Tin tức

Năm 2023, đưa MEDLATEC Việt Nam lên tầm quốc gia

Ngày 04/01/2023
Ban biên tập
Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của MEDLATEC được Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh chính thức giao nhiệm vụ hành động trong năm 2023, tại Lễ tổng kết năm 2022 và kế hoạch năm 2023 diễn ra ngày 3/1..

Năm 2022, MED-GROUP phát triển bứt phá, tạo nhiều kỳ tích ngoạn mục trong lịch sử

Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong bối cảnh thế giới, Việt Nam và ngành y tế nước ta nói chung, song trong suốt hành trình phát triển, với kim chỉ nam xuyên suốt là sự lãnh đạo tài ba, sáng suốt, bản lĩnh của thành viên Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban TGĐ, cùng sự đoàn kết, đồng lòng của gần 3.000 cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống trên khắp cả nước. Vì vậy, MED-GROUP luôn chủ động, linh hoạt thích ứng để phát triển bứt phá, tạo nhiều kỳ tích lịch sử trong hành trình gần 30 năm phát triển của tập đoàn nói chung và Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP nói riêng.

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn phát biểu tại hội nghị tổng kết

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và kế hoạch năm 2023

Qua nội dung bài báo cáo của TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn tại hội nghị tổng kết năm 2022 và kế hoạch năm 2023, tập thể CBNV có quyền tự hào về những thành quả gặt hái được trong năm qua, đó là những con số tự hào về các con số bứt phá như:

  • Về số lượng khách hàng, số lượng khách hàng của Hệ thống Y tế MEDLATEC phục vụ tăng xấp xỉ 15% so với năm 2021.
  • Đội ngũ nhân sự tăng trưởng về chất và lượng: Cụ thể nhân sự toàn hệ thống tăng 41%, trong đó điểm sáng là đội ngũ y bác sĩ tăng về đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên.
  • "Nam tiến" địa bàn MEDLATEC, trong năm 2022, hệ thống ghi nhận sự đi vào hoạt động 13 chi nhánh tại khắp cả nước, trong đó có 09 chi nhánh phía Nam. Bên cạnh phát triển mở rộng ở trong nước, MEDLATEC lần đầu tiên mở rộng ra quốc tế tại thị trường Campuchia.
  • Về công tác kinh doanh trong năm 2022, Ra mắt Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Việt Nam tại Duy Tân, với Trung tâm Xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam, trở thành niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên với sứ mệnh trở thanh Trung tâm Xét nghiêm lớn nhất, hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á và trở thành niềm tự hào của MEDLATEC.
  • Trang thông tin điện tử website Medlatec.vn đứng thứ 2 trong số các website y tế được truy cập nhiều nhất với lượng traffic: 100 triệu lượt truy cập.
  • Công tác chăm sóc khách hàng: Ngày càng được tối ưu theo hướng cá thể hóa khách hàng trên toàn hệ thống.
  • Công thông tin: Trong năm 2022, MEDLATEC đã triển khai nhiều dự án CNTT thành công như phần mềm ERP, CRM, My Medlatec.
  • Dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm - dịch vụ mũi nhọn gắn liền với thương hiệu MEDLATEC phủ khắp trên cả nước. Riêng tại thị trường Hà Nội đã cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh những kết quả đạt được, trong báo cáo, TGĐ Nguyễn Trí Anh cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại mà tập đoàn chưa làm được, đồng thời đưa ra nhiệm vụ và các hành động khắc phục.

Những nhiệm vụ trọng tâm MED-GROUP năm 2023

MEDLATEC thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín gắn liền với sự phát triển của các dịch vụ chăm sóc kỹ thuật cao và dịch vụ y tế tiện ích hàng đầu Việt Nam. Hệ thống Y tế MEDLATEC hiện sở hữu 01 Bệnh viện Đa khoa, 08 Phòng khám Đa khoa, 38 Chi nhánh phủ khắp cả nước, 40 Văn phòng tại Hà Nội, 60 Điểm thu gom mẫu toàn quốc, vô cùng thuận tiện để khách hàng kiểm tra sức khỏe.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và Triển khai kế hoạch 2023 có sự hiện diện của Chủ tịch Hội đồng quản trị Võ Thị Ngọc Lan, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Đơn vị thành viên, cùng Trưởng/Phó Khoa/Phòng/Ban Trung tâm của Tập đoàn, bệnh viện, phòng khám Tây Hồ và Thanh Xuân.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và Triển khai kế hoạch 2023 có sự hiện diện của Chủ tịch Hội đồng quản trị Võ Thị Ngọc Lan, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Đơn vị thành viên, cùng Trưởng/Phó Khoa/Phòng/Ban Trung tâm của Tập đoàn, bệnh viện, phòng khám Tây Hồ và Thanh Xuân.

Với mong muốn đem dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện ích, nhanh chóng cùng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao phục vụ người dân địa phương các tỉnh thành trên toàn quốc, vì vậy, MEDLATEC đã có chiến lược phát triển mở rộng cơ sở trên toàn quốc. Riêng trong năm 2022, MEDLATEC ghi dấu thành công trong kế hoạch “Nam tiến” phủ xanh con đường MEDLATEC với 9 chi nhánh phía Nam trong tổng 13 chi nhánh phủ khắp cả nước, và lần đầu tiên mở rộng ra quốc tế tại nước Campuchia.

Tại Hà Nội, bên cạnh ra ra mắt và đi vào hoạt động của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh phục vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa, công nghệ cao, trong năm qua, tập đoàn đã mở rộng và đầu tư tòa nhà tại 82 Duy Tân với tổng diện tích 1.000m2. Tại cơ sở mới này, MEDLATEC có định hướng phát triển Trung tâm Xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam, trở thành niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên và có sứ mệnh trở thành Trung tâm Xét nghiêm lớn nhất, hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, từ đó đáp ứng đầy đủ xét nghiệm chuyên sâu phục vụ khám chữa bệnh của người dân ngay tại Việt Nam.

Để thực hiện hóa nhiệm vụ trọng tâm và kỳ vọng của Ban lãnh đạo đó, Trung tâm Xét nghiệm tại Duy Tân sẽ trở thành trung tâm của toàn hệ thống (hiện MEDLATEC có 38 Trung tâm Xét nghiệm trên toàn quốc). Các Trung tâm Xét nghiệm khác sẽ đóng vai trò vệ tinh nhằm tối ưu hóa năng lực Chuyên môn cũng như thêm điểm cộng thực hiện cam kết của MEDLATEC với khách hàng và bác sĩ cộng tác xét nghiệm.

Nhằm vận hành thành công Trung tâm Xét nghiệm có định hướng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, MEDLATEC cam kết áp dụng đồng thời các tiêu chuẩn quốc quản lý chất lượng xét nghiệm cao nhất như các tiêu chuẩn Bộ Y tế, ISO 15189:2012 và tiêu chuẩn CAP.

Đồng thời, nằm trong kế hoạch chiến lược năm 2023, TGĐ Nguyễn Trí Anh cũng đưa ra hành động trọng điểm khác gồm:

  1. Kế hoạch hành nâng cao trải nghiệm khách hàng;
  2. Kế hoạch công khai cam kết dịch vụ với khách hàng;
  3. Kế hoạch chống lãng phí và thực hành tiết kiệm;
  4. Kế hoạch hành động về ứng dụng công nghệ thông tin triệt để;
  5. Kế hoạch hành động về nâng cao tinh thần đào tạo xuyên suốt mọi đối theo những yếu tố cấu thành "NGƯỜI MED" là “Đức, Năng, Hăng, Chuẩn” và đặc biệt CBNV cần thay đổi, hoàn thiện về phong cách, tác phong.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC - GROUP phát biểu tại hội nghị

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC - GROUP phát biểu tại hội nghị

Phát biểu hội nghị này, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC - GROUP biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm. Đồng thời, trong nội dung bài phát biểu, Giáo sư đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ nhân viên, cũng như bày tỏ ấn tượng tới các cá nhân có những đóng góp đặc biệt cho sự phát triển của tập đoàn. Tiếp đó, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã giao nhiệm vụ tới CBNV trong năm 2023, gồm:

  • Mỗi cán bộ nhân viên cần phải có trong mình phẩm chất “đức, năng, hăng, chuẩn”, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự phát triển của tập đoàn. Đồng thời, cần khắc sâu tinh thần làm việc chuẩn mực, tuân thủ pháp luật.
  • Đẩy mạnh khám chữa bệnh chất lượng cao và khám chữa bệnh trực tuyến để không chỉ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh trong hệ thống y tế MEDLATEC, cũng như hỗ trợ nhiều nhất cho bác si cộng tác viên trên toàn quốc.
  • Phát huy thế mạnh của tập đoàn để các đơn vị tiếp nối, phát huy các thế mạnh cho phát triển các đơn vị.
  • Sớm tổ chức dịch vụ lấy mẫu tận nơi theo hướng tập trung với quy môn lớn sao cho xứng tầm với quy mô dịch vụ.
  • Phải tích cực hơn nữa công tác chuyển đổi số trong toàn tập đoàn và có chỉ số để đánh giá, đo lường hiệu quả.
  • Xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt số 1, đồng thời hiện nay có thêm dịch vụ nòng cốt tiếp là chẩn đoán hình ảnh, dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà là chủ lực.
  • Đưa Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hà Nội là Trung tâm Xét nghiệm hiện đại số 1 tại Việt Nam với mục tiêu mẫu bệnh phẩm chuyển về nhanh nhất để phục vụ nhanh nhất cho khách hàng.
  • Trung tâm MEDOM cần tiếp tục được phát triển theo đúng tôn chỉ, mục đích.
  • Toàn thể CBNV các vị trí cần thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Năm 2023 bước sang những này đầu, với những thành quả MEDLATEC đã gây dựng trong suốt hành trình gần 30 năm qua, cùng sự lãnh đạo sáng của Ban lãnh đạo và những định hướng chiến lược rõ ràng, toàn thể CBNV MEDLATEC tin tưởng sẽ cùng đồng lòng, quyết tâm vượt qua thách thức, tiếp tục vững bước và bứt phá mạnh mẽ trong năm 2023 và những năm tiếp theo để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trước cộng đồng và xã hội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.