Tin tức

Dịch vụ lẫy mẫu xét nghiệm tại nhà MEDLATEC an toàn mùa dịch, an tâm sức khỏe

Ngày 01/10/2021
Ban Biên tập
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người có tâm lý sợ lây nhiễm dịch bệnh khi đến bệnh viện nên trì hoãn đi khám. Tuy nhiên, với những người mắc bệnh lý mạn tính, người cao tuổi thì việc theo dõi sức khỏe định kỳ và dùng thuốc điều trị rất quan trọng. Vì vậy, nhiều gia đình đã sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm của MEDLATEC để kiểm tra sức khỏe tại nhà mà vẫn an toàn trong mùa dịch.

Xét nghiệm tại nhà: Kiểm tra sức khỏe kịp thời trong mùa dịch

Bác Nguyễn Văn Huy, 65 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội có bệnh lý tiểu đường type  hơn 2 năm nay, mỗi tháng đều đặn bác đều đăng ký xét nghiệm định kỳ theo dõi đường huyết tại nhà của MEDLATEC. Sau đó, cần thăm khám chuyên sâu bác chỉ việc mang kết quả đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc điều trị. Trải qua 4 đợt dịch Covid-19, bác vẫn kiểm soát tốt đường huyết tại nhà mà không cần phải đến bệnh viện.

Chia sẻ về những tiện ích của dịch vụ này trong mùa dịch Covid-19, bác Huy cho biết: “Những người mắc bệnh lý mạn tính như chúng tôi thường xuyên phải kiểm tra sức khỏe định kỳ và dùng thuốc đều đặn để kiểm soát tốt bệnh. Và mỗi lần cần xét nghiệm kiểm tra  đường huyết, tôi chỉ việc gọi đến Tổng đài của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để đặt lịch và được hướng dẫn khai báo y tế, sau đó nhân viên Y tế của Bệnh viện đến lấy mẫu theo đúng lịch hẹn.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC mang đến giải pháp kiểm tra sức khỏe tiện ích của người dân trong mùa dịch

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC mang đến giải pháp kiểm tra sức khỏe tiện ích của người dân trong mùa dịch

Chỉ sau vài giờ là có kết quả và được bác sĩ gọi tư vấn miễn phí. Nhờ dịch vụ tiện ích này giúp tôi kiểm soát tốt đường huyết tại nhà an toàn trong mùa dịch mà vẫn hạn chế tối đa việc tiếp xúc đi lại trong thời giãn cách, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo”.

Theo các số liệu thống kê nghiên cứu cho thấy người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính có nguy cơ cao hơn mắc Covid-19, bệnh cảnh nặng nề hơn, điều trị kéo dài hơn với chi phí tốn kém hơn và tỷ lệ tử vong cao hơn.

Tại Trung Quốc, tỷ lệ tử vong lên tới 19% ở bệnh nhân từ 70 tuổi trở lên; 10,5% ở người có mắc bệnh tim mạch; 7,3% ở người mắc đái tháo đường; 6,3% ở người mắc COPD; 6,0% ở người tăng huyết áp và 5,6% ở bệnh nhân ung thư.

Trong khi đó, 8 trong số 10 ca tử vong do Covid-19 ở Mỹ là người cao tuổi.

Tại Việt Nam, có 17/245 trường hợp bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 đều là người cao tuổi hoặc có bệnh lý nền mạn tính.

Bất cứ lứa tuổi nào đều có thể bị nhiễm dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, người cao tuổi, nhất là những người có bệnh nền như: hen, đái tháo đường, tim mạch, ung thư, tăng huyết áp, suy thận mạn tính... sẽ có nguy cơ dễ mắc phải khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. 

Để thực hiện điều trị có hiệu quả và dự phòng lây nhiễm Covid-19 cho nhóm người mắc bệnh lý mạn tính, người cao tuổi, phụ nữ mang thai thì xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà là giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu nhất.

Xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC - Phục vụ tận tâm 24/7

Xua tan những lo lắng về dịch bệnh như hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mang đến hàng triệu gia đình Việt trên mọi miền Tổ quốc giải pháp kiểm tra sức khỏe tại nhà với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện ích.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc 

Khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, người dân chỉ cần đặt lịch qua Tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua website medlatec.vn, app MedOn, tổng đài hẹn lịch và có cán bộ đến tận nơi lấy theo yêu cầu.

Mẫu sau lấy được bảo quản theo quy định của Bộ Y tế để vận chuyển về Trung tâm Xét nghiệm và được phân tích tự động trên hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Theo số điện thoại đăng ký, tin nhắn báo kết quả được nhắn về và ngay sau đó có bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí

/Trường hợp khách hàng cần gặp bác sĩ tư vấn chuyên sâu, nhưng ngại đến bệnh viện, chỉ cần tải app MedOn của Hệ thống Y tế MEDLATEC là có thể “khám bệnh từ xa” với bác sĩ của bệnh viện qua video call. Mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng về sức khỏe như: Chế độ ăn uống sinh hoạt thế nào cho người bệnh, điều chỉnh đơn thuốc sau khi có kết quả xét nghiệm,… sẽ được bác sĩ hỗ trợ.

Bên cạnh các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn có rất nhiều chuyên gia, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương,... luôn sẵn sàng thường trực trên ứng dụng MedOn và đồng hành cùng người dân trong mùa dịch.

Người dân có thể “khám bệnh từ xa” với bác sĩ của bệnh viện qua video call trên App MedOn của Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Người dân có thể “khám bệnh từ xa” với bác sĩ của bệnh viện qua video call trên App MedOn của Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Với mong muốn giúp người dân cả nước được thụ hưởng lợi ích của dịch vụ, MEDLATEC đã đưa dịch vụ tới trên 50 tỉnh thành cả nước. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc chỉ có 10.000 đồng, giá thu theo niêm yết.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, 100% cán bộ lấy mẫu đáp ứng đủ các tiêu chí an toàn trước khi lấy mẫu cho khách hàng:

  • Nhân viên y tế đã được tiêm phòng vắc xin ngừa Covid-19;
  • Nhân viên y tế được kiểm tra thân nhiệt hằng ngày và xét nghiệm SARS-CoV-2 theo phương pháp Realtime PCR hàng tuần;
  • Nhân viên y tế được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ trước khi vào nhà khách hàng: Khẩu trang, mũ sâu y tế, mạng che mặt, găng tay sạch,...;
  • Nhân viên Y tế xuất trình thẻ nhân viên, phiếu tiêm chủng hoặc kết quả xét nghiệm Sars-CoV-2 âm tính trước khi vào nhà khách hàng;
  • Khách hàng được khai thác yếu tố dịch tễ, triệu chứng và nguy cơ trước khi nhân viên y tế đến lấy mẫu.

Với dịch vụ này, Hệ thống Y tế MEDLATEC đáp được hàng nghìn loại xét nghiệm của các chuyên khoa, từ xét nghiệm thông thường như: Bệnh tiểu đường, mỡ máu, men gan, sốt xuất huyết, cúm… đến chuyên sâu gồm chẩn đoán sớm các loại ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen… Qua đó, khách hàng được phục vụ kịp thời để chẩn đoán, điều trị sớm, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng sống.

Tất cả các xét nghiệm được thực hiện trên hệ thống máy xét nghiệm tự động đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012 và tiêu chuẩn CAP (College of American Pathologists) được cấp chứng chỉ ngày 7/1/2022.cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Với tinh thần nỗ lực, bền bỉ phục vụ cộng đồng dịch vụ luôn bảo đảm phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ/Tết, trong đó đặc biệt ưu tiên khung thời gian từ sáng sớm đến 22 giờ. Chính tiện ích này giúp khách hàng tránh lây lan, chủ động được thời gian, công sức đi lại mà vẫn kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà. 

Hiện nay, ngoài hệ thống Bệnh viện và phòng khám tại Hà Nội, các chi nhánh và văn phòng chi nhánh của MEDLATEC đã có mặt tại 48 tỉnh thành trong cả nước mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/7.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.