Tin tức

Giá nâng mũi: Các yếu tố ảnh hưởng và chi phí hiện nay

Ngày 29/09/2024
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Phương Dung
Nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay giúp cải thiện hình dáng của mũi sao cho hài hòa với gương mặt tổng thể. Giá nâng mũi là chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy chi phí nâng mũi hiện nay là bao nhiêu? Các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá tiền nâng mũi?

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi

Nhiều người tìm đến các phương pháp kỹ thuật nâng mũi để thay đổi hình dạng hay thậm chí là cầu trúc mũi để cải thiện chức năng hoặc tạo vẻ đẹp như mong muốn cho gương mặt. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau với những ưu nhược điểm riêng. 

Nâng mũi là những kỹ thuật giúp mũi có hình dáng đẹp, hài hòa với gương mặt

Nâng mũi là những kỹ thuật giúp mũi có hình dáng đẹp, hài hòa với gương mặt

Tùy vào từng trường hợp cũng như mong muốn, điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu bạn đang thắc mắc không biết giá nâng mũi là bao nhiêu thì thực tế rất khó để đưa ra một câu trả lời cụ thể, bởi chi phí của các kỹ thuật này còn phụ thuộc vào những yếu tố sau: 

Các phương pháp nâng mũi 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá nâng mũi là phương pháp thực hiện. Mỗi kỹ thuật nâng mũi sẽ có mức chi phí khác nhau. Những phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật phổ biến hiện nay là: 

  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo luồn vào lớp da dưới sống mũi thông qua một đường rạch nhỏ phía dưới chóp nhằm mục đích nâng phần sống mũi, đầu mũi và cánh mũi cao hơn. Đây là phương pháp đơn giản, chi phí ở mức trung bình, giúp giải quyết nhiều vấn đề về hình dáng và kích thước mũi nhưng khả năng biến chứng cao.
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân: Là phương pháp sử dụng sụn tự thân như sụn tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn để nâng mũi. Kỹ thuật này giúp tránh được tình trạng cơ thể đào thải vật thể lạ (sụn nhân tạo), giảm nguy cơ nhiễm trùng, khả năng tái tạo và phục hồi tốt nhưng mức giá thường sẽ cao hơn nâng mũi bằng sụn nhân tạo. 
  • Nâng mũi cấu trúc: Được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất giúp cải thiện các vấn đề về mũi một cách toàn diện, tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu nguy cơ biến chứng, hiệu quả gần như vĩnh viễn nhưng chi phí khá cao nên không phải ai cũng có điều kiện thực hiện. 

Ngoài những phương pháp nâng mũi bằng cách phẫu thuật thì còn có các kỹ thuật không cần phẫu thuật như nâng mũi bằng chỉ, tiêm filler, mỡ tự thân. Mặc dù những phương pháp này đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng và ít xâm lấn, chi phí thấp nhưng hiệu quả không lâu dài. 

Chi phí nâng mũi chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố

Chi phí nâng mũi chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố 

Cơ sở thực hiện 

Mỗi cơ sở thực hiện nâng mũi sẽ áp dụng những bảng giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, hệ thống máy móc và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, những cơ sở có uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại thường có mức giá cao hơn so với các địa chỉ nhỏ lẻ hoặc không đảm bảo chất lượng. Điều này giúp đảm bảo kết quả nâng mũi tốt và an toàn hơn cho khách hàng, hạn chế nguy cơ biến chứng cũng như mất tiền oan. 

Tình trạng sức khỏe của người thực hiện 

Tình trạng sức khỏe của mỗi người là khác nhau. Với những người có cấu trúc mũi phức tạp, quá trình nâng mũi đòi bác sĩ phải có trình độ kỹ thuật chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại hoặc những ca đã nâng mũi trước đó nhưng không thành công thì giá nâng mũi sẽ có thể thay đổi.

Những bệnh nhân có sức khỏe kém hoặc cơ địa khó phục hồi vết thương thì có thể sẽ sử dụng thêm thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ. Điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi. 

Các chi phí phát sinh sau nâng mũi

Sau khi nâng mũi, bạn cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ về vấn đề sử dụng thuốc, cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi hiệu quả nâng mũi cũng như khả năng phục hồi của vết thương. Tất cả các chi phí thăm khám, thuốc men và dụng cụ xử lý vết thương,… bạn đều phải chi trả, dao đồng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng tùy theo thời gian phục hồi. 

Mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau sẽ có mức giá riêng

Mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau sẽ có mức giá riêng

2. Giá nâng mũi hiện nay khoảng bao nhiêu tiền? 

Với những yếu tố ảnh hưởng kể trên thì mỗi cơ sở thực hiện khác nhau sẽ có bảng giá nâng mũi riêng. Hiện nay, chi phí thực hiện nâng mũi có thể dao động từ 15 – 100 triệu đồng. 

  • Với những trường hợp nâng mũi cơ bản thì chi phí có thể từ 15 – 30 triệu đồng. 
  • Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ nâng mũi tầm trung thì giá sẽ dao động từ 20 – 50 triệu đồng. 
  • Trường hợp bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nâng mũi cao cấp với những kỹ thuật phức tạp thì khoản phí phải trả có thể từ 50 – 100 triệu đồng. 

Những mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Để nhận được thông tin chính xác, tốt nhất bạn nên tìm những địa chỉ nâng mũi uy tín, nhân viên của cơ sở sẽ tư vấn đầy đủ các khoản mà bạn cần chi trả cũng như lựa chọn phương pháp hay gói dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính. 

Bên cạnh việc quan tâm đến giá nâng mũi, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những thông tin liên quan đến cơ sở mà bạn sẽ thực hiện bao gồm tay nghề, trình độ của bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, chất lượng kỹ thuật, các chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng, phản hồi từ những người đã từng trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở đó,… 

Điều này là một trong những yếu tố quan trọng quyết định mức độ an toàn cũng như tỷ lệ thành công của kỹ thuật nâng mũi. Những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả như bạn mong muốn, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng đồng thời chi phí dịch vụ rõ ràng. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả nâng mũi như mong muốn

Lựa chọn địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả nâng mũi như mong muốn

Trong và sau khi nâng mũi, nếu bạn có biểu hiện bất thường, hãy thông báo ngay với bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời. Bạn cũng phải nhớ tái khám đúng lịch hẹn để theo dõi khả năng phục hồi của vết thương và chắc chắn rằng mũi đã có hình dạng như mong muốn. 

Những thông tin trên đây đã giúp bạn nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi. Nếu cần tư vấn sức khỏe hoặc đặt lịch khám sức khỏe với bác sĩ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.