Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC bật mí Phòng khám Đa khoa mới tại Mê Linh, Hà Nội

Ngày 12/12/2022
Ban Biên Tập
Suốt gần 30 năm chặng đường xây dựng và phát triển không ngừng, MEDLATEC tiếp tục ghi tên mình vào bản đồ hệ thống y tế trên mảnh đất chữ S với Phòng khám Đa khoa tại Mê Linh, Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân dịch vụ y tế tiện ích và tận tâm nhất.

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt. Tháng 12 này, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh chính thức đi vào hoạt động, là cơ sở tiếp theo trong Hệ thống Phòng khám MEDLATEC. Phòng khám tọa lạc tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, ngay cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội, trung tâm giữa các thủ phủ kinh tế. Phía Bắc giáp sân bay Nội Bài, phía Tây giáp thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, một trong những đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội, phía Nam giáp KCN Bắc Thăng Long. Từ đó được kỳ vọng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Thủ đô và khu vực ven Hà Nội.

Phòng khám đa khoa mới tại Hà Nội thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Phòng khám đa khoa mới tại Hà Nội thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh được xây dựng khang trang, rộng rãi với 4 tầng có tổng diện tích 2.700 m2, đáp ứng dịch vụ y tế chất lượng cao, hiện đại và tân tiến. Là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm sức khỏe của bản thân và gia đình.

Nằm trong chiến lược mang dịch vụ y tế chất lượng, tiện ích phủ khắp Việt Nam, MEDLATEC Mê Linh là cơ sở tiếp theo kế thừa những tinh hoa, kinh nghiệm phát triển gần 30 năm của thương hiệu y tế MEDLATEC. Phòng khám được trang bị những máy móc tân tiến nhất như hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn của Abbott - Mỹ, Roche - Pháp…; Máy chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm 4D, X-quang kỹ thuật số, chụp CT, cộng hưởng từ (MRI),... Ngoài ra còn quy tụ đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành luôn tận tâm, hết mình vì người bệnh.

Cơ sở vật chất tại MEDLATEC Mê Linh hiện đại, sẵn sàng phục vụ người dân khám chữa bệnh

Cơ sở vật chất tại MEDLATEC Mê Linh hiện đại, sẵn sàng phục vụ người dân khám chữa bệnh

Cùng với các cơ sở khám chữa bệnh của MEDLATEC tại 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình; 99 Trích Sài, Tây Hồ; số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân; cơ sở MEDLATEC tại Tiền Phong, Mê Linh sẽ trở địa điểm chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng cho người dân phía Tây Bắc Thủ đô nói riêng, Thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận nói chung. Không chỉ là điểm đến khám bệnh tin cậy của người dân mà MEDLATEC Mê Linh còn là lựa chọn lý tưởng cho việc khám sức khỏe định kỳ dành cho các các doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng,…

Chào mừng cơ sở Phòng khám Đa khoa mới của Hệ thống Y tế MEDLATEC - khai trương chi nhánh MEDLATEC Mê Linh và chung tay cùng cộng đồng chăm sóc khỏe người dân, từ ngày 15/12/2022 - 20/1/2023, MEDLATEC tặng 10.000 gói khám kiểm tra sức khỏe 0 đồng và rất nhiều món quà hấp dẫn trị giá lên tới 1.000.000 đồng tại duy nhất cơ sở này.
Để không bỏ lỡ chương trình thăm khám với nhiều ưu đãi, bạn hãy nhanh chóng chủ động đặt lịch bằng cách gọi đến hotline: 1900 56 56 56, đến trực tiếp tại cơ sở phòng khám hoặc truy cập vào website: medlatec.vn. Các chuyên viên sẽ kết nối và giúp bạn trả lời những thắc mắc. 

Không gian khang trang, rộng rãi, sạch đẹp tại phòng khám đa khoa mới của MEDLATEC tại Mê Linh

Không gian khang trang, rộng rãi, sạch đẹp tại phòng khám đa khoa mới của MEDLATEC tại Mê Linh

Suốt hành trình dài trên con đường phục vụ sức khỏe người dân, có nhiều khó khăn, thử thách nhưng MEDLATEC sẽ kiên định vững bước vì mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại tại những đô thị văn minh mà sẽ còn góp mặt trên bất kỳ địa cầu nào của Tổ quốc. Chỉ cần ở đâu có người dân Việt, MEDLATEC sẽ đồng hành cùng người dân bảo vệ sức khỏe.

Xuất phát điểm là một phòng xét nghiệm nhỏ với vẻn vẹn 3 nhân lực, trang thiết bị đơn sơ. Nhưng với niềm khát khao cống hiến và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, MEDLATEC đến nay đã phát triển rực rỡ, trở thành đơn vị xét nghiệm hàng đầu Việt Nam; Bệnh viện duy nhất quản lý quy trình, chất lượng xét nghiệm song song 2 tiêu chuẩn quốc tế là ISO 15189: 2012, CAP;  Đơn vị tiên phong phát triển chẩn đoán hình ảnh trực tuyến công nghệ cao, kết nối chuyên gia, bác sĩ đọc phim hội chẩn nhanh chóng, chính xác.

Trong chặng đường dài gần 3 thập kỷ, MEDLATEC đã thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phục vụ hơn 3,6 triệu lượt khách hàng trên toàn quốc mỗi năm. Tiếp nối hành trình ấy, cơ sở MEDLATEC Mê Linh sẽ mang đến những tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho người dân. Phòng khám đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng từ thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh lý cơ bản đến chuyên sâu ở nhiều chuyên khoa cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp: 

  • Khám sức khỏe tổng quát 
  • Nội khoa 
  • Sản phụ khoa  
  • Nhi khoa 
  • Mắt 
  • Răng hàm mặt 
  • Tai mũi họng 
  • Xét nghiệm  
  • Chẩn đoán hình ảnh 
  • Và các chuyên khoa khác. 
  • Khám sức khỏe định kỳ cho các tổ chức: doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng,…
  • Khám bảo hiểm thương mại cho các cá nhân và tổ chức.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.