Tin tức

Dịch vụ bác sĩ tại nhà - xu hướng ưu việt trong chăm sóc sức khỏe

Ngày 25/06/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Dịch vụ bác sĩ tại nhà được sử dụng trong thời đại phát triển và bận rộn như hiện nay đã trở thành xu hướng phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin quan trọng về dịch vụ này và tìm được địa chỉ cung cấp uy tín chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Dịch vụ bác sĩ tại nhà và những lợi ích vượt trội 

Sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực y tế cho phép người dân có thể sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, chất lượng ngay tại chính gia đình của mình. 


Sử dụng dịch vụ bác sĩ tại nhà trở thành xu hướng trong thời đại phát triển 

Đó chính là lý do vì sao dịch vụ bác sĩ tại nhà được ra đời và trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng với những lợi ích vượt trội như sau: 

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Người bệnh không cần phải đi xa hoặc xếp hàng chờ đợi tại các cơ sở khám chữa bệnh. Việc bác sĩ đến tận nhà thực hiện thăm khám giúp tiết kiệm tối đa thời gian và giảm bớt công sức cho người bệnh. Đặc biệt đối với những người già, người khuyết tật hoặc người bị tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, dịch vụ bác sĩ tại nhà giúp họ tiếp cận dịch vụ y tế mà không gặp khó khăn về việc di chuyển.
  • Cá nhân hóa việc chăm sóc sức khỏe: Dịch vụ tại nhà cung cấp cơ hội cho bác sĩ tương tác cá nhân nhiều hơn với bệnh nhân. Tùy thuộc vào môi trường sống và tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ cung cấp lời khuyên phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
  • Theo dõi sức khỏe có kế hoạch và lâu dài: Tất cả các vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình đều được theo dõi thường xuyên và quản lý một cách đầy đủ, khoa học.
  • Giảm nguy cơ lây nhiễm: Bằng cách tránh tiếp xúc với các bệnh nhân khác tại các cơ sở y tế, nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm giảm đi đáng kể.

Dịch vụ bác sĩ tại nhà phù hợp với những đối tượng nào? 

Bằng việc sở hữu những lợi ích vượt trội như trên, dịch vụ bác sĩ tại nhà được coi là giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt và toàn diện cho mọi nhà. Đặc biệt, đối với những trường hợp dưới đây, bác sĩ tại nhà càng phát huy vai trò là “trợ thủ” đắc lực của sức khỏe: 


Dịch vụ bác sĩ tại nhà được coi là “trợ thủ” sức khỏe cho nhiều nhóm đối tượng 

  • Trẻ nhỏ: nhóm đối tượng trẻ nhỏ (từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi) thường xuyên mắc các bệnh lý đường hô hấp (ho, viêm mũi họng, viêm amidan, viêm phế quản…) có sức đề kháng yếu;
  • Người cao tuổi: có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch hoạt động kém, cơ thể suy nhược, mất ngủ, vận động khó khăn, tâm lý ngại đến bệnh viện, nơi đông người;
  • Người tàn tật hoặc khuyết tật: người có khả năng di chuyển hạn chế hoặc cần sự hỗ trợ đặc biệt khi di chuyển…
  • Phụ nữ mang thai: các thai phụ là đối tượng này cần thăm khám thường xuyên nhưng việc di chuyển có thể trở nên khó khăn và mệt mỏi, đặc biệt là thời điểm cuối thai kỳ;
  • Người theo dõi sau điều trị: Những người cần chăm sóc tại nhà sau khi xuất viện từ bệnh viện, đang phục hồi từ chấn thương hoặc phẫu thuật có thể cần sự giám sát và điều trị từ bác sĩ tại nhà để đảm bảo sự hồi phục an toàn;
  • Người bệnh mạn tính: Những người mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường, bệnh tim mạch, hoặc bệnh phổi cần thường xuyên kiểm tra và quản lý chặt chẽ tình trạng sức khỏe.  

MEDLATEC - đơn vị cung cấp dịch vụ bác sĩ tại nhà uy tín 

Xuất phát từ thực tế nhu cầu sử dụng dịch vụ bác sĩ tại nhà của người dân ngày càng cao, hiện nay có nhiều cơ sở y tế đã và đang cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, người dân cần cẩn trọng lựa chọn đơn vị uy tín để có thể chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cả gia đình bằng dịch vụ chất lượng nhất. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế tư nhân với gần 30 năm kinh nghiệm tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ bác sĩ tại nhà uy tín được người dân tin tưởng lựa chọn, đảm bảo các yếu tố then chốt: bảo vệ sức khỏe liên tục, toàn diện, bảo mật và đa dạng tiện ích. 

Theo đó, người dân có thể lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ được MEDLATEC triển khai phục vụ tại 12 quận của thủ đô Hà Nội (áp dụng trong vòng 1 năm kể từ khi mua gói), cụ thể như sau: 

  • Gói dịch vụ quản lý sức khỏe dành cho cá nhân: 7.500.000 VNĐ;
  • Gói dịch vụ quản lý sức khỏe dành cho gia đình: 20.000.000 VNĐ. 

Các quyền lợi hấp dẫn người dân không nên bỏ qua bao gồm: 

  • Giảm 15% đối với khách hàng là thành viên trong gia đình đăng ký sử dụng dịch vụ;
  • Sử dụng gói quản lý sức khỏe gia đình nhận ngay cơ hội hưởng quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn. 

Bằng nỗ lực không ngừng trên hành trình chăm sóc sức khỏe người dân, MEDLATEC cam kết mang đến dịch vụ bác sĩ tại nhà chất lượng nhất, minh chứng bằng những năng lực vàng sau đây: 

  • Quy tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, y bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên ngành Y học Gia đình, tận tâm, hết lòng vì sức khỏe người bệnh;
  • Trang bị hệ thống trang thiết bị tân tiến - hiện đại, được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới, có khả năng di động phục vụ công tác kiểm tra sức khỏe tại nhà;
  • Sở hữu ưu thế vượt trội trong lĩnh vực xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, đáp ứng chẩn đoán chính xác phục vụ quá trình điều trị;
  • Hỗ trợ kết nối hội chẩn từ xa cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhằm giải quyết các ca bệnh khó, đáp ứng điều trị đích các bệnh lý thuộc đa chuyên khoa. 


Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC đồng hành chăm sóc sức khỏe mọi gia đình 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần giải đáp thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ đến hotline 1900 56 56 56 của MEDLATEC để được hỗ trợ và đăng ký nhanh nhất! 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.