Tin tức

Khám sức khỏe theo yêu cầu đơn vị

Ngày 15/10/2013
Ban biên tập
Hàng năm, khám sức khỏe định kỳ theo Thông tư 14 hay khám sức khỏe định kỳ theo yêu cầu đơn vị cho cán bộ nhân viên đã thể hiện việc chấp hành quy định của Bộ Y tế và Luật Lao động.

Việc tổ chức Khám sức khỏe (KSK) định kỳ mang lại “lợi ích ghép” có cả doanh nghiệp và người lao động. Qua KSK giúp cho người lao động biết được tình trạng sức khỏe

của mình, phát hiện sớm các bệnh lý, bệnh nghề nghiệp, mang lại hiệu quả điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, đơn vị, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe người lao động, nâng cao hiệu quả công việc và góp phần tạo sự phát triển bền vững đơn vị. 

 

 Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV thể hiện việc đơn vị chấp hành quy định của Bộ Y tế và Luật Lao động. 

Do ngồi nhiều, ít vận động, tiếp xúc với máy tính nên nhân viên văn phòng dễ mắc các bệnh cột sống, mắt, tiểu đường, mỡ máu,… ; công nhân khu công nghiệp dễ mắc các bệnh nghề nghiệp như hô hấp, thính lực, nhiễm độc chì. Hay trong danh mục khám chung của nam và nữ, với nữ giới đã có gia đình cần thiết phải kiểm tra phụ khoa, siêu âm vú, làm tế bào âm đạo,… Như thế, để công tác khám sức khỏe đạt hiệu quả cao nhất cần thiết phải dựa vào giới tính, công việc, môi trường làm việc mà danh mục khám sẽ được doanh nghiệp, đơn vị cần chuyên sâu khác nhau.

 

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Đơn vị uy tín cung dịch vụ KSK.

Đặt lợi ích và hiệu quả KSK định kỳ của đơn vị làm tiêu chí phục vụ và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC linh hoạt cung cấp các gói khám theo yêu cầu cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, cơ quan.

Và để tạo thuận tiện về sắp xếp thời gian khám, MEDLATEC có tổ chức KSK tại bệnh viện hoặc tận nơi theo yêu cầu của quý đơn vị.

Công tác KSK của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, chuyên nghiệp, tận tình cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ.


Với uy tín về chất lượng, thủ tục hành chính, thời gian qua, thương hiệu tổ chức KSK theo yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh,… biết tới và tin tưởng hợp tác.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.