Tin tức

Hội thảo: Cập nhật xét nghiệm trong chẩn đoán và theo dõi điều trị vô sinh

Ngày 18/04/2017
Ban biên tập
Ngày 21/4, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tổ chức Hội thảo: "Cập nhật xét nghiệm trong chẩn đoán và theo dõi điều trị vô sinh", với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Phụ sản đầu ngành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; cùng hàng trăm bác sĩ lâm sàng là đối tác của MEDLATEC.

Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam, tỉ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ là 7,7%, nghĩa là có từ 700.000 đến 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh, trong đó vô sinh nguyên phát chiếm 3,9% và vô sinh thứ phát là 3,8%. Đáng báo động có khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30. Vì vậy, vấn đề vô sinh đang là một gánh nặng của ngành y tế Việt Nam.


Trước sự tiến bộ của khoa học và các kỹ thuật tiên tiến, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không ngừng cập nhật đầy đủ các kỹ thuật mới, hiện đại góp phần chẩn đoán vô sinh như: xét nghiệm kháng thể kháng tinh trùng, các bất thường trong dự trữ buồng trứng hay các vấn đề chẩn đoán trước sinh,… Vì vậy, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Hội thảo: "Cập nhật xét nghiệm trong chẩn đoán và theo dõi điều trị vô sinh".


- Thời gian: Từ 14h00 đến 16h30, thứ Sáu, ngày 21 tháng 4 năm 2017.

- Địa điểm: Hội trường tầng 7, toà nhà MEDLATEC 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Hội nghị sẽ mang đến các Quý vị những phương pháp, kỹ thuật tìm nguyên nhân gây vô sinh nam qua các nội dung báo cáo sau:

1"Một số bất thường nhiễm sắc thể ở những cặp vợ chồng có bất thường thai sản", do PGS.TS Hoàng Thị Ngọc Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương báo cáo.

2. “Đột biến mất đoạn AZF trong  vô sinh nam”, TS.BS Nguyễn Khắc Hân Hoan, Trưởng Khoa Di truyền, Bệnh viện Từ Dũ trình bày.

3. “Xét nghiệm đánh giá độ đứt gây tinh trùng Halosperm”, PGS.TS Phan Thị Hoan, Chuyên gia Di truyền, trường Đại học Y Hà Nội báo cáo.

Qua Hội nghị này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mong muốn được muốn trao đổi và chia sẻ cùng Quý vị kiến thức chuyên môn về các xét nghiệm chẩn đoán nguyên nhân vô sinh, từ đó hỗ trợ tích cực cho các bác sĩ lâm sàng khám và điều trị cho bệnh nhân.

Để biết thêm chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

- 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- Tổng đài: 1900 56 56 56

- Email: [email protected]

Từ khoá: #hoithaokhoahoc

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.