Tin tức

Lịch làm việc của Chuyên gia Sản khoa?

Ngày 24/02/2017
Chúng tôi lấy nhau đến giờ đã được 4 năm, năm đầu tôi kế hoạch do công việc chưa ổn, sau đó chúng tôi mong có tin vui nhưng chờ gần 3 năm mà giờ vẫn chưa có. Gần đây tôi có nghe nhiều về kỹ thuật IUI sẽ mang cơ hội làm mẹ như trường hợp của tôi/ Xin bác sĩ cho tôi biết ở MEDLATEC có làm dịch vụ này không? Nếu có xin bệnh viện cho tôi biết thời làm việc của bác sĩ, chuyên khoa để tôi sắp xếp tới hoặc nếu có tôi có cần đăng ký trước không thưa bác sỹ? (Bảo Bình, Hải Dương, 25 tuổi)

Kính gửi chị Bảo Bình,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ điều trị vô sinh của bệnh viện.

Nhằm mang đến các cặp vợ chồng hiếm muộn mau có tin vui, từ tháng 2/2017, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).


Phương pháp IUI trong hỗ trợ sinh sản là phương pháp (kỹ thuật) tương đối đơn giản, đang được áp dụng điều trị hiếm muộn khá phổ biến tại các cơ sở y tế trong nước và quốc tế. Phương pháp điều trị này đã được quy định chi tiết tại Thông tư 12/2012/TT-BYT ngày 15/07/2012 của Bộ Y tế quy định về Quy trình kỹ thuật thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm.

Dịch vụ này thường được áp dụng cho những trường hợp có bất thường về sinh sản như:
 

- Vô sinh do người chồng tinh trùng yếu, bất thường nhưng vẫn đủ điều kiện để điều trị bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung;

- Vô sinh do rối loạn phóng noãn;

- Vô sinh không rõ nguyên nhân;

- Vô sinh do lạc nội mạc tử cung;

- Vô sinh do yếu tố cổ tử cung;

- Trường hợp khác theo quy định pháp luật.

Lịch làm việc của chuyên gia Sản khoa

Hiện tại dịch vụ IUI đang được triển khai hàng ngày tại Phòng Khám Sản phụ cơ sở 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Kỹ thuật này do tiến sỹ Lê Minh Châu - nguyên Phó trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương với 33 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh trực tiếp đảm nhiệm các công tác như tiếp khám và điều trị vô sinh, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, tổ chức bơm tinh trùng IUI,... Bên cạnh đó, Phòng khám Sản phụ còn sự tham gia của các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm như bác sỹ chuyên khoa I Dương Ngọc Vân, bác sỹ Nguyễn Thị Thu, bác sỹ Nguyễn Thị Hiền,... để mang đến khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Vì vậy, khi đến cơ sở 99 Trích Sài chị hoàn toàn an tâm về chất lượng chuyên môn và tinh thần y đức của các bác sỹ chuyên khoa.


Sử dụng dịch vụ IUI, có cần đăng ký trước?

Nếu có nhu cầu làm IUI, chị có thể liên hệ và đăng ký tư vấn qua tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Sản phụ cơ sở 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Khi đó, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn các thông tin cần thiết về kỹ thuật IUI, cũng như xem kết quả khám để xác định trường hợp của chị có đủ điều kiện cần thiết thực hiện hay chưa.

Kính chúc anh, chị sớm có tin vui.

Trân trọng,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56.

- Email: [email protected]  * Website: www.medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.