Tin tức

Khám sức khoẻ định kỳ theo thông tư 14 của Bộ Y tế

Ngày 16/11/2013
Thu Hằng
Khám sức khỏe theo thông tư 14 tại bệnh viện Medlatec. Phòng khám công và mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân với hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải thiện chất lượng cuộc sống, Bộ Y tế đã ra thông tư 14/2013/TT-BYT về hướng dẫn khám sức khoẻ. Tuy nhiên, thực tế tỷ lệ người đăng ký khám sức khoẻ định kỳ còn thấp do công tác khám còn sơ sài và tâm lý chưa thực sự chú trọng của người dân.

Để giảm tải cho các bệnh viện, phòng khám công và mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân, bệnh viện, phòng khám tư được cấp phép  khám sức khỏe định kỳ. Trong số đó phải kể đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với những gói khám sức khoẻ linh động theo nhu cầu của khách hàng.


Gói khám sức khoẻ định kỳ linh động giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Theo Thông tư 14 của Bộ Y tế ban hành, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện khám lâm sàng, chuyên khoa lẻ (Tai-Mũi-Họng, Răng-Hàm-Mặt và Mắt), xét nghiệm đầy đủ các chuyên khoa, siêu âm và chụp X quang kỹ thuật số tất cả các bộ phận. Từ kết quả khám, giáo sư, bác sĩ của bệnh viện tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ hay những hướng điều trị hiệu quả nhất nếu có bệnh.

Ngoài ra, MEDLATEC đang triển khai các gói khám sức khỏe định kỳ theo thông tư 14 của Bộ Y tế cơ bản, chuyên sâu hay tổng thể,… theo nhu cầu của cá nhân và đơn vị,   doanh nghiệp.

Với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam cùng đội ngũ bác sỹ là giáo sư, tiến sỹ đầu ngành; MEDLATEC cam kết kết quả khám sức khỏe định kỳ luôn nhanh chóng, độ chính xác cao để có hướng điều trị bệnh khoa học và hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết về các gói khám và dịch vụ của bệnh viện, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh: 323 Võ Thành Trang, P.11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56    

Website: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.