Tin tức

Lợi ích khách hàng hưởng khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Ngày 05/12/2015
Ban biên tập
Xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn duy trì một mục tiêu là mang giá trị cốt lõi của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để phục vụ người dân được tốt nhất. Theo đó, ngoài mục tiêu bảo đảm chất lượng xét nghiệm tốt nhất, nhưng phí đi lại vẫn giữ nguyên 10.000 đồng,… đông đảo người dân đã biết đến và tin dùng dịch vụ bởi những lợi ích mang lại.

 

Phần mềm nhập liệu từ xa giúp bảo đảm tài chính minh bạch, dữ liệu thông tin khách hàng được chuyển về phần mềm quản lý bệnh viện nhanh chóng.


Dưới đây là những lợi ích khách hàng được hưởng khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, gồm:

1. Tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi: Nếu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng được cán bộ của Bệnh viện đến tận nhà hoặc cơ quan lấy mẫu nên tiết kiệm được thời gian đi lại, chờ đợi. Do vậy, dịch vụ này đặc biệt thiết thực với người bận rộn, người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh mạn tính đã có chỉ định của bác sỹ.

2. Thủ tục hành chính đơn giản, gồm:

+ Đăng ký dịch vụ dễ dàng: khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký online qua Website: medlatec.vn, cán bộ của bệnh viện sẽ đến tận nơi lấy mẫu theo yêu cầu.

+ Lấy kết quả qua nhiều phương tiện: trả tận nơi, điện thoại, website hay Email,…

3. Chi phí xét nghiệm và dịch vụ hợp lý: giá các xét nghiệm được áp dụng đúng giá tại viện, đặc biệt suốt 20 năm vẫn duy trì phí đến lấy mẫu và trả kết quả là 10.000 đồng/lần.

4. Đáp được đầy đủ xét nghiệm của các chuyên khoa: từ xét nghiệm thông thường (như đường máu, mỡ máu, chức năng gan, chức năng thận,…) đến các xét nghiệm chuyên sâu (như các markers ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen,…) với độ chính xác cao  và thời gian trả kết quả kịp thời.

5. Sẵn sàng phục vụ 24 giờ/ 7 ngày, kể cả ngày lễ, tết.

6. Đội ngũ cán bộ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

7. Được tư vấn kết quả kịp thời, miễn phí: ngay sau khi có kết quả, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa của Bệnh viện sẽ gọi điện tư vấn về ý nghĩa xét nghiệm, cách phòng tránh hoặc phương án điều trị nếu có bệnh lý.

8. Được hưởng các chương trình trình ưu đãi vào các ngày lễ, tết.

9. Tin nhắn thông báo có kết quả xét nghiệm: hệ thống phần mềm bệnh viện tự động gửi tin nhắn thông báo khách hàng đã có kết quả xét nghiệm, giúp khách hàng chủ động thời gian xem trước kết quả qua website.

10. Dịch vụ hoàn chỉnh qua những ứng dụng của công nghệ thông: trong những thành công của việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phải kể đến phần mềm nhập liệu từ xa.

Phần mềm này giúp cán bộ lấy mẫu có thể in trực tiếp biên lai thu tiền gửi khách hàng để bảo đảm tài chính minh bạch và dữ liệu thông tin, đồng thời được chuyển về phần mềm quản lý của bệnh viện nên mẫu sẽ được chạy ngay khi về viện. Ngoài ra, MEDLATEC còn triển khai thanh toán qua hệ thống mPOS giúp khách hàng thanh toán được mọi lúc, mọi nơi, với hầu hết các loại thẻ mà không phải chuẩn bị tiền mặt,... 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56.

- Email: [email protected]  * Website: 
www.medlatec.vn và www.xetnghiemmautainha.vn

Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 323 -325 Võ Thành Trang, P.11, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (84-8) 38 657 547.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.