Tin tức

Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC: khám phá từ A đến Z tiện ích khi sử dụng

Ngày 25/06/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC sở hữu những ưu điểm vượt trội, trở thành chìa khóa giải quyết bài toán chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, toàn diện và hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin quan trọng về dịch vụ ưu việt này.

1. Thông tin chung về dịch vụ bác sĩ gia đình

Trong guồng quay của xã hội hiện đại khi kinh tế phát triển và nhận thức về sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao thì thuật ngữ “bác sĩ gia đình” càng trở nên quen thuộc. 

Bác sĩ gia đình được hiểu là dịch vụ theo dõi và chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Theo đó, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe, thay vì đến trực tiếp các cơ sở y tế, người dân chỉ cần liên hệ và hẹn lịch, bác sĩ sẽ đến tận nhà để tiến hành thăm khám. 

Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những đối tượng trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, người khuyết tật và những người mắc các bệnh lý mạn tính… cần theo dõi sức khỏe thường xuyên, liên tục. Trên cơ sở này, tính thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức là những ưu điểm có thể nhận thấy rõ ràng nhất. 


Bác sĩ gia đình - dịch vụ y tế sở hữu những lợi ích vượt trội 

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp người dân hạn chế khả năng tiếp xúc với các mầm mống gây bệnh tại cơ sở y tế, từ đó giảm thiểu tối đa khả năng lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. 

Đặc biệt, sử dụng gói bác sĩ gia đình đồng nghĩa với việc bản thân và các thành viên trong gia đình sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc, quản lý sức khỏe một cách toàn diện, chặt chẽ. Tăng cường khả năng dự phòng và sàng lọc sớm các bệnh lý nguy hiểm, từ đó có kế hoạch điều trị hiệu quả, hạn chế các biến chứng và tiết kiệm chi phí. 

2. Bác sĩ gia đình MEDLATEC cung cấp những dịch vụ gì?  

Sau quá trình dày công nghiên cứu, Hệ thống Y tế MEDLATEC xây dựng và triển khai thành công dịch vụ bác sĩ gia đình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế. Mô hình chăm sóc sức khỏe ưu việt này cung cấp tới người dân những dịch vụ như sau: 

2.1/ Lập hồ sơ sức khỏe cho cá nhân và các thành viên trong gia đình: 

  • Đánh giá tổng quát về môi trường sống và thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình;
  • Tiến hành thăm khám lâm sàng, thực hiện các chỉ định cận lâm sàng cần thiết (xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng) nhằm đưa ra chẩn đoán, bổ sung thông tin, hoàn thiện hồ sơ sức khỏe;         
  • Thăm khám và đưa ra khuyến cáo với các vấn đề sức khỏe phát sinh; 

2.2/ Quản lý và theo dõi sức khỏe cho cá nhân và các thành viên trong gia đình:  

  • Lên kế hoạch quản lý sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ;
  • Tư vấn sức khỏe định kỳ bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ Hệ thống Y tế MEDLATEC;
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, khuyến cáo thói quen sinh hoạt lành mạnh theo đúng thể trạng và môi trường cụ thể;
  • Khuyến cáo hướng tầm soát, phòng ngừa sớm các bệnh lý nguy hiểm như bệnh lý mạn tính, truyền nhiễm, ung thư…
  • Tổng hợp, báo cáo thông tin sức khỏe định kỳ cho người dân (đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng hoàn toàn được bảo mật).  


Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện 

2.3/ Các dịch vụ khác:  

  • Chăm sóc sức khỏe tại nhà: siêu âm, gửi thuốc điều trị tại nhà…
  • Theo dõi sau điều trị/ phẫu thuật: thay băng, cắt chỉ, theo dõi mức độ hồi phục…
  • Kết nối người dân với bác sĩ chuyên khoa khi cần thiết, hỗ trợ kết nối hội chẩn cùng chuyên gia đầu ngành;
  • Hướng dẫn sơ cấp cứu, tư vấn và kết nối với cơ sở y tế phù hợp trong trường hợp cấp cứu.          

3. Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC mang lại vô vàn quyền lợi hấp dẫn 

Sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, người dân được phục vụ chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản theo đúng chuyên ngành, chuyên môn cao và tận tâm với người bệnh. Cùng với sự đầu tư hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, có khả năng di động phục vụ thăm khám tại nhà giúp chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả. Đặc biệt, MEDLATEC đáp ứng điều trị đích các vấn đề bệnh lý thuộc đầy đủ các chuyên khoa, hỗ trợ tư vấn và kết nối cơ sở y tế phù hợp với nguyện vọng và nhu cầu của người dân. 

Bên cạnh chất lượng chuyên môn cùng các tiện ích kèm theo, chi phí dịch vụ là một trong những yếu tố được người dân cân nhắc khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi MEDLATEC dành tặng những siêu ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình. 

Cụ thể, khi khách hàng lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ: Gói quản lý sức khỏe dành cho cá nhân: 7.500.000 VNĐ hoặc Gói quản lý sức khỏe dành cho gia đình: 20.000.000 VNĐ, sẽ được: 

  • Giảm 15% chi phí đối với thành viên sống trong cùng gia đình đăng ký sử dụng dịch vụ;
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm khi đăng ký sử dụng gói quản lý sức khỏe dành cho gia đình. 


Người dân không nên bỏ qua những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC 

Với những năng lực và ưu thế vượt trội kể trên, dịch vụ bác sĩ gia đình dù mới được triển khai trong thời gian không lâu nhưng đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo người dân và nhận về những phản hồi tích cực. Đó chính là nguồn khích lệ, động viên lớn lao để Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung và dịch vụ bác sĩ gia đình nói riêng không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mang lại tối đa tiện ích cho người dân. 

MEDLATEC đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cá nhân và các thành viên trong gia đình bạn! Mọi thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ. 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.