Tin tức

MED-GROUP chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19

Ngày 20/05/2021
Ban biên tập
Với mong muốn đồng hành, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, sáng nay, ngày 20/05, Tập đoàn MED-GROUP và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC đã trao tặng khẩu trang y tế cùng nước sát khuẩn tay hỗ trợ Trung tâm Y tế và người dân 2 huyện Sóc Sơn và Mê Linh, Hà Nội.

Kể từ khi dịch bệnh Covid -19 diễn ra tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (trực thuộc Tập đoàn MED - GROUP) đã có nhiều hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng phòng chống dịch Covid - 19 như: Phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng đến khám tại các cơ sở khám, chữa bệnh của Bệnh viện và chi nhánh MEDLATEC tại các tỉnh.

Tiếp nối các hoạt động chung tay vì sức khỏe cộng đồng của MED-GROUP, sáng nay, đoàn cán bộ đại diện Tập đoàn và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC gồm ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Bệnh viện; Phó Tổng Giám đốc - Phạm Hữu Thưởng cùng cán bộ các đơn vị đã tới thăm và trao tặng vật tư y tế gồm 300.000 khẩu trang và 1.440 chai nước sát khuẩn tay hỗ trợ Trung tâm Y tế và người dân 2 huyện Sóc Sơn và Mê Linh.

MED-GROUP trao tặng huyện Sóc Sơn 175.000 khẩu trang y tế và 840 chai nước sát khuẩn

Theo đúng lịch trình, sáng nay tại Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len đại diện BVĐK MEDLATEC đã trao tặng 175.000 khẩu trang y tế và 840 chai nước sát khuẩn tay tới đại diện Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid -19.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng hỗ trợ khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay tới đại diện Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn, Đồng chí Trần Thị Thúy Miên - Phó Giám đốc Trung tâm nhận.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng hỗ trợ khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay tới đại diện Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn, Đồng chí Trần Thị Thúy Miên - Phó Giám đốc Trung tâm nhận.

Phát biểu tại lễ trao tặng,ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len cho biết: “Là một cơ sở y tế MEDLATEC rất thấu hiểu và mong muốn chung tay cùng các cơ quan ban ngành trong công tác phòng chống dịch. Vì vậy, Tập đoàn và Bệnh viện luôn tổ chức các hoạt động thiện nguyện và trao những món quà thiết thực đến người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, góp phần nhỏ bé trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid -19.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu tại lễ Trao tặng.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại lễ trao tặng

Với mong muốn đồng hành cùng Trung tâm Y tế và người dân huyện Sóc Sơn trong công tác phòng chống dịch, chủ động và sát cánh cùng người dân trong việc chăm sóc sức khoẻ mùa dịch bệnh, trong chương trình lần này, tập đoàn MED - GROUP trao tặng vật tư y tế đến Trung tâm Y tế huyện. Hy vọng món quà thiết thực và ý nghĩa này sẽ giúp ích cho Trung tâm Y tế và người dân trong những ngày “rất nóng” của đại dịch Covid -19”.

Tham dự lễ trao tặng, đại diện Mặt trận Tổ quốc huyện Sóc Sơn, đồng chí Vương Nguyên Minh chia sẻ: “Hôm nay với tinh thần trách nhiệm cộng đồng chung, chúng tôi thay mặt cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện cũng như là các đồng chí lãnh đạo huyện rất cảm ơn tấm lòng hảo tâm, chung tay của Tập đoàn và Bệnh viện đã hỗ trợ vật tư Y tế thiết thực là khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay cho lực lượng phòng chống dịch Covid -19 của huyện”.

Đồng chí Vương Nguyên Minh - Uỷ viên thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Sóc Sơn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn, ông Nguyễn Duy Kiên - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã trân trọng cảm ơn tấm lòng và sự hỗ trợ của tập đoàn MED - GROUP, BVĐK MEDLATEC đã dành cho Trung tâm Y tế và bà con trong huyện, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện đạt kết quả cao nhất. 

Ông Nguyễn Duy Kiên – Bí thư Đảng ủy, Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn phát biểu.

Bác sĩ Nguyễn Duy Kiên – Bí thư Đảng ủy,  Phó Giám đốc  Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn phát biểu.

125.000 khẩu trang y tế và 600 chai nước sát khuẩn hỗ trợ huyện Mê Linh

Cũng trong sáng cùng ngày, tại huyện Mê Linh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Phạm Hữu Thưởng đại diện Tập đoàn trao tặng 37.500 khẩu trang y tế và 180 chai nước sát khuẩn tay tới BS Bùi Trí Thuật - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Mê Linh. Đồng thời, 87.500 khẩu trang và 420 chai nước sát khuẩn sẽ được Tập đoàn MED-GROUP và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trao tặng đến các trung tâm y tế tại 18 xã của Huyện Mê Linh trong ngày 20 và 21/05/2021.

Phó Tổng giám đốc Phạm Hữu Thưởng trao tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay cho BS Bùi Trí Thuật - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Mê Linh đại diện nhận.

Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng trao tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn tay cho BS Bùi Trí Thuật - Phó Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Mê Linh đại diện nhận.

Trước sự hỗ trợ kịp thời từ Tập đoàn và Bệnh viện , Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Bùi Trí Thuật cảm ơn tấm lòng và sự hỗ trợ của MED - GROUP dành cho Trung tâm Y tế và bà con trong huyện. Đồng thời, ông cũng chia sẻ trong giai đoạn phòng chống dịch Covid -19 thì sự hỗ trợ kịp thời khẩu trang và nước sát khuẩn là rất quý. Ông hy vọng ở các giai đoạn sau sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

Trong suốt 25 năm qua, MED - GROUP đã có những bước phát triển toàn diện, không chỉ trong lĩnh vực y tế mà còn qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội. Trong thời gian tới, Tập đoàn và Bệnh viện sẽ tiếp tục có các hoạt động chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc ứng phó, phòng chống và đẩy lùi Covid -19 trong khả năng của mình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.