Tin tức

Kiểm tra sức khỏe trước Tết - An nhiên cuộc sống hạnh phúc

Ngày 21/12/2019
Ban biên tập
Tết luôn mang lại cảm hứng ăn chơi, “thả phanh” ăn uống cùng với đó là chế độ sinh hoạt không hợp lý đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì vậy, khám sức khỏe trước Tết vô cùng quan trọng, giúp bạn hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình để có kế hoạch đón Tết vui vẻ, an lành và khoa học, phòng tránh bệnh trong năm mới.

Vì sao cần khám sức khỏe trước Tết?

Cuối năm là thời điểm cơ thể chúng ta có nguy cơ đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe do áp lực công việc, thường xuyên nhậu nhẹt với những bữa tiệc tất niên triền miên,… Trong khi đó, dịp Tết, người người đều “ngập” trong bữa ăn giàu đạm, nhiều dầu mỡ khiến mỡ tích tụ quá nhiều, đặc biệt ở gan. Đây chính là lý do số người tới khám tại MEDLATEC phát hiện mắc bệnh gan nhiễm mỡ, tiểu đường luôn tăng đột biến sau Tết.

Ngồi thất thần tại dãy ghế chờ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, anh N.V.C (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Dạo gần đây, tôi cảm thấy các khớp chân đau nhức, nhất là vào ban đêm, có hôm không ngủ được. Nghĩ do thời tiết lạnh cộng thêm công việc cuối năm khá bận rộn nên chủ quan không đi khám.

Nhưng hôm qua, công ty tổ chức liên hoan, tôi uống khá nhiều rượu, ăn nhiều hải sản, sáng dậy chân không đi được nên bắt buộc đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị Gout. Tôi không nghĩ ở độ tuổi trẻ như mình cũng có thể mắc bệnh này. Giờ tôi phải ăn uống, sinh hoạt cẩn thận để tránh bệnh tiến triển nặng hơn. Giá như tôi đi khám sức khỏe định kỳ thì đã có thể phòng tránh được bệnh sớm”.

Theo BS Nguyễn Thị Ly – Chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Gout chỉ là một trong số bệnh dễ mắc, tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng tránh được nếu đi khám sức khỏe định kỳ.

Khám sức khỏe trước Tết - Vững vàng đón năm mới an khang

Vì vậy, để đón năm mới khỏe mạnh, người dân cần kiểm tra sức khỏe tổng quát - đánh giá tình trạng sức khỏe của mình, từ đó chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật trong năm mới.

Đối với trẻ nhỏ có thể thực hiện xét nghiệm vi chất đánh giá tình trạng thiếu vi chất nhằm bổ sung chất dinh dưỡng vào bữa ăn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Đặc biệt, ở người già, các chức năng cơ thể cũng như sức đề kháng yếu đi hay ở bộ phận trẻ tuổi đang mải mê kiếm tiền, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học cũng rất cần đi khám sức khỏe định kỳ nhằm sớm phát hiện bênh “ẩn nấp” trong cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu tối đa chi phí chữa bệnh.

Kiểm tra sức khỏe trước Tết - Vững vàng đón năm mới an khang

Vào những ngày cuối cùng của năm, hầu hết mọi người đều gấp rút hoàn thành công việc để chuẩn bị đón năm mới với những kế hoạch mới. Do đó, đa số đều không có thời gian đi kiểm tra sức khỏe. Vậy, hãy tham khảo ngay dịch vụ lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC.

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn có thể đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm ở bất kỳ đâu: tại công ty hoặc ngay tại nhà vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, Chủ nhật. Nhờ vậy, bạn không phải xin nghỉ làm mà vẫn được kiểm tra sức khỏe chính xác với chi phí đi lại chỉ 10.000 vnđ/lần.

Quy trình đặt lịch dễ dàng, nhanh chóng qua các kênh: iCNM, website, tổng đài 1900 56 56 56. Theo đúng lịch hẹn, các cán bộ tới địa chỉ khách hàng đăng ký để lấy mẫu. Chỉ sau 1-2h khi mẫu được chuyển về Trung tâm Xét nghiệm, khách hàng đã có thể xem trước kết quả online trên website theo mã đăng nhập được gửi về điện thoại.

MEDLATEC là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho người dân cả nước

Sau đó, bác sĩ gọi điện tư vấn chi tiết kết quả, đưa ra chế độ sinh hoạt phù hợp hoặc nếu có bất thường, bác sĩ tư vấn người bệnh tới viện để thực hiện thêm một số phương pháp chẩn đoán chuyên sâu nhằm phát hiện chính xác bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Theo các chuyên gia khuyến cáo nên khám sức khỏe định kỳ mỗi năm từ 1-2 lần, nhưng bạn đang bận rộn có thể lựa chọn dịch vụ lấy xét nghiệm tận nơi nhằm phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh để điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp ngăn ngừa bệnh.

Trước những tiện ích đem lại cho cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận của MEDLATEC không ngừng được hàng triệu người dân cả nước hài lòng sử dụng.

Năm mới với những dự định mới, hãy kiểm tra sức khỏe ngay để chuẩn bị sức khỏe thật tốt, đón năm mới thành công.

Để góp phần chăm sóc sức khỏe người dân cuối năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi “Xét nghiệm tại nhà, hạnh phúc toàn gia” dành cho nhóm khách hàng đăng kí xét nghiệm cùng người thân giảm phí lên đến 20% cụ thể:

  • Giảm 10% trên tổng hóa đơn cho nhóm 2 người;
  • Giảm 15% trên tổng hóa đơn cho nhóm 3 người;
  • Giảm 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 5 người trở lên.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng tại Hà Nội.

Cách thức đăng ký: Tổng đài 1900 56 56 56, app iCNM, Website medlatec.vn, Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/12/2019, bạn hãy đừng bỏ qua cơ hội kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà đặc biệt này.

 

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.