Tin tức

MED-Group cảm ơn tới quý cơ quan ban ngành và đối tác đã chúc mừng ngày 27/02 

Ngày 27/02/2021
Ban biên tập
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cảm ơn những lời chúc mừng và điện hoa của các Ban, Ngành, đoàn thể cùng các cơ quan Báo chí, Truyền hình thông tấn nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021). 

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư chúc mừng các y bác sĩ với căn dặn “Lương y như từ mẫu”, cho đến nay lời dạy của Người vẫn nguyên giá trị. Vì sức khỏe, tính mạng người dân, các y bác sĩ trên mọi miền đất nước luôn hy sinh thầm lặng với lòng nhiệt huyết, yêu nghề và trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19, những “chiến sĩ” áo trắng càng vất vả bội phần và ngày đêm “chiến đấu” ngăn chặn dịch. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự được đóng góp phần nhỏ trong cuộc chiến chống dịch bệnh nguy hiểm này. 

Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Phường Phúc Xá - Trưởng đoàn: Ông Bùi Thanh Xuân - Chủ tịch UBND Phường Phúc Xá tặng hoa chúc mừng bệnh viện

Dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh hạn chế tập trung đông người, các hoạt động kỷ niệm được hoãn lại nhưng sự tri ân của quý Cơ quan, Ban ngành và cả xã hội dành cho ngành y tế nói chung và đội ngũ Y Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nói riêng là món quà vô cùng ý nghĩa và quý báu. Với tập thể Y Bác sĩ MEDLATEC, chúng tôi trân quý và coi đây là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục cống hiến vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Đại diện Công an Quận Ba Đình đến chúc mừng bệnh viện

Các nhà báo, phóng viên tới chúc mừng bệnh viện

Đại diện Ban Giám hiệu - Trường THPT Chu Văn An tặng hoa chúc mừng bệnh viện

Đại diện Công an quận Thanh Xuân chúc mừng và tặng hoa Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cơ sở 3 (Số 3 , Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)

Công an phường Phúc Xá tặng hoa chúc mừng bệnh viện

Đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc tới tặng hoa chúc mừng đơn vị MED Thanh Xuân

Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Quý Cơ quan, Ban, Ngành và các đối tác đã dành những tình cảm vô cùng ấm áp cho đội ngũ Y, Bác sĩ và Cán bộ nhân viên Bệnh viện vào ngày đặc biệt này. 

 Một lần nữa, tôi xin kính chúc Quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc! 

Trân trọng! 

Giám đốc BVĐK MEDLATEC 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.