Tin tức

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi: Phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tức thì ngay tại nhà

Ngày 10/10/2024
Ban biên tập
Được khai sinh tại Việt Nam từ năm 1996, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có mặt đã trở thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích, tiện lợi phục vụ người dân. Không cần phải di chuyển xa, ngay tại nhà, nơi làm việc hay bất kỳ đâu theo yêu cầu, người dân có thể được kiểm tra, theo dõi sức khỏe tức thì với quy trình nhanh chóng, khoa học.

Điều gì khiến bạn còn chần chừ việc khám sức khỏe định kỳ? Bệnh viện quá tải, tâm lý sợ đến bệnh viện, lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh... có lẽ là những rào cản ngăn cách người dân thiết lập thói quen thăm khám sức khỏe thường xuyên.  

Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của người dân, gần 30 năm trước, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã tiên phong ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Việt Nam với nhiều ưu việt. 

Chỉ với một cuộc điện thoại, không cần di chuyển đến cơ sở y tế, chẳng ngại thời tiết nắng mưa, ngay tại nhà, nơi làm việc, cơ quan, trường học... người dân được nhân viên y tế tới lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra, tầm soát, theo dõi sức khỏe một cách tiện lợi, nhanh chóng. Trải qua quá trình phát triển, một quy trình khoa học, tối ưu đã được thiết lập để phục vụ người dân kịp thời nhất.  


Người dân vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để đặt lịch thăm khám, xét nghiệm, hoặc được MEDLATEC hỗ trợ các vấn đề sức khỏe kịp thời nhất.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.