Tin tức

Lần đầu tiên ra mắt dịch vụ bác sĩ gia đình, MEDLATEC mang giải pháp chăm sóc sức khỏe liên tục, toàn diện, tận nơi đến mọi nhà

Ngày 22/02/2024
Ban Biên tập
Với mong muốn giúp người dân được hưởng quyền lợi nhiều nhất trong chăm sóc sức khỏe, Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ra mắt dịch vụ bác sĩ gia đình để mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, liên tục, tận nơi phục vụ mọi gia đình.

Bác sĩ gia đình - Lời giải cho bài toán chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận nơi 

Trước sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, cùng nhận thức về vai trò quan trọng của sức khỏe, nhất là sau thời điểm toàn cầu trải qua đại dịch Covid-19, cùng các bệnh lý mạn tính tiềm ẩn, độ tuổi mắc các bệnh ung thư ngày càng có xu hướng trẻ hóa... là những lý do khiến người dân quan tâm hơn bao giờ hết về bảo vệ, chăm sóc, quản lý và kiểm tra sức khỏe.  

Thực tế đi khám chữa bệnh hiện nay, người dân không tránh khỏi việc di chuyển xa, mất thời gian chờ đợi, đi lại, lo lắng nguy cơ lây nhiễm chéo… Đặc biệt là những người cần quản lý sức khỏe liên tục như người mắc bệnh lý mạn tính, hoặc những người khó khăn di chuyển như gia đình có người cao tuổi, con nhỏ, phụ nữ mang thai... thì việc đi khám thường xuyên càng tăng sự vất vả bội phần. Vậy đâu là lời giải cho toán chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận nơi cho người dân? 


Dịch vụ bác sĩ gia đình - Bạn đồng hành chăm sóc khỏe ban đầu tiện lợi, hiệu quả của mọi gia đình

Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cá nhân, hộ gia đình, năm 2019, Bộ Y tế ban hành Thông tư hướng dẫn thí điểm về hoạt động y học gia đình. Thông tư quy định, dịch vụ bác sĩ gia đình có chức năng là cơ sở đầu tiên tiếp nhận, quản lý, chăm sóc sức khỏe ban đầu, tư vấn, phòng bệnh, nâng cao sức khỏe, cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh đa khoa đã mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận nơi.  

Trước những ưu điểm đem lại, dịch vụ này được xem như lời giải cho bài toàn là điểm nóng trong y tế suốt thời gian qua.  

Theo đó, lựa chọn hình thức chăm sóc sức khỏe này, người dân an tâm được quản lý sức khỏe liên tục, toàn diện, đặc biệt tiện lợi cho những bệnh nhân mắc bệnh lý mạn tính (Tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm gan B mạn tính, Basedow, Suy giáp, Hen phế quản, COPD, Rối loạn mỡ máu...), hoặc người đi chuyển khó khăn như người bệnh sau điều trị bệnh nội trú/ đợt bệnh cấp, người cao tuổi trong viện dưỡng lão, gia đình có con nhỏ, phụ nữ mang thai cần chăm sóc và theo dõi liên tục, hoặc người dân có nhu cầu chăm sóc, tầm soát, kiểm tra sức khỏe tổng quát thường xuyên.  

Lần đầu tiên người dân được hưởng quyền lợi 2 trong 1 khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình 

Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Bộ Y tế về điều kiện cơ sở y tế được hoạt động dịch vụ bác sĩ gia đình, Hệ thống Y tế MEDLATEC lần đầu tiên triển khai dịch vụ bác sĩ gia đình đã mang đến siêu quyền lợi cho người dân. 

Hiện tại, MEDLATEC cung cấp dịch vụ phục vụ người dân tại 12 quận trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Tùy theo nhu cầu, người dân có thể lựa chọn gói dịch vụ bác sĩ gia đình dưới, hoặc trên 60 tuổi, gói khám cho cá nhân hoặc thành viên thứ 2, 3 trong gia đình. Mỗi gói khám có thời gian sử dụng trong vòng 1 năm (kể từ khi mua). 

Dù lựa chọn bất kỳ Gói dịch vụ bác sĩ gia đình nào của đơn vị, khách hàng đều được hưởng quyền lợi 2 trong 1, đó là sự kết hợp giữa hình thức phục vụ khám tại nhà và khám tại viện. Những siêu quyền lợi hấp dẫn khách hàng được cụ thể như: 

  • Tại nhà khách hàng: Thăm gia đình, đánh giá nhà ở (vị trí khu dân cư, bếp ăn, an toàn nhà ở,...), các yếu tố từ gia đình (cây phả hệ, thói quen sinh hoạt,...), đánh giá toàn diện sức khỏe, hoàn thiện thông tin trong hồ sơ sức khỏe của khách hàng. Bác sĩ gia đình khám bệnh tại nhà, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.  

Lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC, khách hàng còn được thực hiện nội soi tiêu hóa giúp an tâm kiểm soát sức khỏe toàn diện

  • Tại các cơ sở khám chữa bệnh của MEDLATEC: Khám chuyên khoa Sản/ Nam khoa, Mắt, Tai mũi họng, Mắt, Bác sĩ gia đình, thực hiện các chỉ định cận lâm sàng (Siêu âm, nội soi tiêu hóa).  
  • Tại Phòng Bác sĩ gia đình MEDLATEC Việt Nam: Khách hàng được lập kế hoạch quản lý sức khỏe; Khám sức khỏe định kỳ mỗi 3-6 tháng; Là người đầu tiên và duy nhất khách hàng cần liên hệ khi có vấn đề sức khỏe phát sinh; Khám bệnh từ xa; Hội chẩn từ xa cùng bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tại các cơ sở khám chữa bệnh của MEDLATEC/tại nhà. 

Bên cạnh được hưởng quyền lợi về chăm sóc sức khỏe, người dân có ngay cơ hội hưởng bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng khi điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và quyền lợi bảo hiểm tai nạn.  

Ngoài ra, trường hợp khách hàng là thành viên thứ 2, hoặc thứ 3 trong gia đình sử dụng gói khám được ưu đãi ngay 15%/ Gói dịch vụ, tương đương chi phí chỉ còn 5.8 triệu/ gói. 

Lý do người dân an tâm lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC 

Trực thuộc hệ thống y tế MEDLATEC có gần 30 năm kinh nghiệm phục vụ khám chữa bệnh tại chuỗi bệnh viện/Phòng khám và tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ năm 1996 đến nay, vì vậy, dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC triển khai chưa lâu nhưng đã chiếm trọn niềm tin của người dân bởi những lợi thế vượt trội. 

Lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình của MEDLATEC, người dân hoàn toàn an tâm được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn kịp thời toàn bộ thắc mắc về thông tin sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và luyện tập phòng ngừa bệnh tật. 


MEDLATEC mang đến sự hài lòng cho nhiều gia đình khách hàng ngay lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ bác sĩ gia đình 

Được đầu tư đầy đủ thiết bị hiện đại di động đến nhà khách hàng, cùng hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới, cũng như tiên phong áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quản lý quốc tế ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ), vì vậy, MEDLATEC cam kết luôn bảo đảm kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác, tin cậy ngay tại nhà.  

Đặc biệt, MEDLATEC là đơn vị y tế duy nhất triển khai dịch vụ bác sĩ gia đình có sự hỗ trợ của Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến 4.0 kết nối trên mọi miền Tổ quốc sẵn sàng hội chẩn trên kết quả chụp ngay tại nhà để giải quyết tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh trong các trường hợp cần chẩn đoán chuyên sâu. Từ đó, bác sĩ có cơ sở chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời, hiệu quả cho người bệnh. 

Dịch vụ này cũng mang đến người dân trải nghiệm tuyệt vời với quy trình dịch vụ khép kín, khoa học, thủ tục đơn giản, tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo. Toàn bộ thông tin/ hồ sơ sức khỏe của khách hàng và các thành viên gia đình được bảo mật tối đa, đồng thời bảo đảm đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dân với thời gian phục vụ liên tục 24/7, cũng như góp phần giảm tải tại các bệnh viện tuyến trên. 

Để chủ động kiểm tra sức khỏe toàn diện ngay tại nhà, người dân đừng quên tại Hà Nội có MEDLATEC là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy hàng đầu được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.  

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, người dân vui lòng gọi ngay hotline 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24). 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.