Tin tức

Máy xét nghiệm dị ứng miễn dịch lâm sàng

Ngày 23/05/2015
Khoa Xét nghiệm
Máy xét nghiệm dị ứng miễn dịch lâm sàng CLA-1 (hãng Hitachi, Mỹ) có các ưu điểm vượt trội như sau:


Hình ảnh máy xét nghiệm
dị ứng miễn dịch lâm sàng CLA-1.               

1. Phân tích nhanh chóng và chính xác

CLA-1 là một thiết bị tinh xảo dùng để đọc những pette đã đượcchẩn bị sẵn, đo cường độ, tín hiệu do mỗi sợi dị ứng nguyên phát ra. CLA-1 là một thiết bị dễ sử dụng, là thiết bị nhanh nhất và tiện lợi nhất để thử nghiệm dị ứng hiện có trên thị trường.

2. Tự thử nghiệm để đảm bảo độ tin cậy

Để đảm bảo có kết quả thử nghiệm đúng, thiết bị thực hiện kiểm tra tự chẩn đoán mỗi lần mở máy và hiện thị rõ ràng tình trạng hệ thống trên màn hình kỹ thuật số. Máy đo độ sáng CLA-1 được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm chấp thuận cũng như liên minh châu Âu công nhận và đã chứng minh những thành tích bền vững cùng độ chính xác cao trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới.

3. Nhạy cảm với độ chính xác

Công nghệ huỳnh quang hóa học là một trong những công nghệ do tìm nhạy nhất hiện có. Điều này cho phép CLA-1 có thể tìm dò những mức IgE rất thấp trong huyết thanh của người bệnh.

4. Phần mềm quản lý dữ liệu (DMS)

Phần mềm lưu bao gồm một giao diện rõ ràng cho phép người sử dụng truy cập thông tin về bệnh nhân trữ các kết quả của bệnh nhân cho phép bác sỹ truy cập dễ dàng toàn bộ lịch sử người bệnh và loại trừ việc nhập dữ liệu trùng lặp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.