Tin tức

Định danh nhóm máu - Yếu tố giúp nâng cao an toàn truyền máu

Ngày 13/07/2014
Nếu bệnh nhân nhận nhầm nhóm máu, ngay lập tức phản ứng truyền máu tan máu cấp tính có thể xảy ra trong vòng 24 giờ sau khi truyền máu với hàng loạt những phán ứng gây sốc, không kiểm soát được khả năng đông máu, thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh.

Tìm hiểu về sản phẩm của Ortho Clinical Diagnostics tại hội thảo diễn ra ở TP.HCM (Ảnh: Trần Hùng)

 

Là công ty dẫn đầu thế giới về lĩnh vực xét nghiệm định danh nhóm máu, thông qua Hội thảo khoa học này, Ortho Clinical Diagnostics đã chính thức có mặt tại Việt Nam và cung cấp các giải pháp xét nghiệm định danh nhóm máu hoàn toàn tự động. Với vị trí là công ty dẫn dầu có lịch sử lâu dài với nhiều đóng góp quan trọng trong ngành Huyết học Truyền máu, các giải pháp của OCD đang góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng an toàn truyền máu không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam. Cùng với các đóng góp lớn lao và thầm lặng của các chuyên viên Huyết học Truyền máu, sự có mặt chính thức của OCD tại Việt Nam sẽ là một bước tiến mới giúp mở rộng cơ hội cho Việt Nam tiếp cận với các thành tựu y khoa tiên tiến của Mỹ nói riêng và thế giới nói chung, giúp phục vụ tốt hơn bệnh nhân và cộng đồng.

 


Nguồn: dantri.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.