Tin tức

Khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu chất lượng cao tại MEDLATEC

Ngày 15/11/2013
Thùy Linh
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện đang cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu chất lượng cao, đảm bảo đem đến cho người tới khám chữa bệnh dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, không lãng phí và tiết kiệm thời gian.

Khám sức khỏe tổng quát cũng giống như khi soi gương - giúp bạn nhìn rõ được sức khỏe của mình tốt hay xấu, có vấn đề hay không. Ở mỗi độ tuổi, con người thường dễ mắc những bệnh lý khác nhau nên danh mục khám cần thay đổi để chẩn đoán và điều trị phù hợp. Chẳng hạn như người ở độ tuổi 20-30 nên khám các bệnh truyền nhiễm như viêm gan, kiểm tra sức khỏe sinh sản,…; độ tuổi 30- 40 cần xét nghiệm để kiểm tra các bệnh về chuyển hóa như gout, tiểu đường, tim mạch, loãng xương đối với phụ nữ sau sinh,... 



Tầm soát, điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian nhờ Khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu.

Với đội ngũ bác sỹ là các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành, dàn máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm

tổng quát hiệu quả, cho kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. Bên cạnh chất lượng cao, điểm vượt trội của gói khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu tại MEDLATEC đó chính là sự phù hợp và không lãng phí. Tiêu chí khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC phải dựa trên sự kết hợp của độ tuổi, giới tính và các biểu hiện lâm sàng của người bệnh để tư vấn những danh mục kiểm tra, tầm soát thích hợp cũng như tránh việc lạm dụng chỉ định xét nghiệm tràn lan, không hiệu quả.  


Biết tình trạng sức khỏe giúp chúng ta lạc quan, yêu đời hơn.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh các chuyên khoa về Chẩn đoán hình ảnh-thăm dò chức năng, Chuyên khoa lẻ (tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt, mắt), Nhi khoa, Sản khoa,… Hiện tại, bệnh viện đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56 để được Trung tâm chăm sóc khách hàng của bệnh viện tư vấn cụ thể.


Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.