Tin tức

Gói khám sức khỏe tổng quát MEDLATEC: Chi phí hợp lý, hiệu quả tối đa

Ngày 13/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Lựa chọn được gói khám tổng quát phù hợp không chỉ giúp thực hiện các mục tiêu trong chăm sóc sức khỏe bản thân mà còn tạo sự yên tâm, thoải mái cho bạn. Qua việc cung cấp thông tin về gói khám sức khỏe tổng quát MEDLATEC, bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm được gói khám phù hợp.

1. Vì sao cần thực hiện khám sức khỏe tổng quát?

Trước đây, hầu hết chúng ta thường có bệnh mới tới bệnh viện hay các cơ sở y tế để thăm khám. Cùng với đó, không ít người vẫn giữ quan niệm cố gắng làm việc để tích lũy tiền bạc phòng khi ốm đau.

Đây không hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Tuy nhiên, điều này vô tình lại dẫn tới việc không ít người chưa thực sự coi trọng việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, đối với bệnh tật, việc phòng chống, phát hiện sớm được đánh giá là yếu tố quan trọng đầu tiên trong chữa trị.

Đợi đến khi mắc bệnh mới đi khám là thói quen cần xóa bỏ Đợi đến khi mắc bệnh mới đi khám là thói quen cần xóa bỏ

Nguyên nhân là bởi hầu hết các bệnh đều có một quá trình phát triển, từ nặng tới nhẹ, từ khi xuất hiện đến khi tiến triển và trở nên trầm trọng. Trong khi đó, cơ thể của chúng ta có cơ chế đề kháng, tự bảo vệ nên có thể thời kỳ đầu, các biểu hiện bệnh tật chỉ ở mức độ thoáng qua.

Điều này vô tình khiến chúng ta coi nhẹ và không để ý, cho tới khi bệnh trầm trọng, việc chữa trị trở nên rất khó khăn, tốn kém, thậm chí có thể không qua khỏi.

Với những nguyên nhân đó, khám sức khỏe tổng quát định kỳ được khuyến khích thực hiện 1 lần/năm đối với tất cả mọi người khỏe mạnh hoặc 6 tháng/lần với người có bệnh hoặc miễn dịch kém.

2. Đặc điểm của gói khám sức khỏe tổng quát của MEDLATEC

Cũng giống như các gói khám sức khỏe tổng quát thông thường, gói khám sức khỏe tổng quát MEDLATEC cũng mang tới cho bạn những hiệu quả như sau:

Kiểm tra, đánh giá chức năng các cơ quan của cơ thể

Bởi là khám tổng quát nên hầu hết các cơ quan trong cơ thể đều được kiểm tra chức năng hoạt động. Qua việc kiểm tra, bác sĩ sẽ đánh giá hiệu suất hoạt động cũng như việc đảm bảo vai trò của chúng đối với cơ thể để tìm ra những hạn chế hoặc bất thường. 

 Các cơ quan tạo nên khối thống nhất duy trì sức khỏe cho con người

Các cơ quan tạo nên khối thống nhất duy trì sức khỏe cho con người

Cụ thể là:

  • Bằng phương pháp lâm sàng, bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp, chiều cao, cân nặng, đồng thời đánh giá sự hoạt động của các cơ quan như tim mạch, hô hấp, tiêu hoá, thận tiết niệu, cơ xương khớp, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt…

  • Bằng phương pháp cận lâm sàng, với việc sử dụng máy móc nhằm đo đếm, phân tích các chỉ số máu, nước tiểu. Kết quả thu được sẽ phản ánh sức khỏe của các cơ quan như: thận, gan, chức năng của máu cũng như nguy cơ có mắc phải bệnh truyền nhiễm hoặc mạn tính hay không.

  • Thông qua các phương pháp chẩn đoán hình ảnh đối với một số cơ quan như xương khớp, ổ bụng, tuyến giáp, điện tâm đồ, não đồ… mà bác sĩ có thể sớm phát hiện ra vấn đề liên quan tới tim, phổi, lồng ngực, não…

  • Tùy theo lứa tuổi, nhu cầu hay các nguy cơ, có thể mở rộng thêm khám phụ khoa, nam khoa hay lão khoa.

Tư vấn, đề xuất các phương pháp khắc phục những bất thường

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ đánh giá chung về tình trạng sức khỏe của mình đồng thời chỉ ra, phân tích những bất thường nếu có ở các cơ quan hoặc chức năng của cơ thể.

Điều này giúp cho bạn có được nhận định khái quát nhất về sức khỏe của mình và có phương hướng khắc phục một cách hiệu quả các dấu hiệu của bệnh tật.

Đánh giá, đề xuất điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học

Bằng việc tìm hiểu các thói quen hàng ngày của bạn, bác sĩ có thể đánh giá sự tác động của chúng tới sức khỏe. Từ đó, đề xuất việc điều chỉnh nhằm những thói quen gây hại và phát huy những hành động tích cực nhằm có thể giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn.

Thói quen trong ăn uống có thể gây tác động tốt hoặc xấu tới sức khỏe

Thói quen trong ăn uống có thể gây tác động tốt hoặc xấu tới sức khỏe

3. MEDLATEC - địa chỉ thực hiện khám sức khỏe tổng quát uy tín cho bạn

Hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm và thực hiện việc khám sức khỏe tổng quát cho bản thân. Hầu hết các Bệnh viện, cơ sở y tế không kể là công lập hay tư nhân đều cung cấp các gói khám phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Trong đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ uy tín để người dân kiểm tra sức khỏe toàn diện với nhiều ưu điểm vượt trội:

MEDLATEC có hơn 26 năm trong chăm sóc sức khỏe

Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp MEDLATEC thấu hiểu, nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện và mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Thời gian là một trong những thước đo thể hiện niềm tin của khách hàng dành cho MEDLATEC

Thời gian là một trong những thước đo thể hiện niềm tin của khách hàng dành cho MEDLATEC

Có đầy đủ các chuyên khoa y tế

Việc khám sức khỏe tổng quát đòi hỏi được thực hiện với sự phối hợp của nhiều chuyên khoa để đem lại sự đánh giá đầy đủ nhất. Các Chuyên khoa của MEDLATEC đều được chú trọng đầu tư, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự đồng bộ về cả nhân lực và thiết bị

Không chỉ có đội ngũ chuyên gia trên mọi lĩnh vực, trang thiết bị của MEDLATEC cũng luôn được cập nhật về công nghệ để mang lại kết quả chính xác nhất.

Minh chứng cho điều này chính là Trung tâm Xét nghiệm của bệnh viện được cấp 2 chứng chỉ hàng đầu về chất lượng phòng xét nghiệm là ISO 15189:2012 và CAP.

Hướng tới sự hiện đại trong thực hiện dịch vụ

Được đảm bảo bởi không gian thoáng đãng, tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt, thái độ phục vụ niềm nở, tận tụy, đơn giản hóa, hạn chế tối đa thủ tục, xua tan nỗi căng thẳng cũng như sự lo ngại thường thấy cho khách hàng mỗi khi nghĩ tới việc khám bệnh.

Đặc biệt từ 4/7/2022 đến hết 31/08/2022, MEDLATEC đang thực hiện chương trình khám sức khỏe tổng quát 2022 với các gói thúc đẩy. Đối tượng được chú trọng là khách hàng nam và nữ.

Gói khám sức khỏe tổng quát MEDLATEC được thiết kế cụ thể, bao gồm những hạng mục kiểm tra quan trọng dựa trên việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong những năm qua. 

Các gói khám được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu khách hàng cùng nhiều ưu đãi

Các gói khám được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu khách hàng cùng nhiều ưu đãi

Chính vì vậy, mức độ phù hợp cao và giá cả cũng mang tính cạnh tranh. Cụ thể, các gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC chỉ từ 2,1 triệu đồng.

MEDLATEC luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn và cung cấp thêm các thông tin chi tiết khi quý khách gọi tới số Tổng đài 1900 56 56 56. Hoặc đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY:

Gói khám tổng quát cho Nam giới: TẠI ĐÂY 

Gói khám tổng quát cho nữ giới: TẠI ĐÂY 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.