Tin tức

Khám sức khỏe định kỳ nhân viên - Chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Ngày 21/09/2019
Ban Biên Tập
Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên thể hiện trách nhiệm xã hội và sự quan tâm của doanh nghiệp với người lao động. Bởi nguồn nhân lực là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp.

Ý nghĩa của khám sức khỏe doanh nghiệp

Bảo vệ sức khỏe người lao động: Thông qua khám sức khỏe định kỳ, người lao động nắm được tình trạng sức khỏe của mình và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, làm việc nghỉ ngơi để có được sức khỏe tốt hơn.

Ổn định nguồn nhân lực, gắn kết người lao động với doanh nghiệp: Khám sức khỏe doanh nghiệp không chỉ bảo vệ sức khỏe của người lao động mà còn giúp ổn định nguồn nhân lực, cũng như kéo dài thời gian gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp. Khi sức khỏe người lao động được đảm bảo sẽ duy trì hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm chị phí, thời gian khám điều trị bệnh cho người lao động: Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động giúp cán bộ, công nhân viên phát hiện sớm các căn bệnh thông thường và bệnh lý chuyên sâu từ giai đoạn mầm mống, đặc biệt là những bệnh có diễn biến âm thầm và triệu chứng không rõ ràng như ung thư, tiểu đường, bệnh tim mạch… Từ đó, điều trị kịp thời, giảm thiểu chi phí điều trị cho người lao động.

Thu hút nguồn nhân lực có chuyên môn, trình độ: Hiện nay, khi tham gia ứng tuyển, người lao động thường quan tâm đến môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp với cán bộ, nhân viên. Do đó, doanh nghiệp chú trọng khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên cũng là cách để thu hút nhân tài và nguồn lao động chất lượng cao.

khám sức khỏe doanh nghiệp chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp

Khám sức khỏe doanh nghiệp - Chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh

Vì sao nên khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC?

Trước việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được Bộ Y tế cho phép tổ chức khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do mà dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp của MEDLATEC đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhiều đơn vị khó tính nhất:

Về đội ngũ nhân sự: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Đặc biệt, phải kể đến sự hội tụ của nhiều chuyên gia đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước về làm việc cũng như cố vấn chuyên môn, do vậy chất lượng khám của MEDLATEC không ngừng được nâng cao.

khám sức khỏe doanh nghiệp chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp

Hình ảnh khám sức khỏe doanh nghiệp cán bộ nhân viên Tập đoàn FPT tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trang thiết bị Y tế: MEDLATEC là một trong những đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị của các chuyên khoa, như hệ thống Automation tự động hoàn toàn - hệ thống đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú), Fibroscan…. Ngoài ra, Bệnh viện còn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị di động phục vụ khám sức khỏe tại các cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Đặc biệt, Bệnh viện MEDLATEC là một trong số ít bệnh viện ở khu vực phía Bắc đạt chứng nhận quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế - ISO 15189:2012. Với hệ thống máy xét nghiệm có công suất lên tới 7.000 test/h và khả năng lưu trữ 24.000 mẫu nên có điều kiện đáp ứng hàng ngàn mẫu mỗi ngày thuộc các chuyên khoa và phát hiện sớm nhiều loại bệnh như ung thư, tim mạch, viêm gan, bệnh truyền nhiễm khác,...

Cơ sở hạ tầng: Với cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, MEDLATEC có thể đáp ứng khám sức khỏe cho doanh nghiệp mỗi ngày lên tới hơn 1.000 người tại 3 địa điểm khám chữa bệnh ở Hà Nội và hơn 2.000 người khám ngoại viện.

Hình thức khám đa dạng:

  • Khám lưu động: Do đặc thù của một số doanh nghiệp ở các tỉnh xa, đông nhân viên, chi phí đi lại di chuyển cho cán bộ nhân viên thực hiện khám sức khỏe quá lớn nên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức thăm khám lưu động tận nơi giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp.
  • Khám tại MEDLATEC: Khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê không gian tổ chức thăm khám, chủ động phân bổ lịch khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên mà vẫn đảm bảo được hoạt động kinh doanh, đặc biệt được trải nghiệm dịch vụ khám, chuyên nghiệp tại bệnh viện.
  • Khám kết hợp: Là loại hình kết hợp của 2 hình thức trên, trong trường hợp doanh nghiệp không bố trí được địa điểm khám rộng rãi để thăm khám lưu động, Bệnh viện sẽ tổ chức đến tận nơi lấy máu và nước tiểu xét nghiệm tại doanh nghiệp. Sau đó, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp đến bệnh viện khám các chuyên khoa để tiết kiệm tối đa thời gian.

Ưu đãi hấp dẫn khi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

Nhân dịp khai trương cơ sở khám chữa bệnh thứ 3 - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân tại Hà Nội, từ ngày 01/09 – 31/12/2019,  Bệnh viện Đa khoa  MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi khám sức khỏe doanh nghiệp cực hấp dẫn:

ưu đãi đặc biệt khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

+ Giảm 46% gói khám theo Thông tư;

+ Giảm 41% gói khám cơ bản Nam/Nữ;

+ Giảm 37% gói khám nâng cao Nam/Nữ chưa lập gia đình;

+ Giảm 36% gói khám nâng cao Nữ đã lập gia đình.

Đặc biệt, 100% cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp đều nhận được ưu đãi về chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC.

Là địa chỉ tin cậy trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dịch vụ khám sức khỏe cho cơ quan, doanh nghiệp của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng đúng với phương châm hoạt động “ Dịch vụ tốt – Công nghệ cao”

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.