Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Ninh Bình uy tín - nhanh chóng - tiết kiệm

Ngày 01/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Ninh Bình đã và đang ngày càng phát triển, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dịch vụ này giúp khách hàng chủ động kiểm tra và phát hiện sớm các bệnh lý để có phương án điều trị hiệu quả.

1. Giới thiệu về Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình 

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nên được thừa hưởng và đồng bộ về các tiêu chuẩn chất lượng. Bao gồm đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra MEDLATEC còn là đơn vị đi đầu trong việc trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, phương pháp xét nghiệm tiên tiến với các tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến và thực hiện các xét nghiệm tại MEDLATEC Ninh Bình để có kết quả chính xác và hướng điều trị đúng đắn.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình là một địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy hiện nay

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình là một địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy hiện nay

Địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Ninh Bình là: Ngõ 310 Lê Thái Tổ, phố Lê Lợi, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình.

Các dịch vụ y tế của MEDLATEC Ninh Bình bao gồm:

  • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát

  • Xét nghiệm kiểm tra, theo dõi sức khỏe thai kỳ

  • Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm: Cúm A/B, sốt xuất huyết, HIV, lậu, giang mai,...

  • Xét nghiệm kiểm tra bệnh mạn tính: Đường máu, mỡ máu, chức năng gan/thận,...

  • Xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư: Phổi, tuyến giáp, đại trực tràng, dạ dày, buồng trứng,...

  • Xét nghiệm gen di truyền, ADN

  • Xét nghiệm kiểm tra chức năng tuyến giáp,... 

2. Giới thiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Ninh Bình

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Ninh Bình đã và đang ngày càng phát triển, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dịch vụ này giúp khách hàng chủ động tìm hiểu và phát hiện sớm các bệnh lý để có phương án điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là những lý do khiến khách hàng luôn dành sự ưu tiên đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Ninh Bình.

Về kinh nghiệm, kể từ năm 1996, Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc áp dụng phương thức lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà. Vì vậy, đến nay bệnh viện đã có hơn 26 năm hoạt động về dịch vụ này. MEDLATEC tự hào mỗi năm phục vụ 3.6 triệu lượt người dân Việt tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của hệ thống Y tế phủ khắp cả nước.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn, mà còn hiện diện trên khắp đất nước với Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn các yêu cầu khắt khe của quốc tế. Trung tâm xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam vinh dự được cấp 2 chứng chỉ về năng lực phòng Xét nghiệm bao gồm ISO 15189:2012 và CAP. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm đến và thực hiện các xét nghiệm ở bất cứ chi nhánh, phòng khám MEDLATEC nào trên toàn quốc, trong đó có MEDLATEC Ninh Bình.

Cán bộ MEDLATEC miệt mài đi khắp các nẻo đường ở mọi miền Tổ quốc phục vụ người dân

Cán bộ MEDLATEC miệt mài đi khắp các nẻo đường ở mọi miền Tổ quốc phục vụ người dân

Về nhân lực, MEDLATEC đã có 26 năm hoạt động nên Bệnh viện quy tụ nhiều chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với hệ thống máy móc xét nghiệm đạt chuẩn, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà tại MEDLATEC Ninh Bình sẽ đảm bảo kết quả đúng, chính xác, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Thời gian lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Ninh Bình là từ 6h đến 22h, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, bạn có thể liên hệ với chi nhánh phòng khám qua đường dây nóng 1900565656 bất cứ khi nào có nhu cầu.

Về giá dịch vụ xét nghiệm tại nhà tại MEDLATEC Ninh Bình, dù thực hiện tại bệnh viện hay lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đều áp dụng theo bảng giá niêm yết tại Bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả thêm chi phí đi lại là 10.000 đồng.

Kết quả xét nghiệm được giao đến tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu, bên cạnh đó, kết quả cũng được cập nhật trên ứng dụng Med-On và trên website Medlatec.vn, vì vậy khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc biệt ngay khi có kết quả xét nghiệm, các chuyên viên y tế, y bác sĩ sẽ gọi điện, tư vấn và cho lời khuyên với tình trạng sức khỏe của từng khách hàng.

Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại đáp ứng thực hiện được tất cả các xét nghiệm

Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại đáp ứng thực hiện được tất cả các xét nghiệm

3. Quy trình lấy máu xét nghiệm tại nhà ở MEDLATEC Ninh Bình

Quy trình lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Ninh Bình bao gồm các bước sau:

  • Đăng ký lịch lấy mẫu tại nhà qua tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc qua website: medlatec, bạn cần cung cấp thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nội dung yêu cầu xét nghiệm.

  • Sau khi đăng ký thành công, các bộ được phân công sẽ đến đúng thời gian và địa chỉ đăng ký của khách hàng để tiến hành lấy mẫu, quy trình lấy mẫu và bảo quản mẫu theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  • Khách hàng có thể nhận kết quả xét nghiệm bằng nhiều kênh: tin nhắn SMS, tra cứu trên website medlatec.vn, nhận kết quả bằng bản cứng, qua mail,...

  • Dựa trên kết quả xét nghiệm, các chuyên gia, y bác sĩ sẽ tư vấn kết quả, giải đáp các thắc mắc về tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Nhanh chóng - chính xác - tiện lợi là 3 tiêu chí hàng đầu của dịch vụ lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC

Nhanh chóng - Chính xác - Tiện lợi là 3 tiêu chí hàng đầu của dịch vụ lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC

Lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Ninh Bình là một dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý, sớm phát hiện mầm bệnh. Dịch vụ này còn giúp người bệnh theo dõi định kỳ của một số bệnh lý chuyển hóa như: đường máu, mỡ máu, men gan, gout,... từ đó bệnh nhân có hướng điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, nâng cao chất lượng sức khỏe. 

Một số gói xét nghiệm tại nhà được cung cấp bởi MEDLATEC Ninh Bình bao gồm: xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm kiểm tra thai kỳ, xét nghiệm sản/phụ khoa, xét nghiệm truyền nhiễm, xét nghiệm, tầm soát marker tầm soát ung thư, xét nghiệm kiểm tra các bệnh mạn tính.

Trên đây là tổng quan về các dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Ninh Bình cũng như cách thức đặt lịch xét nghiệm tại nhà cho bạn tham khảo. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn cần quan tâm và chú ý đến các biểu hiện bất thường dù là nhỏ nhất và thăm khám kịp thời. 

Thông tin liên hệ đặt lịch xét nghiệm:

  • Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ngõ 310 Lê Thái Tổ, phố Lê Lợi, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình

  • Hotline: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.