Tin tức

MED-GROUP: 5 nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Ngày 04/01/2023
Tại Lễ tổng kết tập đoàn MED-GROUP năm 2022 vừa diễn ra ngày 3/1 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc (TGĐ) tập đoàn đã đưa 5 nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 tới gần 1.300 cán bộ nhân viên tham gia trong tổng số 3.000 nhân viên toàn tập đoàn.

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn đã đưa 5 nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 tại Lễ tổng kết tập đoàn MED-GROUP

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn đưa 5 nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 tới toàn thể cán bộ nhân viên tại Lễ tổng kết tập đoàn MED-GROUP

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đây là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được MEDLATEC ưu tiên thực hiện trong năm 2023, đồng thời là lời cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC.

Cam kết này có sự tiếp nối và phát triển từ phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” được MEDLATEC đưa ra ngay từ những ngày đầu thành lập và xuyên suốt hành trình gần 30 năm phát triển. Để thực hiện được cam kết, cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng, MEDLATEC sẽ có những kế hoạch hành động cụ thể như giám sát (hoàn thành trung tâm giám sát tập trung), tặng quà tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ, công nghệ (vận hành hệ thống CRM bám sát vào mục tiêu khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ)...

Ứng dụng công nghệ thông tin triệt để, chuyển đổi số

Mục tiêu thứ hai được MEDLATEC đặt làm nhiệm vụ trọng tâm là việc chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin triệt để song hành cùng chuyển đổi số y tế 4.0.

Mặc dù là đơn vị y tế ngoài công lập, nhưng MEDLATEC đã và đang đón đầu ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Trong hàng hoạt các phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin đang được ứng dụng hiệu quả có thể kể đến những điểm sáng là các dự án công nghệ thông tin như ERP, CRM, My Medlatec đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trong xu thế tất yếu của cuộc cách mạng 4.0, đồng thời nhận thấy đây là yếu tố quyết định nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như góp phần hỗ trợ chuyên môn, vì vậy, trong năm 2023, MEDLATEC sẽ có kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin triệt để cùng chuyển đổi số. Đó sẽ là mục tiêu hoàn thành nâng cấp website medlatec.vn trên giao diện mới thân thiện, cũng như mang những thông tin hữu ích với bạn đọc/ khách hàng, hoàn thiện tính năng quản lý vận chuyển mẫu, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của dự án ERP, CRM...

Đồng bộ dịch vụ y tế trên toàn quốc. Từ tại nhà đến bác sỹ tư vấn

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy, Hệ thống Y tế MEDLATEC hiện sở hữu 01 Bệnh viện Đa khoa, 08 Phòng khám Đa khoa, 38 Chi nhánh phủ khắp cả nước, 40 Văn phòng tại Hà Nội, cùng 60 điểm thu gom mẫu toàn quốc và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có mặt tại 50 tỉnh thành nên vô cùng thuận tiện khi khách hàng kiểm tra sức khỏe.

Với chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC phủ khắp cả nước như hiện nay việc bảo đảm chất lượng chuyên môn đồng đều giúp khách hàng toàn quốc an tâm thụ hưởng công nghệ cao, chất lượng ngay tại địa phương trong chăm sóc khỏe là mục tiêu, trăn trở của MEDLATEC nhiều năm qua. Bởi vậy, yêu cầu đồng bộ hóa dịch vụ y tế chất lượng trên toàn quốc cũng được đơn vị đưa vào kế hoạch trọng tâm của năm.

Bên cạnh mục tiêu đồng bộ chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển hiện có mặt tại hơn 50 tỉnh thành ở trong nước và lần đầu tiên đặt chân ở thế giới – tại nước Campuchia. Dịch vụ này đã và đang trở thành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà yêu thích của hàng triệu gia đình. Riêng tại Hà Nội, năm 2022, dịch vụ đã cán mốc phục vụ 1 triệu khách hàng.

Nhằm mang đến khách hàng sự an tâm, trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, do đó, MEDLATEC cam kết sẽ phục vụ khách hàng trong quy trình dịch vụ khép kín từ khi đặt lịch lấy mẫu đến bác sĩ tư vấn, cũng như dễ dàng theo dõi tiến trình ”đường đi” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thông qua ứng dụng y tế - app My Medlatec.

Chống lãng phí và thực hành tiết kiệm từ thời gian, nhân lực, tài chính

Bên cạnh sự khuyến khích và ủng hộ khối chuyên môn đón đầu và cập nhật các kỹ thuật mới, công nghệ cao để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh, nhất là giải quyết nhanh chóng, hiệu quả việc khám chữa những bệnh lý chuyên sâu ngay tại MEDLATEC để khách hàng/bệnh nhân hạn chế đi lại, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với ý nghĩa “Tiết kiệm là quốc sách”, vì vậy, MEDLATEC cũng đặc biệt coi trọng công tác tiết kiệm, chống lãng phí.

Nằm trong mục tiêu trọng tâm giao nhiệm vụ tới toàn thể CBNV thực hiện, nội dung tiếp theo, TGĐ Nguyễn Trí Anh giao nhiệm vụ chống lãng phí và thực hành tiết kiệm từ thời gian, nhân lực, tài chính tới toàn thể CBNV trong tập đoàn.

Nâng cao tinh thần, đào tạo xuyên suốt mọi đối tượng

Với ý nghĩa việc học là nấc thang không có điểm dừng, đặc biệt cán bộ chuyên môn ngành y của Hệ thống Y tế MEDLATEC thì việc học hỏi để nâng cao trình độ chyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu nhu cầu của người dân về khám chữa bệnh chất lượng cao lại có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết.

Theo đó, mục tiêu trọng tâm trong năm tiếp theo là cán bộ nhân viên cần nâng cao tinh thần, đào tạo thường xuyên mọi đối tượng. Để thực hiện mục tiêu đó, trong buổi lễ này, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tập đoàn MED-GROUP đã nhắc nhở thêm mỗi cán bộ nhân viên cần phải có 4 phẩm chất: Đức - Năng - Hăng - Chuẩn. Đồng thời, để nâng cao kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng mềm khác, tại MEDLATEC, cán bộ nhân viên luôn được khuyến khích, tạo cơ hội nâng cao trình độ như được tham gia các hội nghị, hội thảo, buổi sinh hoạt chuyên môn hàng tuần, hay việc cử nhân viên đi đào tạo tại cơ sở hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới.

Đưa tất cả các đơn vị thành viên hoạt động có hiệu quả

Song song hoạt động mũi nhọn y tế phủ khắp cả nước, MED-GROUP hiện là tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong 7 lĩnh vực khác nhau. Tất cả các đơn vị thành viên trong tập đoàn đều chung sứ mệnh mang dịch vụ tốt nhất phục vụ nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển đất nước, của ngành thuộc lĩnh vực đơn vị hoạt động. Tuy nhiên, trong năm qua, do ảnh hưởng dịch bệnh cùng sự tác động của các yếu tố khách quan đã tác động không nhỏ đến sự phát triển các công ty thành viên.

Trong năm 2023, mặc dù trong bối cảnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ trải qua một cuộc khủng hoảng, nhưng ngành y tế nước ta vẫn đang có bước chuyển mình để đáp ứng theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân, do đó, MEDLATEC sẵn sàng đón vận hội mới, cơ hội mới và những thách thức mới để đưa tất cả các đơn vị thành viên nói chung hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh nhấn mạnh 5 nhiệm vụ trọng tâm nêu trên, Tổng Giám đốc còn chia sẻ tới toàn thể cán bộ nhân viên tầm nhìn dài hạn của MED GROUP trong tương lai, “Tôi kỳ vọng chúng ta sẽ trở thành tập đoàn y tế tư nhân hàng đầu ở Việt Nam mang công nghệ tốt nhất phục vụ nhân dân và ít nhất mỗi người dân Việt Nam đều được trải nghiệm “dịch vụ tốt, công nghệ cao” của MEDLATEC ít nhất một lần”.

Để làm được những mục tiêu, tầm nhìn đó, MEDLATEC tin tưởng với lợi thế về Ban lãnh đạo có tầm nhìn sáng suốt và đội ngũ cán bộ nhân viên hùng hậu luôn sẵn sàng đồng lòng, chung sức, không ngừng học tập, trau dồi để đổi mới, nâng cao chuyên môn, kỹ năng mềm. Bởi vậy, dù chặng đường phía trước có nhiều sóng gió, nhưng tin tưởng rằng con thuyền MED GROUP sẽ vững tay chèo để đến bến bờ vinh quang.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.