Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, chọn MEDLATEC Vĩnh Phúc

Ngày 24/04/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Thành lập từ 2016, đến nay, trải qua 7 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh nói riêng và khu vực lân cận nói chung. Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của phòng khám đã khẳng định được chỗ đứng riêng, ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.

1. Tìm hiểu về dịch vụ của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc là đơn vị phòng khám đa khoa thứ 5 trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, có địa chỉ tại 119 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường, Tp. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Từ khi thành lập đến nay Phòng khám luôn chú trọng chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu để phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương. 

Địa chỉ MEDLATEC Vĩnh Phúc

Địa chỉ MEDLATEC Vĩnh Phúc

Hiện nay, phòng khám đã trở thành địa chỉ y tế đa khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành ở tuyến trung ương cùng nhiều nhân viên y tế và kỹ thuật viên được đào tạo rất bài bản. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa cùng các kỹ thuật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh trong một không gian tiện nghi với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. 

Mặt khác, Phòng khám còn sở hữu Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao được trang bị hệ thống máy xét nghiệm tự động vô cùng hiện đại, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu xét nghiệm để kiểm tra và theo dõi sức khỏe của người dân địa phương cũng như các vùng lân cận. Những điều này không những đem lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng hoàn hảo mà còn đảm bảo mang đến niềm tin cho người bệnh trong mọi lĩnh vực khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chẩn đoán bệnh của đông đảo khách hàng, hiện nay MEDLATEC Vĩnh Phúc có các chuyên khoa: Ngoại khoa, Nội khoa, Nhi khoa, Sản khoa, Mắt, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Chẩn đoán hình ảnh và Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao. Ngoài ra, phòng khám còn triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để mang đến sự thuận lợi nhất cho người dân địa phương trong việc chăm sóc sức khỏe định kỳ. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Vĩnh Phúc với tính nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp đã xóa đi mọi nỗi niềm e ngại đi xét nghiệm của khách hàng, đặc biệt là với những người có công việc bận rộn, trẻ em và người già. Khi lựa chọn dịch vụ này, khách hàng cảm thấy rất hài lòng với thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ của Phòng khám. Mọi kết quả xét nghiệm của khách hàng luôn được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo tính nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng thoát khỏi nỗi muộn phiền chờ đợi kết quả xét nghiệm khi đến bệnh viện.

2. Tại sao nên chọn MEDLATEC Vĩnh Phúc để lấy mẫu xét nghiệm tại nhà?

2.1. Các hạng mục xét nghiệm hiện có ở MEDLATEC Vĩnh Phúc

Vì trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nên địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Vĩnh Phúc với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi cung cấp đầy đủ các danh mục xét nghiệm từ cơ bản cho đến chuyên sâu được thực hiện ở Trung tâm xét nghiệm của phòng khám nên đảm bảo tính chính xác rất cao.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Vĩnh Phúc giúp khách hàng yên tâm chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Vĩnh Phúc giúp khách hàng yên tâm chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch

Một số xét nghiệm tiêu biểu được thực hiện tại phòng khám có thể kể đến là:

- Xét nghiệm theo dõi thai kỳ với những người chuẩn bị mang thai và thai phụ.

- Xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư.

- Xét nghiệm tìm nguyên nhân của một số bệnh lý.

- Xét nghiệm ký sinh trùng.

- Xét nghiệm theo dõi chỉ số của bệnh mạn tính.

- Xét nghiệm các chất gây nghiện.

- Xét nghiệm đánh giá chức năng gan, chức năng thận.

- Xét nghiệm bệnh xã hội.

- Xét nghiệm kiểm tra chỉ số vi chất dinh dưỡng.

2.2. Những tiện ích khách hàng sẽ được hưởng khi chọn MEDLATEC Vĩnh Phúc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Vĩnh Phúc ngay từ khi đi vào hoạt động đến nay luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao. Lựa chọn dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi: 

- Chủ động chăm sóc sức khỏe trong mọi thời điểm mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào, dẹp bỏ được nỗi lo lây chéo bệnh khi phải xếp hàng chờ đợi tại bệnh viện, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng như hiện nay.

Trung tâm xét nghiệm tự động hiện đại của MEDLATEC Vĩnh Phúc

Trung tâm xét nghiệm tự động hiện đại của MEDLATEC Vĩnh Phúc

- Tiết kiệm được thời gian và công sức do không phải đi đến và xếp hàng chờ xét nghiệm ở bệnh viện.

- Mọi thắc mắc về kết quả xét nghiệm sẽ được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giải đáp chi tiết về kết quả và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe phù hợp.

- Nhận kết quả nhanh chóng chỉ sau vài giờ, qua nhiều kênh như: điện thoại, email, ứng dụng MedOn,... và bản cứng tại nhà. 

- Chi phí dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Vĩnh Phúc công khai, niêm yết như phí tại viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 đồng/lần đến lấy mẫu tận nơi.

-  Phục vụ 24/7, kể cả ngày Lễ, Tết.

2.3. Cách thức đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại MEDLATEC Vĩnh Phúc

Để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC Vĩnh Phúc, khách hàng chỉ cần: Gọi điện cho tổng đài 1900 565656 để chủ động hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm theo thời gian của khách hàng hoặc đăng ký lấy mẫu xét nghiệm thông qua website medlatec.vn.

Ngay sau khi khách hàng đăng ký, cán bộ lấy mẫu sẽ đến tận nơi lấy mẫu theo đúng lịch hẹn. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế để đưa đến Trung tâm xét nghiệm của phòng khám và trả kết quả về cho khách hàng theo các hình thức đã nêu ở trên. Cuối cùng, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kết quả và cách chăm sóc sức khỏe khoa học.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để lấy mẫu xét nghiệm tại nhà tại Vĩnh Phúc,  hãy liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC để đặt lịch.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.