC Nam Định còn có các gói xét nghiệm sàng lọc trước sinh khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng đối tượng.

Xét nghiệm double test ở Nam Định

Double test là xét nghiệm giúp sàng lọc trước sinh được thực hiện với mẹ bầu trong tuần thứ 11 - 13 của thai kỳ. Phương pháp này tiến hành bằng cách cách kiểm tra hàm lượng hai chất β-hCG tự do và PAPP -A có trong máu của mẹ. Double test giúp phát hiện các hội chứng như Down, Edward, Patau, các sai lệch trong NST 18, 13 và 21. Độ chính của phương pháp đạt từ 80 - 90%.

Giá xét nghiệm double test ở Nam Định được MEDLATEC đưa ra là cực kỳ hợp lý, với chi phí từ 450.000 - 500.000 VNĐ cho một lần thực hiện xét nghiệm.

Double Test giúp chẩn đoán dị tật trong tuần thứ 11 - 13 của thai kỳ

Double Test giúp chẩn đoán dị tật trong tuần thứ 11 - 13 của thai kỳ

Xét nghiệm triple test ở Nam Định

Triple test hay còn gọi là bộ 3 xét nghiệm, được thực nhằm đánh giá hàm lượng của 03 chỉ số đặc trưng là AFP, HCG và Estriol. Xét nghiệm được thực hiện từ 15 - 20 tuần, tốt nhất trong tuần thứ 16 - 18 của thai kỳ với mẫu xét nghiệm là mẫu máu vị ngoại của mẹ bầu. Trong trường hợp triple test cho kết quả dương tính với dị tật bẩm sinh, mẹ bầu sẽ được tư vấn thực hiện chọc dò ối để xét nghiệm nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất.

Bên cạnh việc sàng lọc, chẩn đoán dị tật bẩm sinh, Triple test còn có thể nhận diện đa thai hay song thai. Giá xét nghiệm triple test ở Nam Định của MEDLATEC là từ 400.000 - 500.000 VNĐ.

Xét nghiệm NIPT ở Nam Định

Xét nghiệm NIPT không xâm lấn được đánh giá là phương pháp sàng lọc hiện đại nhất và cực kỳ an toàn với mẹ bầu. Độ chính xác của xét nghiệm gần như là tuyệt đối, lên đến 99.9% bởi NIPT được thực hiện nhờ công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới. NIPT giúp phát hiện ra các bất thường ở 23 bộ NST.

Xét nghiệm NIPT không xâm lấn - giải pháp an toàn cho bé và mẹ

Xét nghiệm NIPT không xâm lấn - giải pháp an toàn cho bé và mẹ

Chị em có thể thực hiện xét nghiệm NIPT ngay từ tuần thai thứ 10, với mẫu xét nghiệm là mẫu máu từ mẹ. Hiện nay, mức giá xét nghiệm NIPT ở Nam Định cũng rất hợp lý, chỉ từ 3.599.000 VNĐ cho một lần thực hiện. 

3. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định của MEDLATEC?

Sử dụng dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định của MEDLATEC là lựa chọn mà các mẹ bầu không nên bỏ lỡ. Bởi những lý do sau:

  • MEDLATEC Nam Định được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn  ISO 15189:2012 và thừa hưởng các bộ tiêu chuẩn CAP được cấp chứng chỉ  ngày 7/1/2022.

  • Chi nhánh là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có kinh nghiệm, chắc kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Sản Khoa.

  • Các xét nghiệm chẩn đoán, sàng lọc trước sinh được thực hiện đúng quy trình, luôn đảm bảo tính chính xác cao và nhanh chóng.

  • Dịch vụ nhanh chóng, đơn giản. Hỗ trợ mẹ bầu thăm khám sức khỏe thai kỳ mọi ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

  • Chi phí dịch vụ rõ ràng, niêm yết và cạnh tranh với các cơ sở y tế khác.

Đặc biệt, trong thời điểm vô cùng phức tạp của dịch Covid-19, mẹ bầu có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Nam Định. Dịch vụ này áp dụng bảng giá như khách hàng lấy mẫu xét nghiệm tại bệnh viện, và chỉ mất thêm 10.000đ cho chi phí đi lại. Điều này không đảm bảo tối đa an toàn sức khỏe của mẹ bầu trong mùa dịch, tránh quá trình đi lại phức tạp. 

Quá trình lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại nhà, MEDLATEC Nam Định cam kết đảm bảo an toàn với việc:

  • Cán bộ lấy mẫu được tiêm phòng đầy đủ vắc xin Covid.

  • Cán bộ lấy mẫu được kiểm tra nhiệt độ mỗi ngày, thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 với thời gian là 7 ngày/lần.

  • Cán bộ tới lấy mẫu tại nhà luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, kính chắn bọt, quần áo y tế, găng tay,…

MEDLATEC Nam Định hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp mẹ bầu an toàn trong mùa dịch

MEDLATEC Nam Định hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp mẹ bầu an toàn trong mùa dịch

Trên đây là những thông tin mà bạn đọc có thể tham khảo khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Nam Định. Khi cần tư vấn thêm về dịch vụ này tại MEDLATEC Nam Định, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900.56.56.56 để được hỗ trợ nhanh chóng.

MEDLATEC Nam Định chúc mẹ và bé có một thai kỳ an toàn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.