Tin tức

Khám bệnh ngày ấy và bây giờ

Ngày 04/11/2022
Ban biên tập
Cuộc sống hiện đại đã góp phần thay đổi rất nhiều thói quen truyền thống của con người. Nếu như trước đây, người dân quan niệm khám bệnh bắt buộc phải tới các cơ sở y tế; ngày nay, với sự ra đời của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, khoảng cách từ nhà tới bệnh viện chưa bao giờ gần đến thế. Cùng theo dõi hình ảnh và bài viết dưới đây để nhận thấy những nét đổi mới trong quy trình khám bệnh hiện nay.

sự khác nhau giữa khám bệnh ngày ấy và bây giờ nhờ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Những nét cải tiến trong quy trình khám chữa bệnh ngày nay

Qua 2 hình ảnh mô tả, không thể phụ nhận rằng sự ra đời của các phương pháp chăm sóc sức khỏe từ xa, đặc biệt là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã mang lại những lợi ích đáng kể cho người dân trong cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, cụ thể như:

  • Tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ đợi làm thủ tục tại cơ sở y tế.

  • Hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo trong những thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

  • Tạo sự thuận tiện và cơ hội khám bệnh nhanh chóng đối với các đối tượng: người cao tuổi, phụ nữ có thai, người có tình trạng sức khỏe yếu, khó khăn trong việc di chuyển tới cơ sở y tế.

  • Góp phần giảm bớt áp lực cho ngành y tế công, đặc biệt là các bệnh viện tuyến cuối.

Gần 30 năm ra đời, tồn tại và phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được “khai sinh” bởi GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng được hoàn thiện, đổi mới để ngày càng phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cả nước. Đến nay, dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và trở thành tiện ích không thể thiếu song hành cùng công tác khám, chữa bệnh trực tiếp tại các cơ sở y tế.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã trở thành thương hiệu của MEDLATEC

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã trở thành thương hiệu của MEDLATEC

MEDLATEC tự hào là đơn vị tiên phong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với những ưu việt như:

  • Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, tự động hoàn toàn, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín như: Roche (Thụy Sĩ), Abbot (Mỹ)...

  • Đáp ứng hơn 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc đầy đủ các chuyên khoa.

  • Hệ thống labo xét nghiệm được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo 2 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quốc tế gồm ISO 15189:2012 và CAP, đảm bảo kết quả chính xác nhất.

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu y đức sẵn sàng tư vấn kỹ càng và tận tình nhất cho khách hàng.

  • Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm được đào tạo theo quy trình bài bản và thường xuyên được kiểm tra, đánh giá tay nghề.

  • Gần 30 năm, chi phí đi lại không đổi chỉ với 10.000 VNĐ. Trung tâm Xét nghiệm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện song hành chứng chỉ chất lượng phòng xét nghiệm ISO 15189:2012 và CAP

Trung tâm Xét nghiệm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện song hành chứng chỉ chất lượng phòng xét nghiệm ISO 15189:2012 và CAP

Không chỉ dừng lại ở 38 labo xét nghiệm và hơn 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc như hiện nay, với những tiện ích mang lại cho cộng đồng, Ban lãnh đạo và toàn bộ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC dành trọn tâm huyết đưa dịch vụ đi xa hơn nữa hỗ trợ đắc lực người dân trong công tác khám chữa bệnh.

Chăm sóc sức khỏe ngày nay đã tiện lợi hơn bao giờ với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Không lo đi xa, giải pháp cho mọi nhà!

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch xét nghiệm tận nơi nhanh nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.