Tin tức

Kiểm tra sức khỏe định kỳ - Lời khuyên của chuyên gia y tế

Ngày 10/05/2014
Anh N.T.S, 48 tuổi, nghề nghiệp công chức, thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần, lần cuối cùng vào tháng 7/2013.



Chụp cắt lớp vi tính (CT-scanner) tại Bệnh viện MEDLATEC.


Ngày 18/4/2014, anh N.T.S đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kiểm tra sức khỏe định kỳ, được bác sĩ lâm sàng cho chỉ định một số xét nghiệm hóa sinh, huyết học cơ bản kết hợp với thăm dò hình ảnh như X quang, siêu âm, điện tim và khám thêm chuyên khoa lẻ.


Trên hình ảnh siêu âm, bác sĩ phát hiện có một khối u bất thường ở thận trái chưa rõ bản chất. Hỏi lại triệu chứng, bệnh nhân hoàn toàn bình thường, không có đi tiểu đỏ, tiểu rát và không sờ thấy khối bất thường ở lưng. Từ kết quả này, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh hội chẩn với bác sĩ lâm sàng cho chỉ định chụp cắt lớp vi tính (CT-scanner) ổ bụng, kết quả là phát hiện thấy có một khối u thận trái giãn mạch máu.



Giáo sư hội chẩn ca bệnh khó tại MEDLATEC (Ảnh tư liệu).


Với ca bệnh đặc biệt này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã mời Giáo sư đầu ngành về hội chẩn và cho chỉ định mổ.


Nhân trường hợp anh N.T.S, các chuyên gia chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến cáo: Nhằm
phát hiện những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt bệnh ung thư, người dân nên kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để có phương pháp điều trị sớm và hiệu quả nhất. Hơn nữa, biết được tình trạng sức khỏe tốt còn mang đến cho người dân sự an tâm, thoải mái trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Đội ngũ nhân sự là các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành và dàn máy móc hiện đại, Bệnh viện MEDLATEC luôn cam kết đảm bảo chất lượng kiểm tra sức khỏe định kỳ
nhanh, chính xác.


Với những ưu thế về thủ tục đơn giản, y bác sỹ phục vụ ân cần, tận tụy, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn,
thời gian qua, Bệnh viện MEDLATEC là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe định kỳ cho người dân và các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc.


Để biết thêm chi tiết,
Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh: 323 Võ Thành Trang, P.11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56    

Website: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.