Tin tức

Gói khám chăm sóc sức khỏe toàn diện (tại viện - tại nhà)

Ngày 21/01/2015
Ban biên tập
An tâm về tình trạng sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình, giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc và học tập. Bằng kinh nghiệm và thực tiễn của gần 20 hoạt động, tập thể giáo sư, thạc sỹ bác sỹ của Bệnh viện MEDLATEC đã thấu hiểu những nhu cầu của mỗi lứa tuổi, giới tính để xây dựng nên Gói khám phục vụ các đối tượng.

Những gói khám, xét nghiệm nào được triển khai?

- Gói khám tại viện (áp dụng đến hết ngày 31/04/2017)

- Gói xét nghiệm tại nhà (áp dụng đến hết ngày 31/03/2016)

Sử dụng gói khám, khách hàng được hưởng lợi gì?

Mỗi gói khám có kết hợp của nhiều chuyên khoa, kỹ thuật.

Do có sự kết hợp của nhiều kỹ thuật và chuyên khoa, giúp khách hàng phát hiện được nhiều bệnh lý ở giai đoạn sớm, bệnh có nguy cơ thường gặp ở tuổi, giới, để từ đó có biện pháp phòng ngừa và đạt hiệu quả điều trị tốt nhất nếu có bệnh.

Đặc biệt, sử dụng gói khám, xét nghiệm, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích khác như:

1. Được các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao thăm khám.

2. Được đội ngũ nhân viên đến lấy mẫu và trả kết quả tại nhà đối với khách hàng lựa chọn gói xét nghiệm. 3. Gói khám được dùng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội) hoặc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội).

4. Được tư vấn kết quả và chế độ dinh dưỡng sinh hoạt hợp lý.

5. Được Bệnh viện MEDLATEC giới thiệu đến Bác sỹ, bệnh viện chuyên khoa khi cần thiết.

6. Được cung cấp chứng từ thanh toán của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

7. Được cung cấp thẻ PID để kiểm soát, lưu trữ thông tin của các lần khám trên website của MEDLATEC đảm bảo được bảo mật tối đa.

8. Được Bệnh viện MEDLATEC nhắc nhớ tái khám theo yêu cầu. 9. Được giảm từ 5- 7.5% giá trị mỗi gói khám. 10. Được phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Một số lưu ý khi sử dụng gói khám

Cần nhịn tiểu trước khi siêu âm.

Để gói khám mang lại hiệu quả cao nhất trong chẩn đoán và điều, khi đi khám, quý khách hàng nên lưu ý:

1. Nhịn ăn trước giờ khám, xét nghiệm. 2. Hạn chế ăn thực phẩm giàu đạm, thức uống có nhiều chất ngọt, có cồn hoặc các chất kích thích như trà, cà phê trước khi khám, xét nghiệm. 3. Cần mang theo đơn thuốc, chỉ định của các lần khám trước khi đi khám. 4. Khách hàng cần uống nhiều nước lọc và nhịn tiểu trước khi siêu âm bụng 30 phút. 6. Gói khám, xét nghiệm chỉ dùng 1 lần cho một khách hàng. 7. Khách hàng thanh toán đầy đủ khi đăng ký. Với đội ngũ giáo sư, bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, tận tụy và hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết mang đến khách hàng gói nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội Tổng đài: 1900 56 56 56 Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.