Tin tức

Mách nước cho các quý ông cách kéo dài thời gian quan hệ

Ngày 12/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khi nhắc tới chuyện chăn gối, ngoài các vấn đề về bạn tình, kích thước “cậu nhỏ" thì nhiều người còn băn khoăn về thời lượng của cuộc yêu. Đây  có thể coi là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của chuyến “mây mưa" và ghi điểm trong mắt bạn tình. Thấu hiểu cảm giác này, MEDLATEC sẽ chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông.

1. Tổng quan về câu chuyện giường chiếu của nam giới

Thời điểm đạt đỉnh của nam giới khi quan hệ tình dục có thể kéo dài từ 5 - 15 phút. Những người bị coi là xuất tinh sớm khi mới “lâm trận” được chưa tới 1 phút thì đã đạt cực khoái và xuất tinh. Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm.

Trên hành trình tìm cách kéo dài thời gian quan hệ trong mỗi cuộc yêu, có rất nhiều nam giới đều có chung mục đích: làm sao để đảm bảo phong độ sung mãn khi làm chuyện ấy, làm thế nào để khiến nửa kia cảm thấy thỏa mãn đồng thời cũng làm cho chính bản thân mình hạnh phúc?

Cách kéo dài thời gian quan hệ là băn khoăn của rất nhiều nam giới

Cách kéo dài thời gian quan hệ là băn khoăn của rất nhiều nam giới

Cần phải lưu ý rằng dương vật hoạt động theo sự nhịp nhàng của các quá trình có liên quan đến tâm lý, thần kinh và mạch máu trong cơ thể. Vì vậy nam giới cần phải đảm bảo hệ thống tuần hoàn và tim mạch luôn ổn định. Hay nói cách khác, hệ tim mạch khỏe mạnh cũng đồng nghĩa với việc tỷ lệ cao là bạn có một đời sống tình dục viên mãn.

Một cuộc quan hệ được cho là chất lượng khi đảm bảo các yếu tố như nhịp độ, cường độ, sự hứng khởi và hưng phấn cao, cảm xúc tốt và thời gian đủ dài.

2. Các cách kéo dài thời gian quan hệ

Dưới đây là bí kíp giúp nam giới kéo dài được cuộc yêu để cả hai đều đạt được thăng hoa trong đời sống chăn gối:

Tập thể dục thể thao thường xuyên:

Tăng cường vận động không những có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp tăng cơ, giảm mỡ thừa mà còn có lợi cho sức khỏe sinh lý.

Khi giao hợp, sự kích thích và khoái cảm đạt được sẽ khiến tim đập nhanh hơn. Vì vậy khi nam giới rèn luyện những bài tập về cơ và sức bền sẽ có tác dụng giúp cho tim mạch thích ứng kịp thời với những thay đổi trong hoạt động quan hệ tình dục. Ngoài ra điều này còn giúp bạn bớt mệt mỏi sau khi quan hệ;

Bồi bổ thể lực bằng thực đơn tốt cho sinh lý:

  • Hải sản và gừng: gừng, hải sản đặc biệt là hàu và sò rất giàu kẽm. Đây là khoáng chất có chức năng hoạt hóa các loại enzyme, nhất là enzyme ở đầu tinh trùng hỗ trợ khả năng thụ thai;

  • Chuối: trong chuối có một hàm lượng lớn kali có lợi cho hệ thần kinh và hệ thống tim mạch, thúc đẩy hoạt động tại hệ tiêu hóa vì trong chuối có nhiều chất xơ tốt cho đường ruột. Chính những điều này sẽ góp phần khiến cuộc yêu được kéo dài lâu hơn;

Hàu rất tốt cho sinh lý nam

Hàu rất tốt cho sinh lý nam

  • Quả lựu và rau diếp cá: rutin và vitamin C chứa trong lựu và diếp cá sẽ hỗ trợ tăng sức bền thành mạch, cải thiện bệnh trĩ và tăng cường sinh lý;

  • Sữa chua, men vi sinh: trong những sản phẩm này có rất nhiều vi sinh vật tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa và giúp chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại cho bộ phận sinh tinh;

  • Ớt, tiêu: hai thực phẩm này giúp tăng tiết mồ hôi và lưu thông máu, có tác dụng giãn mạch ngoại biên, giữ ấm, ban đầu có thể hơi nóng nhưng sau đó giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhờ sự hạ áp của hiện tượng giãn mạch. Chất cay của ớt giúp kháng viêm một cách tự nhiên và hiệu quả.

Giữ tâm trạng thoải mái, ít lo âu:

Căng thẳng sẽ ảnh hưởng không tốt tới huyết áp và nhịp tim, giảm ham muốn tình dục và gây rối loạn cương dương, khó lên đỉnh. Để giúp cải thiện tâm trạng, bạn có thể áp dụng biện pháp yoga, thiền định hoặc tham gia vào các cuộc gặp gỡ, tâm sự với bạn bè, leo núi, luyện tập thể dục thể thao để quên đi stress.

Không hút thuốc lá:

Trong thuốc lá chứa rất nhiều hóa chất cơ hại cho sinh lý nam giới và các cơ quan khác. Cụ thể:

  • Hút thuốc lá làm phá hủy cấu trúc các enzyme trong cơ thể, trong đó có enzyme đầu tinh trùng. Cơ thể bạn sẽ trở nên suy yếu nên khó trụ vững trong các cuộc “mây mưa";

  • Thuốc lá còn gây hại cho dạ dày, dễ bị trào ngược dạ dày thực quản và hơi thở hôi. Khi gần gũi điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy không thoải mái;

  • Nghiện thuốc lá có thể khiến cho đàn ông giảm đáng kể testosterone, bớt ham muốn và khó cương dương.

Hạn chế uống bia rượu và các chất kích thích:

Đây là những chất gây ức chế thần kinh nên không kiểm soát được các phản xạ, bao gồm cả phản xạ cương cứng của dương vật. Vì thế nên bạn khó cương dương khi quan hệ. Hơn nữa, chất kích thích cũng khiến chất lượng tinh trùng suy giảm.

Thận trọng khi sử dụng những thuốc cương dương:

Hiện nay mới chỉ có thuốc Viagra của Pfizer là được chứng nhận là thuốc giúp đàn ông đạt cương dương. Mục đích thuốc này ban đầu được dùng như một thuốc hạ áp. Tuy nhiên thuốc có thể gây ra tác dụng phụ là giãn mạch ngoại biên khiến máu đổ về thể hang nhiều hơn nên dẫn tới kích thích cương dương.

Bên cạnh thuốc này, trên thị trường có rất nhiều những thuốc khác được quảng cáo là có công dụng tương tự khiến cho người tiêu dùng mua mà không cần kê toa, lạm dụng gây ra hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể các thuốc cường dương có thể khiến dương vật cương lên ngay cả khi không xảy ra ham muốn tình dục. Việc quan hệ khi không có hứng thú sẽ trở nên nhàm chán và còn khiến người dùng cảm thấy stress hơn. Từ đó dễ rơi vào vòng lặp: stress - rối loạn cương dương, rồi lại stress và rối loạn tiếp,...

Nam giới cần hết sức thận trọng với các loại thuốc cường dương

Nam giới cần hết sức thận trọng với các loại thuốc cường dương

Bên cạnh đó, những người bị u mạch máu, đau đầu và mắc bệnh về tim mạch khi lạm dụng thuốc cường dương có thể gặp các biến chứng nguy hiểm về tim mạch, đột quỵ sau khi sử dụng.

Khám bác sĩ chuyên khoa:

Đây là phương pháp hữu hiệu và khoa học nhất nên áp dụng ngay từ đầu. Điều này giúp chẩn đoán chính xác vấn đề mà bạn đang gặp phải. Bác sĩ sẽ biết đâu là loại thuốc hoặc phương pháp điều trị phù hợp dành cho bạn, giúp bạn tìm ra cách kéo dài thời gian quan hệ lành mạnh dựa trên thể trạng hoặc tình hình bệnh lý mà bạn đang mắc phải.

Nhiều người đánh giá yếu tố thời gian đóng vai trò then chốt trong mỗi cuộc ân ái. Tuy nhiên bên cạnh chiếc then này vẫn còn những yếu tố khác quan trọng không kém, giúp đối tác cởi mở với mình hơn như cường điệu, nhịp độ, sự trân trọng và yêu thương của người đàn ông. Vì vậy bên cạnh việc tìm cách kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cũng có thể bù đắp bằng việc trau dồi các kỹ năng khác để cuộc yêu thêm được trọn vẹn. Đừng vì chiếc then cửa “thời gian" mà đóng sầm bản lĩnh của mình trước bạn đời.

Để được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề sức khỏe và dịch vụ thăm khám tại bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý bạn đọc vui lòng gọi tới hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.