Tin tức

Từ ngày 1/1/23 - 5/2/23, Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc tặng gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

Ngày 02/01/2023
Ban biên tập
Tết Quý Mão 2023 cận kề, ai cũng đều mong đợi về một mùa Tết ấm áp và hạnh phúc bên gia đình. Là lời tri ân gửi tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng lựa chọn MEDLATEC chăm sóc sức khỏe trong suốt năm qua, từ ngày 01/02/2023 đến hết ngày 05/02/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC dành tặng hàng nghìn gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe đến tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Tết vẹn tròn hạnh phúc là khi sức khỏe bình an

Trong tâm thức mỗi người Việt, Tết luôn là thời điểm quan trọng và thiêng liêng nhất trong năm. Đây là lúc khép lại những chuyện cũ, sum vầy cùng người thân ước nguyện khởi đầu một năm mới hạnh phúc, đủ đầy.

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn một năm mới vẹn tròn và không phải lo nghĩ, do đó mọi người đều cố gắng chuẩn bị thật tốt để đón năm mới:

  • Chạy nước rút để hoàn thành những công việc còn đang dang dở;
  • Lên dự định và lập kế hoạch cho năm mới;
  • Dọn dẹp lại không gian sống và làm việc;
  • Sắm Tết đủ đầy để đón một năm mới trọn vẹn.

Bên cạnh những công việc được liệt kê ở trên, thì cuối năm cũng là thời điểm quan trọng để dành thời gian “lắng nghe” cơ thể, quan tâm tới sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.

Để có sức khỏe tốt hoàn thành những mục tiêu cuối năm và an tâm đón Tết thì khám sức khỏe là vô cùng cần thiết

Để có sức khỏe tốt hoàn thành những mục tiêu cuối năm và an tâm đón Tết thì khám sức khỏe là vô cùng cần thiết

Việc tổng kết sức khỏe toàn diện trước thềm năm mới là điều vô cùng cần thiết giúp cho mọi thành viên cùng “enjoy” một cái Tết trọn vẹn và chuẩn bị một sức khỏe tốt, một tâm trí an nhiên đón năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Những bệnh lý cần kiểm tra sức khỏe trước Tết không nên chủ quan

Tết đến với những cuộc liên hoan, tiệc tùng liên miên; chế độ ăn giàu chất đạm, chất béo, nhiều dầu mỡ; bánh mứt, nước ngọt “thả phanh”... đây chính là nguyên nhân khiến gia tăng bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ, tiểu đường. Đồng thời là yếu tố “đe dọa” sức khỏe người có bệnh lý chuyển hóa.

Chế độ ăn giàu đạm và không khoa học ngày Tết khiến nhiều người khởi phát nhiều bệnh lý nguy hiểm

Chế độ ăn giàu đạm và không khoa học ngày Tết khiến nhiều người khởi phát nhiều bệnh lý nguy hiểm

Một trong những cách tốt là nắm chắc tình trạng sức khỏe của mình hiện ra sao thông qua các xét nghiệm sau:

  • Xét nghiệm chỉ số đường máu

Xét nghiệm này dùng để phát hiện những trường hợp tăng đường huyết hoặc giảm đường huyết, giúp chẩn đoán bệnh tiểu đường và để theo dõi lượng đường huyết ở người bị bệnh tiểu đường.

  • Xét nghiệm chỉ số mỡ máu

Đây là một xét nghiệm quan trọng thường được chỉ định cho các đối tượng ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi hoặc người đã được chẩn đoán có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. Xét nghiệm mỡ máu giúp phân tầng nguy cơ cho các đối tượng, từ đó có phương pháp dự phòng và điều trị hợp lý. 

Siêu âm là phương pháp an toàn, chi phí thấp để đánh giá về mặt hình ảnh các cơ quan. Với nhóm bệnh lý chuyển hóa siêu âm tổng quát giúp đánh giá mức độ gan nhiễm mỡ, sỏi mật, tụy, thận, phần phụ,…

Những kết quả kiểm tra này sẽ giúp người bệnh an tâm biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập, phòng bệnh cho hiệu quả hoặc cần điều trị theo đơn của bác sĩ.

Ưu đãi “vàng”: An tâm sức khỏe, vui vẻ đón Xuân       

Tết trọn vẹn như ý là khi chúng ta an tâm sức khỏe và đón chào năm mới với niềm hân hoan nhất. Với ước muốn Tết đoàn viên bên những người thân yêu, Hệ thống Y tế MEDLATEC đồng hành cùng các gia đình trang bị một sức khỏe tuyệt vời trước thềm năm mới.

Món quà ý nghĩa nhất dịp Tết dành tặng cha mẹ chính là món quà sức khỏe

Món quà ý nghĩa nhất dịp Tết dành tặng cha mẹ chính là món quà sức khỏe

Từ ngày 1/1/2023 - 5/2/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC tri ân khách hàng toàn quốc nhân dịp xuân Quý Mão với hàng nghìn gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà. Cụ thể như sau: 

  • Miễn phí gói khám cơ bản: Cholesterol, Glucose (máu), AST (GOT), ALT (GPT)  ;                                                                  
  • Miễn phí siêu âm ổ bụng.                                                                            

Phạm vi áp dụng:

  • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc;
  • Tại các cơ sở bệnh viện/phòng khám thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc.                                       

Khi đăng ký gói kiểm tra sức khỏe tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ của hệ thống MEDLATEC:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thăm khám, đem lại kết quả chẩn đoán chính xác khi khách hàng có bất kỳ nguy cơ bệnh lý nào, từ đó giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh.
  • Sở hữu 1 bệnh viện đa khoa, 8 phòng khám đa khoa, 38 chi nhánh phủ khắp cả nước, 40 văn phòng tại Hà Nội, 60 điểm thu gom mẫu toàn quốc, vô cùng thuận tiện để khách hàng kiểm tra sức khỏe.
  • Trung tâm Xét nghiệm đạt song hành 2 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: CAP (Hoa Kỳ) và ISO 15189:2012 với kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC được công nhận trên toàn thế giới.
  • Quy trình đặt lịch dễ dàng qua tổng đài 1900 56 56 56, ứng dụng y tế My Medlatec, các kênh thông tin của Hệ thống Y tế MEDLATEC, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Nhanh tay nhấc máy “alo” tổng đài 1900 56 56 56 (phục vụ 24/24h, trên toàn quốc) để được hỗ trợ và tư vấn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.