Tin tức

Dịch vụ siêu âm tận nơi

Ngày 27/02/2013
Ban biên tập
Trong ý niệm của phần lớn chúng ta, theo dõi sức khỏe là việc thăm khám bệnh ở các bệnh viện hay phòng khám. Song hẳn ai đã đi khám bệnh đều e ngại về sự chờ đợi, các thủ tục hành chính rườm rà, mất ngày mất buổi, thêm người đưa đón gặp ở người già, trẻ nhỏ…

Cuộc sống ngày một bận rộn hơn, quỹ thời gian dường như ngắn lại nên chúng ta mong mỏi có những dịch vụ tiện ích, phục vụ tận nơi. Đối với nhiều nước phát triển trên thế giới khái niệm bác sĩ gia đình, chăm sóc sức khỏe tại nhà trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân, tuy nhiên, ở nước ta hiện nay khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ.

Tiên phong trong việc triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà qua dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, suốt gần 20 năm qua, dịch vụ không ngừng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng bởi các tiện ích mang lại. Tiếp nối thành công đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã không ngừng đổi mới và thêm các dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, đặc biệt dịch vụ siêu âm tại nhà sẽ được triển khai vào tháng 3/2013.


Cán bộ đi lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi tận tình, chu đáo.

Để phục vụ cho hoạt động này, MEDLATEC đã trang bị phương tiện đi lại, máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dụng như: máy siêu âm xách tay, máy tính, máy in đảm bảo kết quả chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Trong các yếu tố làm nên thương hiệu dịch vụ của MEDLATEC phải kể đến đội ngũ cán bộ là các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức và tận tụy phục vụ.


Siêu âm tại nhà nhanh chóng, chính xác (ảnh minh họa).

Với dịch vụ siêu âm tại nhà, trong không khi gia đình khách hàng vẫn có thể theo dõi sức khỏe của mình. Khi có nhu cầu, khách hàng cần gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56, bác sĩ bệnh viện đến siêu âm và trả kết quả theo đúng thời gian hẹn. Giá được áp dụng đúng giá niêm yết tại bệnh viện, phí đi lại 70.000 đồng/lần, áp dụng cho khách hàng ở các quận nội thành như: quận Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa,... Ngoài trả kết quả tận nơi, nằm trong hiệu ích của dịch vụ, khách hàng có thể lấy kết quả siêu âm qua website:www. medlatec.vn.

Song song với xét nghiệm tận nơi, siêu âm tại nhà, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tin tưởng là những dịch vụ hữu ích cho khách hàng đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ hay người bận rộn được chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Khi có nhu cầu, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài:
1900 56 56 56.
Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.