Tin tức

Gợi ý địa chỉ xét nghiệm gen Mê Linh uy tín - chính xác - bảo mật

Ngày 07/11/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên mọi miền Tổ quốc, MEDLATEC hiện đã đưa vào hoạt động chi nhánh Phòng khám MEDLATEC Mê Linh. Khách hàng cần xét nghiệm gen Mê Linh và thực hiện những xét nghiệm đánh giá sức khỏe khác có thể liên hệ chi nhánh để được phục vụ tận tâm và chu đáo.

1. Tìm hiểu về xét nghiệm gen

Xét nghiệm gen hay giải mã gen được biết đến là bước tiến đột phá của nền y học hiện đại. Đây là xét nghiệm phân tích gen với quy trình thực hiện phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của người thực hiện xét nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ. 

Nhiều người cho rằng xét nghiệm gen là phương pháp xét nghiệm nhằm xác định mối quan hệ huyết thống. Nhưng trên thực tế, thông qua việc giải mã gen còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho ngành y học. Trong đó, đặc biệt phân tích bộ gen nhằm phát hiện các bệnh di truyền, đột biến gen, sự bất thường của cấu trúc nhiễm sắc thể,… 

Phương pháp xét nghiệm này có ý nghĩa quan trọng đối với sàng lọc trước sinh nhằm phát hiện sớm những bất thường của thai nhi, dị tật bẩm sinh, từ đó có phương pháp xử trí đúng đắn. Xét nghiệm gen cũng là phương pháp tối ưu trong sàng lọc ung thư để có hướng giải quyết hiệu quả ngay từ sớm. 

Xét nghiệm gen là bước đột phá của y học hiện đại

Xét nghiệm gen là bước đột phá của y học hiện đại

2. Ý nghĩa của xét nghiệm gen

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ xét nghiệm gen Mê Linh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của phương pháp xét nghiệm này. Xét nghiệm giải mã gen có rất nhiều ý nghĩa quan trọng: 

Xác định huyết thống

Xét nghiệm gen là phương pháp y học hiện đại nhằm xác định mối quan hệ huyết thống giữa cha/mẹ và con. Thông thường, một người sinh ra sẽ mang ½ gen của người mẹ và ½ gen của người cha. Thông quan giải mã, phân tích bộ gen của 2 người có thể tìm thấy sự tương đồng bao nhiêu % của cấu trúc AND và đưa ra kết luận 2 mẫu gen này có mối quan hệ huyết thống hay không. 

Tầm soát ung thư

Sự biến đổi gen trong cơ thể, sự thay đổi của nhiễm sắc thể hay protein luôn có sự ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đặc biệt là các biến đổi về gen không theo quy luật là nguyên nhân hình thành nên những căn bệnh nguy hiểm. Việc xét nghiệm gen cũng sẽ phát hiện được những biến đổi đó và sự tác động đối với cơ thể. Từ đó có thể phát hiện sớm sự xuất hiện của tế bào ung thư và có phương pháp điều trị phù hợp. Xét nghiệm này rất hiệu quả trong việc giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư vú, ung thư trực tràng, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư thận,… 

Xét nghiệm gen có ý nghĩa quan trọng đối với việc phát hiện sớm ung thư

Xét nghiệm gen có ý nghĩa quan trọng đối với việc phát hiện sớm ung thư

Xét nghiệm gen có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe tiền hôn nhân

Rất nhiều trường hợp đứa trẻ sinh ra mắc các bệnh lý bẩm sinh nguy hiểm mà nguyên nhân là do gen di truyền. Xét nghiệm gen là phương pháp không nên bỏ qua đối với các cặp đôi trước hôn nhân, nhất là trước khi có con. Phương pháp giải mã gen cũng giúp phát hiện ra những gen ẩn không tốt của bố và mẹ nếu kết hợp, từ đó sẽ có phương pháp để dự phòng hoặc chuẩn bị trước tâm lý cho các cặp vợ chồng. 

 Xét nghiệm gen sàng lọc trước sinh

Xét nghiệm gen là giải pháp tối ưu để sàng lọc trước sinh cho các bà mẹ đang mang thai giai đoạn đầu. Thông qua giải mã gen có thể phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh của thai nhi nguyên nhân do đột biến gen, nhiễm sắc thể. Nhất là các hội chứng thường gặp như: hội chứng Down, hội chứng Turner,... Phương pháp này hoàn toàn an toàn đối với cả mẹ và thai nhi mà hiệu quả đem lại vô cùng quan trọng. 

Xét nghiệm gen có ý nghĩa quan trọng đối với sàng lọc trước sinh

Xét nghiệm gen có ý nghĩa quan trọng đối với sàng lọc trước sinh

3. Địa chỉ xét nghiệm gen Mê Linh uy tín

Xét nghiệm gen là một phương pháp xét nghiệm hiện đại, kỹ thuật phức tạp. Trước đây, khách hàng tại Mê Linh nếu muốn thực hiện xét nghiệm này thường phải tìm đến những bệnh viện ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, hiện nay, nếu muốn xét nghiệm gen Mê Linh, người dân có thể đến chi nhánh Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh tại địa chỉ: Khu 10, Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội.

MEDLATEC là đơn vị tiên phong hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực xét nghiệm. Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đạt 2 chứng chỉ quan trọng là ISO 15189:2012 của Bộ KH&CN và CAP do Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp. 

Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, áp dụng công nghệ giải mã gen thế hệ mới từ Hoa Kỳ giúp đem tới hiệu quả xét nghiệm công suất cao, phạm vi khảo sát rộng, cho kết quả chẩn đoán chính xác tới 99, 99%. Công nghệ này có thể đáp ứng được nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng và đem lại nhiều ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với nền y học nước nhà cũng như đối với sức khỏe người dân.

Chi nhánh MEDLATEC Mê Linh

Chi nhánh MEDLATEC Mê Linh

4. Tại sao nên xét nghiệm gen Mê Linh tại MEDLATEC Mê Linh?

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh là địa chỉ đáng tin cậy đối với mọi khách hàng có nhu cầu xét nghiệm đánh giá sức khỏe với nhiều mục xét nghiệm khác nhau. Với hệ thống máy móc được đầu tư đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi nghiệp vụ, xét nghiệm gen tại MEDLATEC Mê Linh khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Thực hiện với quy trình nhanh chóng, thuận tiện, không làm mất thời gian. 

  • Cam kết trả kết quả đúng hẹn. 

  • Kết quả xét nghiệm gen đảm bảo mức độ chính xác lên tới trên 99,99%. 

  • Chi phí xét nghiệm hợp lý. 

  • Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá các gói xét nghiệm chuyên môn theo nhu cầu của khách hàng. 

Với uy tín nhiều năm cùng ưu thế của Trung tâm Xét nghiệm hiện đại của MEDLATEC, khách hàng xét nghiệm gen Mê Linh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được. Để được tư vấn cụ thể về xét nghiệm gen cũng như các loại xét nghiệm khác tại đây, quý khách hàng vui lòng gọi tới tổng đài 1900 56 56 56. Các chuyên gia, bác sĩ của MEDLATEC luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.