Tin tức

Mã khách hàng (PID), sử dụng càng nhiều giá trị càng lớn

Ngày 09/07/2019
Ban biên tập
Với mong muốn tri ân tất cả khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai “Mã khách hàng (PID)” tri ân khách hàng theo hạng PID.

1. Mã khách hàng là gì?

Mã khách hàng hay còn gọi là PID (Patient ID), đây là bệnh án điện tử giúp khách hàng dễ dàng quản lý kết quả khám chữa bệnh tại MEDLATEC xuyên suốt trong nhiều năm.

Khi có “Chương trình Mã Khách Hàng (PID)” tất cả khách hàng thân thiết hiện đang sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của MEDLATEC và có PID sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình hoạt động theo cơ chế tích lũy điểm thưởng từ chi phí mà khách hàng chi trả khi sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC.

2. Quy định chung khi sử dụng mã khách hàng tại MEDLATEC

- Mã khách hàng thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm Y Học (Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC).

- MEDLATEC hoàn toàn có quyền thay đổi về Quy định của chương trình hoặc áp dụng các chính sách ưu đãi/quà tặng bổ sung trong từng giai đoạn để phù hợp với chiến lược phát triển của bệnh viện mà không cần thông báo trước.

- 1 khách hàng chỉ sở hữu 1 PID duy nhất để đảm bảo tính thống nhất, xuyên suốt của bệnh án điện tử và tối đa quyền lợi của khách hàng.

- Mã khách hàng không áp dụng với khoản tiền được Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thương Mại thanh toán.

- Ưu đãi về dịch vụ/quà tặng cho từng cấp bậc mã sẽ được quy định theo từng thời điểm cụ thể và được công bố chi tiết trên website.

- Chương trình quy đổi chi phí sử dụng dịch vụ của khách hàng sang điểm thưởng tích lũy.

- Số điểm thưởng tích lũy được của khách hàng không được quy đổi ra tiền mặt mà được cộng vào tài khoản trong mã khách hàng.

- Chương trình không tự động chọn quà cho khách hàng.

- Khách hàng khám sức khỏe theo đơn vị thuộc đối tượng riêng nên không áp dụng chương trình mã khách hàng (PID).

3. Các hạng mã khách hàng và tiêu chí xét hạng

CÁC HẠNG MÃ KHÁCH HÀNG VÀ TIÊU CHÍ XÉT HẠNG

BẠC TITAN VÀNG
Tỉ lệ tích lũy (1) Quy đổi 5% giá trị hóa đơn thành điểm để sử dụng dịch vụ hoặc đổi quà. Quy đổi 7% giá trị hóa đơn thành điểm để sử dụng dịch vụ hoặc đổi quà. Quy đổi 10% giá trị hóa đơn thành điểm để sử dụng dịch vụ hoặc đổi quà.
Điều kiện xét hạng Sử dụng dịch vụ tại các cơ sở của MEDLATEC. Sử dụng dịch vụ 5 triệu/năm tại các cơ sở của MEDLATEC. Sử dụng dịch vụ 10 triệu/năm tại các cơ sở của MEDLATEC.
Thời gian xét nâng hạng,tích lũy điểm thưởng 7 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ
Thời gian xét duy trì hạng 12 tháng liên tiếp kể từ ngày được nâng hạng
Thời hạn sử dụng điểm thưởng 2 năm kể từ ngày lập mã
Phạm vi áp dụng Xem mục ‘’Các cơ sở áp dụng mã khách hàng’’

LƯU Ý XÉT HẠNG

  • Đối với lần đầu tiên nâng hạng, khách hàng đạt hạn mức nào sẽ lên hạng tương ứng và được tích 5% giá trị hóa đơn thành điểm
  • Chương trình tích điểm không áp dụng đồng thời với các chương trình khác như ưu đãi, giảm giá, mã trả trước, bảo hiểm,...
  • Khách hàng có quyền sử dụng điểm trong tài khoản điểm thưởng (Ví tiền điện tử) để sử dụng dịch vụ hoặc đổi quà song song với các chương trình ưu đãi khách của MEDLATEC.

4. Quy trình xét hạng khi khách hàng dùng PID tại MEDLATEC

- PID được nâng hay hạ hạng lần lượt theo thứ tự Bạc, Titan, Vàng và ngược lại.

- Điều kiện xét nâng hạng dựa trên số tiền khách hàng đã chi trả trong quá trình sử dụng dịch vụ trên hệ thống MEDLATEC áp dụng chương trình.

- Đối với lần đầu tiên nâng hạng, khách hàng có phát sinh chi phí sử dụng dịch vụ đạt hạn mức nào sẽ lên hạng tương ứng.

- Hệ thống định kỳ xét nâng hạng sau 7 ngày kể từ ngày Quý khách sử dụng dịch vụ hoặc tính từ ngày lập mã đối với khách hàng mới.

- Thời gian duy trì hạng tối đa là 12 tháng liên tiếp.

- Sau thời gian 12 tháng duy trì, mã PID của khách hàng sẽ:

+ Duy trì hạng hiện tại nếu khách hàng có phát sinh chi phí đúng hạn mức của hạng đang sở hữu.

+ Hạ 1 bậc (hạng) nếu khách hàng không phát sinh chi phí bằng hoặc hơn hạn mức duy trì của hạng đang sở hữu.

+ Nâng 1 bậc (hạng) nếu khách hàng có phát sinh chi phí bằng hoặc hơn hạn mức hạng tiếp theo, theo chu kỳ 7 ngày xét nâng hạng.

- Khi đủ điều kiện nâng hạng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng.

5. Cách thức tích lũy điểm thưởng

- Khách hàng được tích tối đa 5% chi phí sử dụng dịch vụ trong lần đầu tiên tham gia hệ thống mã khách hàng.

- Chi phí sử dụng dịch vụ của khách hàng tại MEDLATEC sẽ được quy đổi ra điểm thưởng theo đúng lợi ích của hạng tương ứng theo chu kỳ 7 ngày xét nâng hạng đã nêu trên.

- Tiền thưởng = Chi phí sử dụng dịch vụ theo từng lần khám x Tỉ lệ tích luỹ(1) tương ứng với hạng mã.

- Tài khoản điểm thưởng được quy đổi theo tỉ lệ 1 điểm tương ứng với 1000 VNĐ.

- Khách hàng được cộng dồn điểm thưởng vào tài khoản PID tối đa trong vòng 2 năm kể từ ngày nâng hạng hoặc kể từ ngày lập mã đối với hạng bạc.

- Căn cứ vào số điểm thưởng tích lũy được, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hình thức trừ điểm khi sử dụng dịch vụ hoặc chọn tặng phẩm tương ứng với số điểm được cập nhật trong danh sách của Chương trình tri ân trên website (nếu có).

- Việc trừ điểm hay đổi quà tặng trong tài khoản điểm thưởng của khách hàng không ảnh hưởng đến điều kiện xét hạng của Quý khách.

- Chương trình sẽ không hoàn lại điểm thưởng trong trường hợp khách hàng đã trừ điểm hay đổi quà tặng thành công.

- Chương trình tích điểm không áp dụng đồng thời với các chương trình khác như ưu đãi, giảm giá, thẻ trả trước, bảo hiểm...

6. Các thông tin bắt buộc cần có để lập mã khách hàng tại MEDLATEC

Stt Chi tiết Định dạng và lưu ý cần biết
1 Họ tên
  • Đầy đủ họ tên theo CMND / CCCD / Hộ chiếu
2 Giới tính
  • Nam / Nữ
3 Ngày / Tháng / Năm sinh
  • Cung cấp đầy đủ ngày, tháng, năm sinh.
4 Số điện thoại di động
  • Cung cấp số điện thoại di động cố định.
  • Không áp dụng lập mã khách hàng với số điện thoại cố định.
  • Không áp dụng lập mã khách hàng với số điện thoại cố định.
  • Một số điện thoại di động có thể sử dụng tối đa cho 10 người thân trong gia đình.
5 Địa chỉ
  • Cung cấp địa chỉ cụ thể, chính xác gồm Phòng, tầng, số nhà; Ngõ/Ngách: Phường/Xã, Quận/huyện, Tỉnh/TP.
6 Thông tin CMND/CCCD/Hộ chiếu
  • Từ 16 tuổi trở lên, Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin về 1 trong 3 giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ chiếu, bao gồm Số, Ngày cấp, Nơi cấp.
  • Thông tin về CMND/CCCD/Hộ chiếu chỉ áp dụng 1 lần - duy nhất - chính chủ cho 1 khách hàng.
  • Không áp dụng với các giấy tờ khác như Bằng lái xe, mã học sinh, sinh viên, mã Đảng viên, báo chí,...
7

Quan hệ nhân thân

  • Chính chủ
  • Vợ/Chồng
  • Bố Vợ/Mẹ Vợ
  • Bố chồng/Mẹ chồng
  • Bố đẻ/ Mẹ đẻ
  • Con
  • Người giám hộ
  • Mối quan hệ nhân thân nằm trong thông tin mã khách hàng được xác định bằng cách gọi/cách xưng hô của khách hàng sở hữu mã đó với chủ thuê bao số điện thoại.
  • Các mối quan hệ trong gia định theo danh sach hoặc người giám hộ có thể sử dụng chung số điện thoại di động để quản lý hồ sơ khám chữa bệnh tại MEDLATEC.
  • Mỗi mối quan hệ chỉ sử dụng được 1 lần, trừ trường hợp mối quan hệ là con và người giám hộ.
  • Mối quan hệ Người giám hộ chỉ áp dụng trong những trường hợp đặc biệt như trẻ em tại các trung tâm nuôi dưỡng, trẻ em, người già được ủy quyền chăm sóc cho người thân trong gia đình...
8 File ảnh
  • Ảnh CMND/CCCD hai mặt hoặc ảnh thông tin hộ chiếu (bắt buộc)
  • Ảnh chân dung khách hàng (nếu có)

TỔNG ĐÀI 1900565656

Khi cần thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với MEDLATEC để được hỗ trợ nhanh chóng.

7. Các cơ sở áp dụng mã khách hàng

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.